ถ้าโลกยังไม่แตกผู้หญิงอย่างเราก็อย่าหยุดสวยนะคะซิส! หน้าเป๊ะผมปังแล้วอย่าปล่อยให้เล็บพังค่ะ Jelly มีไอเดียลายเล็บโทนสีชมพูแดงตุ่น ๆ แบบหวานละมุนมาฝาก ซึ่งสีนี้มันจะดูไม่หวานมากและไม่แซ่บมากจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวหวานปนเซ็กซี่ เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับลายเล็บที่ Jelly นำมาฝากในวันนี้ส่วนมากมักจะเป็นลายเรียบ ๆ และลายดอกไม้ เพราะโทนสีชมพูแดงตุ่น ๆ นี้จะเหมาะกับลายเล็บแบบหวานแหววอย่างพวกดอกไม้เล็ก ๆ ให้ทาเล็บสีชมพูแดงลงไปที่บางเล็บสลับกับสีชมพูอ่อน หรือจะใช้โทนสีขาวกลิตเตอร์เข้ามาช่วยให้ดูมีกิมมิคมากขึ้นก็ได้ค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

นอกจากลายเล็บดอกไม้โทนสีชมพูแดงตุ่นแล้ว เรายังสามารถติดสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ แทนการเพ้นท์ลายเล็บได้อีกด้วย อาจจะติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจดวงน้อยสีทองเพื่อตัดกับสีชมพูแดง ให้อารมณ์หวานใสปนหรูหราสง่างาม ทา Top Coat สีใสทับเพื่อความแวววาวเปล่งประกาย แค่นี้ก็ทำให้เล็บสวยชวนฝันแล้วค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

หากใครไม่ชอบลายเล็บธรรมดา ก็สามารถทำลายเล็บหินอ่อนสีชมพูแดงได้เหมือนกัน จากนั้นก็เพ้นท์ลายเล็บดอกไม้เล็ก ๆ หัวใจ หรือกำไลมุกลงไป ยิ่งเพิ่มความหวานสไลต์คุณหนูให้กับหน้าเล็บ ซึ่งสีโทนนี้จะเหมาะกับโทนผิวของสาวไทยทั้งผิวขาวเหลืองและผิวขาวอมชมพูเลยค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำเล็บเจลก็อย่าลืมเซฟลายเล็บโทนสีชมพูแดง ไปให้ช่างทำเล็บทำให้นะคะ ทำแล้วรับรองว่าเพื่อนทักอย่างแน่นอนว่าสีสวยจนอยากไปทำตาม เอาเป็นว่าอย่าเก็บไอเดียลายเล็บสีชมพูแดงตุ่นไว้คนเดียวค่ะ แชร์ไปหน้าวอลเฟสบุ๊คให้เพื่อนสาวเอาไปทำด้วยล่ะ จะได้สวยครบยกแก๊งไงจ๊ะเธอจ๋า