ถ้าพูดถึงความเป็นผู้หญิงแล้ว การถ่ายรูป ถ่ายเซลฟี่ก็เป็นของคู่กันถูกต้องไหมล่ะคะ จะยังไงก็แล้วแต่ หน้าต้องดูสวย เป๊ะ ถ้ายิ่งภาพออกมาผิวนวลเนียน ยิ่งถูกใจไปใหญ่ วันนี้ Jelly ก็เลยจะมาอัพเดท App ที่ใช้ถ่ายเซลฟี่ ที่ไม่ว่าจะกี่เดือน กี่ปีก็ยังคงเป็นตัวช่วยให้ได้รูปออกมาสวย ดูดี มาฝากกัน จะมี App ไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


ถ่ายเซลฟี่ด้วย App "Soda"

  • เพิ่งออกมาไม่นาน แต่ก็ได้เสียงตอบรับดีเลยล่ะ เพราะถ่ายรูปออกมาสวย ผิวใสมากกก ที่สำคัญไม่โป๊ะด้วยนะ ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และ Vdo เริ่ด! สายเกาหลี อยากได้ภาพใส ๆ แอพนี้ตอบโจทย์มากจ่ะ

ถ่ายเซลฟี่


ถ่ายเซลฟี่ด้วย App "Foodie"

  • จริง ๆ App นี้เขาเครมมาว่าถ่ายอาหารแล้วสวย แต่เอาจริง ๆ พอลองเอามาถ่ายเซลฟี่ เห้ย! ไม่เลวนะ สวยเลยค่ะ สีสด เห็นรายละเอียดบนผิวชัด หน้าเนียนแบบไม่หลอกตาจ้า

ถ่ายเซลฟี่


ถ่ายเซลฟี่ด้วย App "Ulike"

  • อีกหนึ่ง App ที่เพิ่งออกมาไม่นาน แต่เรื่องการถ่ายเซลฟี่คือเริ่ดเลยอ่ะ สีดี ผิวใส หน้าสวย ไม่ต้องปรับแต่งอะไรเยอะ โอเคเลยแหละ ปรับแต่งโครงหน้าก็ได้ด้วยนะ แต่อย่าปรับเยอะเกินละ!

ถ่ายเซลฟี่


ถ่ายเซลฟี่ด้วย App "Meitu"

  • ออกมานานพอสมควรแล้วล่ะค่ะ สำหรับ App ถ่ายเซลฟี่ "Meitu" และเชื่อได้ว่าหลาย ๆ คนก็คงคุ้นเคยกันดีอยู่ สำหรับ App นี้เขามีทำออกมาเป็นรุ่นโทรศัพท์เลยนะ คือถ่ายสวยแบบไม่ต้องกดเข้า App เลย แต่ถ้าให้ใครไม่ได้อยากพกโทรศัพท์หลาย ๆ เครื่อง โหลด App นี้มาก็ใช้งานได้เหมือนกันจ้าาา

ถ่ายเซลฟี่


ไปหาโหลด App ถ่ายเซลฟี่เหล่านี้มาติดเครื่องเอาไว้บ้างเลยค่ะ รับรองว่า สาว ๆ ทุกคนต้องมีความสุขกับการถ่ายรูปเซลฟี่มากขึ้นอย่างแน่นอนจ้าาา :)