นาทีนี้ถ้าให้พูดถึงละครที่ฮอตที่สุด และกระแสดีแบบฉุดไม่อยู่ ก็คงต้องยกให้ 'มธุรสโลกันตร์' ละครถูกใจสายบู๊ ดูสนุก (ขอท้าให้ไปดูก่อน แล้วคุณจะหยุดดูไม่ได้!) แถมอัดแน่นไปด้วยความฟินน~ ของสองพระนางที่เคมีเข้ากั๊นนนเข้ากันแบบสุด ๆ โดยเฉพาะใครที่ไม่เคยติดตามละครมาก่อน ก็ยิ่งอยากรู้จักพวกเขาทั้งสองให้มากขึ้นไปอีก วันนี้ Jelly เลยจัดเต็มความฟิน เอาโปรไฟล์ขนาดย่อมของทั้ง มุกดา ไมค์ มาฝากกัน ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นได้เลยจ้า!

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. drama.ch7.com

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. drama.ch7.com

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. drama.ch7.com

 

เปิดประวัตินางเอกละคร 'มธุรสโลกันตร์' : มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์


เริ่มต้นกันที่นางเอกของเรื่อง 'มธุรสโลกันตร์' ในบทบาทของ 'หม่อมหลวงเพชรน้ำผึ้ง' อย่าง 'มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์'  นักแสดงสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้มีใบหน้าสวยหวานหยาดเยิ้มสมกับบทบาท

  • ชื่อจริง มุกดา นรินทร์รักษ์ ชื่อเล่น มุก
  • วันเกิด 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 อายุ 23 ปี
  • การศึกษา 'ปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารเชิงกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย'
  • IG : @narinnarinrak

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. www.instagram.com/narinnarinrak
 
  • มุกดาเริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ในปี 2011 และด้วยใบหน้าสวยหวานแบบยูนีค ทำให้มุกดามีแฟนคลับคอยสนับสนุนและให้กำลังใจมาโดยตลอด 
  • เส้นทางการเป็นนางเอกของมุกดานั้นไม่เคยง่าย เพราะกว่าจะมาอยู่กับช่อง 7 เธอเคยไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นมากว่า 3 ปี เพื่อเป็น 'นางแบบแลกเปลี่ยน' ซึ่งจริง ๆ แล้วก่อนไปอยู่ที่ญี่ปุ่น มุกดาเคยเข้าไปแคสงานที่ช่องมาหลายต่อหลายรอบมากแต่ก็ยังไม่ได้สักที เพราะด้วยทักษะทางการแสดงและเรื่องการใช้เสียงที่ยังไม่ได้ดีมาก บวกกับรูปร่างที่ยังไม่เป๊ะปังมากพอสำหรับการเป็นนางเอก ซึ่งในขณะนั้นแม้ว่าเธอจะยังไม่มีโอกาสกับวงการบันเทิงไทยเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมุกดาก็ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ตัวเองได้ด้วยการแคสติ้งผ่านจนได้ไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่นช่วงหนึ่งในฐานะ 'นางแบบ' นั่นเอง

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. www.instagram.com/narinnarinrak
  • พอถึงจุดที่มุกดาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานอันแสนท้าทายในประเทศญี่ปุ่น จนสามารถพัฒนาทักษะของตัวเองได้มากพอแล้ว ก็ถึงเวลาของการกลับมาเป็นนักแสดงที่ประเทศไทยแบบเต็มตัว จากความบังเอิญที่เธอกลับมาต่อวีซ่าที่ไทย และได้รับการติดต่อจากช่อง 7 เพื่อให้ลองกลับไปแคสติ้งนักแสดงของช่องอีกครั้ง และในครั้งนี้แน่นอนว่าเธอทำได้! และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของนางเอกเลือดใหม่ที่กลายมาเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของช่อง 7 นั่นเอง

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. www.instagram.com/narinnarinrak

 

เปิดประวัติพระเอกละคร 'มธุรสโลกันตร์' : ไมค์ ภัทรเดช


ปิดท้ายกันด้วยพระเอกของเรื่องอย่าง 'ไมค์-ภัทรเดช' ในบทบาทของ 'ภูผา' พระเอกหนุ่มหล่อ มาดเท่ ซิกแพคแน่น (อุ้ย) ที่เรียกได้ว่ามีดีกรีความฮอตที่สามารถละลายใจสาว ๆ ได้ด้วยการติดตามละครเพียงไม่กี่ตอน ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดี และบุคลิกมาดนิ่งดูอบอุ่น ทำเอาแฟน ๆ ละครต้องยอมใจในทักษะการแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นเข้าคู่กับใครก็เคมีเข้ากันได้ดีไปซะหมด

  • ชื่อจริง ภัทรเดช สงวนความดี ชื่อเล่น ไมเคิล หรือ ไมค์
  • วันเกิด 17 เมษายน พ.ศ. 2533 อายุ 29 ปี
  • การศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีนธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • IG : @mike_pattaradet

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. www.instagram.com/mike_pattaradet/

 

  • หนุ่มไมค์เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล (Dutchie Boys & Girls) ในปี 2006 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากการประกวด 

  • ซึ่งหลังจากนั้นในปี 2011 หนุ่มไมค์ก็ได้มีโอกาสหวนสู่เวทีประกวดอีกครั้งหนึ่ง กับการประกวด Men’s Health Guys Challenge ด้วยเสน่ห์และความสามารถของเขา ในที่สุดไมค์ก็ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในที่สุด

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. www.instagram.com/mike_pattaradet/

 

  • และไมค์ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะหลังจากเซ็นสัญญาไม่นาน เขาก็ได้มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไล่เรียงมาตั้งแต่ เลือดเจ้าพระยา, แม่ค้า, คมพยาบาท, ใยกัลยา, นายฮ้อยทมิฬ, เล่ห์รักบุษบา, ดวงใจขบถ จนถึงละครเรื่องล่าสุดอย่าง 'มธุรสโลกันตร์' ที่งานนี้ได้ประกบคู่กับสาวมุกดาเป็นครั้งแรก ด้วยเคมีที่ลงตัวของ มุกดา ไมค์ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจึงช่วยกันส่งให้ มธุรสโลกันตร์ กลายเป็นละครเรตติ้งแรง ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้นั่นเองจ้า

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. www.instagram.com/mike_pattaradet/

 


ขอแนะนำเลยว่าสำหรับใครที่ไม่เคยดู มธุรสโลกันตร์ หรือไม่ค่อยได้ดูผลงานละครของทาง ช่อง 7 สักเท่าไหร่ ก็บอกได้เลยว่าเปิดใจด่วนค่ะ! เพราะละครเรื่งนี้เขาสนุกจริง แถมคู่พระนางก็เคมีชวนจิ้นมาก ๆ ใครเป็นสายละครแอคชั่นมันส์ ๆ พระเอกนางเอกหวานกันเป็นว่าแล้ว ต้องห้ามพลาด!

 

มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์ cr. drama.ch7.com

 

ติดตามประวัติและผลงานคนดังท่านอื่น ๆ จาก Jelly ได้ที่