หน้าฝนมาถึงทั้งที เล็บก็ต้องฉ่ำ ๆ ให้เข้ากับบรรยากาศสักหน่อยจริงไหมล่ะคะสาว ๆ!! วันนี้ Jelly เลยขนเอาลายเล็บสวยๆ มาฝากสาว ๆ กันอีกเช่นเคย แต่คราวนี้มากันด้วยโทนสีซอฟต์ๆ ละมุนๆ บอกเลยว่าสวยฉ่ำเข้ากับหน้าฝนม๊ากมากก แต่ละลายเล็บสวยปังขนาดนี้ ไม่เซฟไปให้ร้านทำให้ไม่ได้แล้วนาจาาา 

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ไอเดียลายเล็บสวยฉ่ำเข้ากับหน้าฝนที่มาวินสุด ต้องยกให้การทาเล็บด้วยโทนสีซอฟต์ ๆ ละมุน ๆ อย่างสีนู้ด เบจ ชมพู พีชหรือน้ำตาล แล้วประดับด้วยฟลอยด์และโลหะสีทองแบบเล็ก ๆ จะทำให้ได้ลุคที่ดูสวยหรูดูดี ปิดท้ายด้วยการเคลือบเล็บเจลให้ดูวาว ๆ จะยิ่งทำให้ลายเล็บสวยฉ่ำ ได้ลุคน่ารักแบบหวาน ๆ แถมยังช่วยปรับให้มือขาวผ่อง ดูสะอาด น่ามองสุด ๆ 

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สวยฉ่ำรับวันฝนพรำกับไอเดียทาเล็บแบบไล่เฉดสี แนะนำเป็นโทนสีชมพูอ่อน ๆ หรือสีชมพูอมแดง แล้วประดับด้วยกลิตเตอร์ หรือกลีบดอกไม้แบบเล็ก ๆ จะทำให้เล็บดูสุขภาพดี สวยน่ารักแบบใส ๆ จะทาเล็บแค่ครึ่งเล็บ หรือแค่ปลายเล็บ แล้วเพ้นท์ลวดลายเก๋ ๆ อย่างลายเชอร์รี่ ลายหัวใจ ลายจุด ฯ แล้วเคลือบเล็บเจลให้ดูวาว ๆ มันก็จะดูสดใสมีสีสันหน่อย ๆ  

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ใครที่ชอบความสดใสต้องลายเล็บโทนสีพาสเทลเท่านั้นค่ะ! แค่แต่งเล็บสีพาสเทลเบา ๆ เพิ่มกิมมิคกลิตเตอร์ที่บางนิ้วให้ดูบลิ้ง ๆ แล้วทาทับด้วย Top Coat จะได้ลายเล็บหวานฉ่ำละมุนนีมากเวอร์ 

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เห็นไหมว่าไม่ต้องเพ้นท์ลายเล็บเป็นรูปหยดน้ำหรือก้อนเมฆ ก็ให้ฟีลชุ่มฉ่ำเข้ากับฤดูฝนได้เหมือนกัน! ใครชอบลายเล็บลายไหนก็เซฟไปให้ช่างทำให้รัว ๆ เลยนะ แต่ถ้ายังไม่ถูกใจตามไปดูลายเล็บเพิ่มเติมที่ Jelly Nails Ideas ได้เลยจ้าาา

 

cr. pretty press logic