สิ่งที่ทำให้ดวงตาของเราดูกลม โต สวย มีเสน่ห์น่ามองก็คือ  “ ขนตา ” นั่นเองค่ะ ซึ่งปัจจุบันนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนก็จะเลือกการต่อขนตาปลอมแทนการติดขนตาปลอม แต่ก็จะติดตรงที่ราคาการต่อขนตาปลอมนั้นค่อนข้างสูง แถมยังดูแลรักษาลำบาก และเสี่ยงกับการที่ขนตาจริงจะร่วง ดังนั้นแล้ว การติดขนตาปลอมก็เลยยังคงเป็นที่นิยมอยู่ตลอดกาล แล้วมีขนตาเบอร์ไหน แบรนด์อะไรบ้างนะ ที่ติดออกมาแล้วสวย ดูตาหวานเป็นธรรมชาติ เรามาดูกันเลยยย


Bohktoh #BT01


  • ธรรมชาติมากเว่อร์! ต้องยกให้ขนตาปลอมรุ่นกล่องเดี่ยวของ Bohktoh #BT01 เลยค่ะ สำหรับคนที่มีขนตาน้อย เส้นเล็กและบาง ดัดเท่าไรก็ไม่ค่อยขึ้น แนะนำให้ติดเบอร์นี้ได้เลย เพราะธรรมชาติมาก ยาวกำลังดี เบาสบาย ไม่หนักตาอีกด้วยนะ แต่อาจจะต้องดูแลให้ใช้ได้หลายรอบนิดนึง เพราะเป็นแบบกล่องเดี่ยว ราคาแรงอยู่เหมือนกัน


Bohktoh #P-058


  • เบอร์นี้ขนตาดุ เหมาะกับคนที่อยากได้ขนตาลุคสายฝรั่ง แนะนำขนตาปลอมของ Bohtoh เบอร์ #P-058 เลยค่ะ ดูแล้วอาจจะดูเยอะ แต่ถ้านิยามลุคฝรั่ง ขนตาปลอมเบอร์ประมาณนี้ สวยกำลังดีเลยนะ มีความเซ็กซี่ เฉี่ยวเบา ๆ เริ่ดจ้าา


Bohktoh #S-1


  • อีกหนึ่งเบอร์ขนตาปลอมของบอกต่อที่ธรรมชาติมากเว่อร์ก็คือ ขนตาปลอมเบอร์ #S-1 เลยค่ะ จริง ๆ ไม่ค่อยต่างจากเบอร์แรกที่แนะนำไป แต่ที่ต่างก็คือตรงตัวเส้นขนตาปลอมนั่นเองค่ะ ตัวนี้จะแข็งกว่าหน่อย แต่รวม ๆ ติดออกมาแล้วก็ฟรุ้งฟริ้งคล้าย ๆ กันค่า


Miche Bloomin #06-Girly Flare


  • ขนตาปลอมรุ่นนี้หลาย  ๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตาตามร้านขายเครื่องสำอางชั้นน้ำทั่วไป แต่! ไม่แน่ใจว่าจะติดสวย ติดดีรึเปล่า? ต้องบอกตรงนี้เลยว่าดีมากกก ราคาก็ไม่แรงเมื่อเทียบกับคุณภาพของขนตาปลอมแล้ว แกนนิ่ม เบาสบายตามากค่ะ


Nessy Choice #Real Me


  • สำหรับขนตาปลอมรุ่นนี้ สาว ๆ ที่อยากได้ดวงตาหวาน ๆ แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ขนตาปลอมเบอร์นี้ตอบโจทย์มากค่ะ เพราะเรียงช่อมาสวย ขนตานิ่ม ติดขนตาปลอมเบอร์นี้แล้วตาหวานขึ้นมากเลยล่ะค่ะ

Cr : onnbaby.com


Meilinda #BK-311


  • ถูกและดีต้องยกให้ขนตาปลอมยี่ห้อนี้ เบอร์นี้เลยค่ะ เพราะขนตาปลอมคู่นี้ติดแล้วสวย ธรรมชาติมากก ที่สำคัญช่างแต่งหน้าส่วนใหญ่ก็เลือกใช้ด้วยนะ เดินเจอที่ไหนบอกเลยต้องซื้อตุนนะคะ


ไปหาซื้อขนตาปลอมเบอร์พวกนี้มาติดบ้านเอาไว้ก็ไม่เสียหายนะคะทุกคนขา เผื่อวันไหนจำเป็นต้องไปออกงาน หรือมีนัด Hangout กับเพื่อน ๆ จะได้มีขนตาปลอมไว้ติดแต่งตาสวย ๆ ปัง ๆ ยังไงก็ลองเลือกขนตาปลอมให้เข้ากับรูปตาตัวเองได้เลยค่าา ^^