เห็นกันมาแต่เล็กแต่น้อย ไม่น่าเชื่อว่าโตแล้วจะแซ่บได้ขนาดนี้! แน่นอนว่านาทีนี้เราจะพูดถึงใครคนไหนไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ หนุ่ม 'สกาย วงศ์รวี' เด็กหนุ่มผู้หน้าตาดี แถมดีกรีทางการแสดงก็ไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดหนุ่ม สกาย วงศ์รวี ก็ทำเอาสาว ๆ ทั่วประเทศต้องใจสั่นหวั่นไหวไปกับบทบาทใหม่อย่าง 'หมอฉลาม' ในซีรีส์รักแฟนตาซีและการแพทย์อย่าง 'รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance' ที่เรียกคะแนนความประทับใจได้แบบสุด ๆ ! ว่าแล้วก็ไปดูพัฒนาการความหล่อและผลงานที่ผ่านมาของน้องกันได้เลยจ้า

 

รวบตึง! ผลงานและพัฒนาการความหล่อของ 'สกาย วงศ์รวี' : Hormones The Next's Gen


  • สกายเริ่มมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง จากการที่มีทีมซีรีส์วัยรุ่นสุดปังในยุคนั้นอย่าง Hormones The Next's Gen ได้ทำการลงพื้นที่หานักแสดงฮอร์โมนรุ่นต่อไปตามโรงเรียนต่าง ๆ จนได้เจอกับสกายที่กำลังเรียนอยู่ในขณะนั้น เปิดโอกาสให้หนุ่มสกายได้ลองมาออดิชั่นเพื่อเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในซีรีส์ Hormones ซีซั่นต่อไปนั่นเอง

 

สกาย วงศ์รวี

cr. www.dek-d.com

 

รวบตึง! ผลงานและพัฒนาการความหล่อของ 'สกาย วงศ์รวี' : Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 


  • ถึงแม้ว่าสกายจะไม่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย แต่ในที่สุดเขาก็ได้แจ้งเกิดในบทบาทของ 'พละ' เด็กหนุ่มผู้เรียบร้อย มาดนิ่ง เพราะต้องอยู่ในการดูแลของยายตลอดเวลา ทำให้พละกลายเป็นเด็กเก็บกด แถมยังต้องปิดบังความจริงกับเพื่อน ๆ เพราะเขามีเชื้อ HIV ติดมาตั้งแต่เกิด ทำให้เขากลายเป็นคนที่กลัวการมีความรัก และกระทั่งในวันที่เขามีความรัก การจะบอกความจริงกับเธอคนนั้นก็ดันเป็นเรื่องยากซะเหลือเกิน ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่ยาก และท้าทายความสามารถมากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหน้าใหม่อย่างสกาย แต่เขาก็ทำมันออกมาได้ดีซะจนกลายเป็นหนุ่มน้อยขวัญใจคนใหม่ของชาวโซเชียลไปในทันที!

 

สกาย วงศ์รวี

cr. news.trueid.net

 

cr. www.youtube.com

 

รวบตึง! ผลงานและพัฒนาการความหล่อของ 'สกาย วงศ์รวี' : I Hate You, I Love You


  • ไปต่อกับซีรีส์เรื่องแซ่บที่เรียกกระแสแฮชแท็ก #ใครฆ่านานะ จนได้ขึ้นติดอันดับท็อปบนทวิตเตอร์อยู่แทบจะทุกสัปดาห์อย่าง 'I Hate You, I Love You'  ซึ่งครั้งนี้สกายรับบทเป็น โจ ผู้ชายขายน้ำ เอ้ย! ขายบริการ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทแบบสุด ๆ สำหรับหนุ่มสกาย จนทำให้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งเรื่องที่น้องยังคงติดอาการพูดไม่ชัด และการแสดงโดยรวมที่ยังไม่สามารถทำให้คนเชื่อได้จริง ๆ ว่าเขาคือ 'ผู้ชายขายบริการ' งานนี้สกายก็ออกมาน้อมรับทุกคำวิจารณ์และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป แถมสกายยังเคยให้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ว่า "โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว พอไม่ค่อยได้พูด กล้ามเนื้อลิ้นไม่ค่อยทำงาน พอมาพูดเยอะ ๆ ทำให้กล้ามเนื้อลิ้นไม่ชิน" ซึ่งสกายก็พยายามแก้ไขด้วยการไปเข้าคอร์สเรียนร้องเพลงกับครูโรจน์ เป็นการฝึกการออกเสียงเพื่อนำเอามาใช้ในการแสดงนั่นเอง 

 

สกาย วงศ์รวี

cr. www.youtube.com

 

cr. www.youtube.com

 

รวบตึง! ผลงานและพัฒนาการความหล่อของ 'สกาย วงศ์รวี' : Side by Side พี่น้องลูกขนไก่


  • ห่างหายหน้ากันไปสักพัก ในที่สุดสกายก็กลับมาพร้อมงานแสดงครั้งใหม่ ในบทบาทของ 'น้องโด่ง' กับซีรีส์เรื่อง 'Side by Side พี่น้องลูกขนไก่' ที่เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง 2 พี่น้องและเส้นทางการแข่งขันแบดมินตัน คราวนี้สกายต้องรับบทเป็นน้องชายที่ต้องคอยดูแลพี่ชายออทิสติกอย่าง 'พี่ยิม' รับบทโดยสามีแห่งชาติคนล่าสุดอย่าง 'ต่อ ธนภพ' งานนี้เรากล้าพูดเลยว่า การแสดงของสกายนั้นพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด! เพราะบทบาทของน้องโด่งนั้นมีความซับซ้อนสูง เนื่องจากต้องเป็นเด็กที่มีความเก็บกดเล็ก ๆ จากการแบกรับภาระอะไรหลายอย่าง ทั้งต้องดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติก หรือความกดดันจากแม่และความฝันของตัวเอง ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีซีนดราม่าอยู่ไม่น้อย แต่สกายก็ยังคงถ่ายทอดความเป็นน้องโด่งผู้เข้มแข็งออกมาได้เป็นอย่างดี แถมยังทุ่มเทกับงานนี้ถึงขั้นที่สกายและต่อต้องไปเข้าคอร์สเรียนแบดมินตันอย่างจริงจัง เพื่อให้เข้าถึงความเป็นนักกีฬาได้อย่างดีที่สุด ซึ่งสุดท้ายแล้วนี่แหละคือก้าวกระโดดของพัฒนาการทางการแสดงที่เห็นได้ชัดมากที่สุดของสกายเลยก็ว่าได้นะ

 

สกาย วงศ์รวี

cr. praew.com

 

cr. www.youtube.com

 

รวบตึง! ผลงานและพัฒนาการความหล่อของ 'สกาย วงศ์รวี' : โลกที่ไม่มีเธอ - Portrait


  • แม้ว่าจะเป็นงาน MV ในเวลาสั้น ๆ อย่างเพลง 'โลกที่ไม่มีเธอ - Portrait' แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงของสกายได้อย่างเต็มที่ เพราะถึงแม้ว่าเราแทบจะไม่ได้เห็นการพูดคุยหรือการสื่อสารกันผ่านคำพูดของทั้ง เบลล์ เขมิศรา และ สกาย วงศ์รวี เลยสักคำ แต่แค่ได้เห็นสีหน้า ภาษากาย และสายตาที่พวกเขาใช้สื่ออารมณ์ถึงกัน ก็สามารถทำให้คนที่กำลังอินอยู่กับความรักที่เจ็บปวด ถึงกับหลั่งน้ำตาตามได้ไม่ยากเลยล่ะ

 

สกาย วงศ์รวี

cr. www.pinterest.com

 

cr. www.youtube.com

 

รวบตึง! ผลงานและพัฒนาการความหล่อของ 'สกาย วงศ์รวี' : My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน


  • และแล้วเราก็เดินทางมาถึงผลงานชิ้นล่าสุดของหนุ่ม สกาย วงศ์รวี กับการรับบทเป็น 'หมอฉลาม' นักศึกษาแพทย์ปี 6 (Extern) สุดเด๋อที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูโก๊ะ อ๊อง และเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดอยู่บ่อย ๆ แต่เขาก็ยังคงมีความฝันที่อยากจะเป็นหมอที่เก่งให้ได้ แม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องราวชวนปวดหัวและปวดใจมากมาย ซึ่งงานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันช่างยากแสนยากซะเหลือเกิน! เพราะว่าไหนจะต้องมีซีนพูดไดอะล็อกให้จบภายใน 7 วินาที ไหนจะต้องจำศัพท์แพทย์ หรือแม้กระทั่งเรียนรู้และทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามหลักการแพทย์แบบเป๊ะ ๆ แถมยังต้องพัฒนาด้านการแสดงให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะซีนดราม่าและความรักในซีรีส์เรื่องนี้ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน งานนี้ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ที่แสนจะท้าทายความสามารถของสกายมากจริง ๆ เลยนะเนี่ย!

 

สกาย วีรวงศ์

cr. mgronline.com

 

cr. www.youtube.com

เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนที่กำลังหวั่นไหวกับความน่ารักน่าเอ็นดูของหนุ่ม สกาย วงศ์รวี ของเรา ก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้ถึงเขา ด้วยการติดตามดูซีรีส์เรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้อย่าง 'รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance' กันด้วยนะจ๊ะ หนุ่มสกายจะได้มีกำลังใจในการพัฒนาการแสดงให้เราได้ดูกันต่อไปยาว ๆ เลยเด้อ งานดีจนอยากป่วย! ส่อง 8 หนุ่มหล่อจาก My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน