เวลาเราเห็นสาวเกาหลีเขาใส่เสื้อตัวนั้น สะพายกระเป๋าใบนี้ หรือไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือโพสต์ท่าถ่ายรูปอะไรก็ดูน่ารักไปหมดถูกไหมล่ะคะ ? วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวม IG สาวเกาหลี ที่แต่งตัวดี มีไอเดียที่ไม่ซ้ำใคร สามารถเป็นไอดอล ทำให้เรามีไอเดียในการแต่งตัวได้มาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น เตรียมไป Follow ได้เลยยย ^^


@hyunah_aa


  • ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับไอดอลสาวมากความสามารถอย่าง Hyunah ที่มีแฟชั่นการแต่งตัวที่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะทำอะไรใคร ๆ ก็อยากทำตามเสมอค่ะ หุ่นก็ดีไปอีก จะแต่งตัวหวาน หรือจะแต่งตัวเปรี้ยวก็ได้หมด เริ่ด ชนะ!

@taeri__taeri


  • นอกจากทรงผมสั้นที่เป็นเอกลักษณ์ชวนให้อยากตัดตามแล้ว แฟชั่นของนางแบบสาว Chuu คนนี้ก็ดึงดูให้เราอยากแต่งตามเหมือนกันค่ะ เพราะเธอจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่หาซื้อง่าย ๆ แต่งได้เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา นั่งดูแล้วต้องกด Save เก็บเป็นไอเดียเต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ

@sae__93


  • อีกหนึ่งสาวนางแบบ Chuu ที่หลาย ๆ คนก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาค่ะ แต่คนนี้ผมยาว เรื่องการแต่งตัวก็บอกเลยไม่มีใครยอมใครเลยแหละ ใส่อะไรก็อยากไปซื้อตามเสมอ 

@yoo.xx


  • สาวคนนี้เธอเป็น Beauty Blogger ค่ะ แต่นอกจากการแต่งหน้าที่ไม่ว่าเธอจะแต่งอะไรก็อยากแต่งตามแล้ว การแต่งตัวและแฟชั่นของเธอก็ชวนให้แต่งตามเหมือนกัน เรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่มันดูมีสไตล์มาก ๆ เลยล่ะ

@rockchaeeun


  • สาวคนนี้บอกเลยเธอแต่งงานแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เสน่ห์ของเธอลดลงเลย ไม่ว่าเธอจะใส่บิกินี่ แต่งตัวสายเปรี้ยว สายหวานคือรอดหมด น่าอิจฉาจริง ๆ 


บอกเลยว่าไม่กดติดตามไม่ได้แล้วนะคะ เพราะแต่ละคนมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญเสื้อผ้าหาซื้อตามได้ในบ้านเรา วันไหนไม่มีไอเดียแต่งตัว เขาไปนั่งไล่ ๆ ดูรูป ก็สามารถเอาเสื้อผ้าในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์ตามได้แล้วล่ะ ^^