กระแสละคร #เมีย2018 เรียกได้ว่ามาแรงจริง ๆ ค่ะ และที่สำคัญตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นมาก ๆ ซึ่งตัวละครที่ถือได้ว่าเป็นตัวจี๊ดของเรื่องที่ทำคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองก็คือ "กันยา" รับบทบาทโดยสาวมารี เบิร์นเนอร์ นั่นเอง แต่จุดที่น่าสนใจของตัวละครตัวนี้ก็คือการแต่งตัวค่ะ เพราะเธอจะแต่งตัวแบบเรียบ ๆ อารมณ์เป็นสาวออฟฟิศธรรมดา แต่แฝงไปด้วยความร้อนแรง เซ็กซี่น่ามอง ว่าแต่เธอจะแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ายังไงบ้างนั้น วันนี้เรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าาา

 


"แต่งตัวอยู่บ้าน"


  • ด้วยความที่กันยาเป็นเด็กนอก ตัวละครตัวนี้เลยจะมีสไตล์การแต่งตัวที่ดูชิล ๆ แต่มีสไตล์ อย่างเวลาที่อยู่บ้านก็จะแต่งตัวใส่เสื้อยืดเนื้อผ้าบางเบา แบบไม่รัดตัว แมทช์กับกางเกงขาสั้น ให้ง่ายต่อการลุกนั่ง หรือออกไปนอกบ้านได้เลยแบบสบาย ๆ ค่า

 

 


"แต่งตัวไปทำงาน"


  • แต่งตัวออกไปทำงานด้วยลุคที่เรียบร้อย แต่ด้วยความแรงของตัวละครเลยจัดเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าบางเบาไม่รัดตัวเช่นเดิม แต่เพิ่มความดูดีด้วยกระโปรงรัดรูปทรงสอบยาว ทำให้เห็นช่วงเอวและส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน

 


 "แต่งตัวออกงาน"


  • ในฉากงานเลี้ยงบริษัท ก็ถึงเวลาโชว์ของดีกันแล้วล่ะค่ะ เพราะฉากนี้สาวกันยาแต่งตัวมาในชุดเกาะอกสีแดง เสียวหลุด แต่สีเด่นสุดในงาน เรียกได้ว่าโชว์หน้าอกหน้าใจให้หนุ่ม ๆ ใจคอไม่ดีเป็นแถว ๆ เลยล่ะค่ะ

 


"แต่งตัวไปเที่ยว"


  • ด้วยความที่ตัวละครกันยาเป็นสไตล์เด็กนอก การแต่งตัวก็จะคล้าย ๆ กับเวลาอยู่บ้านแหละ คือจะเน้นความคล่องตัว ชิล ๆ อย่างการแมทช์เสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์แบบสบาย ๆ ค่า

 


เห็นการแต่งตัวในละครกันไปแล้ว ชีวิตจริงจะบอกว่าสาวมารีแต่งตัวได้เซ็กซี่ เรียบ ๆ แต่ดูดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ จะแต่งตัวออกมาเป็นยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยดีกว่า

ดูต่อเพิ่มเติมได้ที่ : IG @marie_broenner


ก็ลองเอาไปเป็นไอเดียในการแต่งตัวกันดูนะคะ แต่งตามได้ แต่! อย่าทำนิสัยตามนะคะทุกคนน :)