ยุคสมัยนี้โลกโซเชียลมีผลต่อพวกเราทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยจริง ๆ ค่ะ ซึ่งหนึ่ง App ที่สมัยนี้ต้องมีดาวน์โหลดติดเครื่องก็คือ “Instagram” นั่นเอง เพราะมีทั้งสาระ ความสนุกสนาน แฟชั่นจากเหล่าบรรดาเน็ตไอดอล ดารา กูรูมากมายให้ได้ติดตามกัน โดยที่พวกเขาส่วนใหญ่ก็จะมี Lifestyle ที่น่าสนใจ จนเราต้องกดติดตามถูกต้องไหมล่ะ! แล้วจะทำตัวเองให้มีเสน่ห์น่าสนใจ มีคนกดติดตามแบบไหนได้บ้างนั้น มาดูกันเลยยย


1. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ “หา Lifestyle ตัวเองให้เจอ”


  • เรื่องนี้สำคัญสุด ต้องรู้จักตัวเองก่อนเลยจ่ะ! ชอบอะไร ภาพแนวไหน แต่งตัวยังไง ใช้ชีวิตแบบไหน แล้วมาปรับมาแต่งให้เป็นสไตล์ของตัวเองลงใน IG อาจจะเล่าเรื่องผ่านการลง 3 ช่อง 9 ช่อง จัดหน้าฟีดให้สวยงาม เมื่อทุกอย่างมันลงตัว ก็ทำให้น่าติดตามมากขึ้นค่ะ

ทำตัวเองให้มีเสน่ห์

pinterest.com

2. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ “รู้จักแต่งภาพบ้าง”


  • ภาพบางภาพมันก็ไม่จบหลังกล้อง เช่นเดียวกับการถ่ายรูป บางครั้งก็ต้องมี App มีอะไรคอยเป็นตัวช่วยเหมือนกัน อย่าคิดว่าฉันไม่สวย ถ่ายไปจะดีหรอ! เข้า App เลยจ่ะ ถ่าย ๆ แต่ง ๆ ไป แต่! ต้องระวังไม่ให้หลุดความเป็นตัวเองมากนะ เผื่อใครมาเจอตัวจริงจะตกใจเอาจ้า ( (อัพเดท) App ถ่ายเซลฟี่ เสกหน้าสวย ผิวใส แบบไม่โป๊ะ! )

ทำตัวเองให้มีเสน่ห์

pinterest.com

3. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ “อัพ Story อัพรูปลง Feed บ่อย ๆ"


  • ถ้าอยากมีชื่อเสียง มีคนรู้จักก็ต้องขึ้นมาจากหลุมก่อนเลยค่ะ ถ่ายรูป ถ่าย Story อัพลงไปบ้าง ให้คนได้เห็น ได้มียอดไลค์บ้าง เพราะถ้าเราปล่อยแห้ง ๆ ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ จบนะ ไม่มีใครรู้จักนะจะบอกให้!
 

ทำตัวเองให้มีเสน่ห์

instagram.com/soldomingueez/

4. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ “ใส่ใจลงไป“


  • ความมั่นใจสำคัญสุดจริง ๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ถ้าเราใส่ใจลงไป แล้วมั่นใจในสิ่งที่จะทำ ทุกอย่างมันต้องออกมาได้ถูกใจเราที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ อย่าคิดว่าฉันไม่สวย ฉันไม่อยากทำ ขอให้ลองก่อน! สุดท้ายจะเป็นยังไง ได้ทำคือชนะใจตัวเองแล้วจ้า

ทำตัวเองให้มีเสน่ห์

tadmint.com

ลองไปปรับ ๆ ใช้กันดูนะคะทุกคนขา เพราะทุกวันนี้สไตล์การใช้ชีวิต ยอดไลค์ ยอด Follower สามารถปรับเปลี่ยนมาเป็นเงินได้เลยนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนดังมาก่อนด้วยนะ แค่คาแรคเตอร์ Lifestyle ชัด บางทีอาจจะมีคนติดตามมากกว่าซุปตาร์อีกก็เป็นไปได้นะ! มาเริ่มทำตัวเองให้มีเสน่ห์กันดีกว่า แล้วอย่าลืมไปกดติดตาม Jelly ด้วยนะ สาระล้น ๆ จ้าา