ใครบอกว่าสาวตัวเตี้ยไม่เจอกับปัญหาในการแต่งตัวบอกเลยว่าคิดผิดค่ะ จะใส่เสื้อผ้ายาว ๆ ทั้งทีก็ต้องมาคำนึงว่าจะยาวเกินตัวจนกลายเป็นลากพื้นไปหรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือจั๊มสูทขายาว แต่จริง ๆ สาวตัวเตี้ยใส่จั๊มสูทแล้วดูน่ารักเหมือนเด็กนะรู้ป่าว? มาดูไอเดียแฟชั่นไว้เป็นแนวทางในการแต่งตัวกันเถอะ!

 

1. แฟชั่นจั๊มสูทขาสั้น


สำหรับสาวตัวเตี้ยนั้นจะใส่จั๊มสูทแบบสั้นแล้วดูน่ารัก สาวผิวขาวนั้นสามารถใส่ได้ทุกเฉดสี ควรเลือกจั๊มสูทสีสันสดใสหรือลายดอกไม้แมทช์กับรองเท้าส้นเตี้ย ดูเป็นสาวหวาน ส่วนสาวผิวเข้มก็สามารถเลือกใส่จั๊มสูทสีพื้นแบบดูเรียบง่าย เสริมลุคให้ดูหวานขึ้นด้วยนะ

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

 

2. แฟชั่นจั๊มสูทชุดเอี๊ยม


ใครที่อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งแนะนำว่าแฟชั่นจั๊มสูทชุดเอี๊ยมน่ะเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ข้างในแล้วสวมทับด้วยจั๊มสูทเอี๊ยมสีพื้นดูมินิมอล หรือจะแมทช์เสื้อยืดสีขาวกับจั๊มสูทเอี๊ยมลายดอกไม้ก็น่ารัก เพิ่มกิมมิคในการแต่งตัวด้วยหมวกสานสักใบเหมาะกับการไปทะเลมาก ๆ

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

 

3. แฟชั่นจั๊มสูทขายาว


สาวตัวเตี้ยคนไหนที่ไม่มั่นใจ อยากจะอำพรางสะโพกแนะนำว่าให้ใส่จั๊มสูทขายาวแมทช์กับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้ามีส้นสักนิด เพื่อให้ตัวดูสูงเพรียวขึ้น ควรใส่จั๊มสูทแบบเกาะอกหรือปาดไหล่โชว์สัดส่วนด้านบน จะช่วยทำให้ลำคอดูเรียวยาวสวย และอย่าลืมใส่สร้อยเส้นเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้คอดูโล่งจนเกินไป

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจกับภาพแฟชั่นที่ Jelly นำมาฝากข้างบน ก็มาดูไอเดียการแต่งตัวจั๊มสูทสำหรับสาวตัวเตี้ยกันเลย มีมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นชุดจั๊มสูทแบบเกาะอกหรือปาดไหล่ ใส่สร้อยคอเส้นนึงกับหมวกเก๋ ๆ ให้ดูน่ารัก หรือจะแมทช์จั๊มสูทสั้นกับรองเท้าผ้าใบให้ได้ลุคชิค ๆ จะปล่อยผมยาวพริ้วสวยหรือมัดผมบันดังโงะก็ได้หมดจ้าาา

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

จั๊มสูท

 

เห็นมั้ยคะว่าสาวตัวเตี้ยก็สามารถใส่ชุดจั๊มสูทให้ดูน่ารักได้ ถ้ากลัวว่าจั๊มสูทขามันจะยาวเกินไปก็สามารถใส่แบบขา 5 ส่วนก็ได้นะคะ มันจะได้พอดีกับส่วนสูงของเรา หรือจะใส่รองเท้าส้นสูงให้พอดีก็ได้เช่นกัน อย่าลืมนำไอเดียที่ Jelly เอามาฝากไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นสไตล์ของตัวเองกันล่ะสาว ๆ ^^