แค่มองไม่ได้เป็นแฟน ก็มีความสุข ยิ้มตามแบบบอกไม่ถูกแล้วล่ะค่ะ สำหรับ #สามีแห่งชาติ ที่มองยังไงก็น่ารัก หล่อ หลง โอ๊ยย อยู่ในใจเสมอมา เอาจริง ๆ การที่เรามี #สามีแห่งชาติ ไว้คอยมโนถึง ก็ถือเป็นสีสันในชีวิตผู้หญิงอย่างเราเหมือนกันนะว่าไหมคะ ? แล้วจะมี #สามีแห่งชาติ คนไหนบ้างน้าาา ที่เรียกได้ว่า เป็น #สามีแห่งชาติปี 2018 วันนี้ Jelly รวบรวมมาฝาก ไปหยิบหมอนมาเตรียมกอดแน่น ๆ แล้วมโนไปด้วยกันเลยจ้าาาา


1. #สามีแห่งชาติ "โป๊ป ธนวรรธน์"

  • ละครดัง ฮอตแบบทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” กับบทบาท คุณพี่หมื่น ที่พูดเลยว่าไปที่ไหน สาว ๆ เป็นต้องกรี้ดกันแบบถล่มทลายค่ะ

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

@popezaap

2. #สามีแห่งชาติ "ปั้นจั่น ปรมะ" 

  • อีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดเป็น #สามีแห่งชาติ ไปอีกคนจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ในบทบาท “ไอเรือง” หนุ่มหล่อคมเข้ม ที่ดูสุขุมได้ใจเราไปแบบสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

@punjanprama

3. #สามีแห่งชาติ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์"

  • ฮอตข้ามปี ข้ามมากี่ปีก็นับไม่ได้แล้วล่ะค่ะ สำหรับพี่ติ๊ก เจษของเราาาา คนอะไรหล่อเสมอต้น เสมอปลาย เอาเป็นว่าแค่พี่ติ๊กยิ้ม โลกก็ละลายไปหมดแล้วจ้าาา

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

@tik_pholdee

4. #สามีแห่งชาติ "กันต์ กันตถาวร"

  • หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่ได้รับฉายาแต่งตั้งให้เป็น หน้ากาก #สามีแห่งชาติ สำหรับหนุ่มกันต์ กันตถาวร แต่ว่าตอนนี้ก็ได้สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดีใจกับสาวพลอย ภรรยาคนสวยด้วยนะคะ

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

@kankantathavorn

5. #สามีแห่งชาติ "ฟิล์ม ธนภัทร"

  • แจ้งเกิดแบบข้ามคืนไปเลยค่ะ สำหรับหนุ่มคนนี้ ขึ้นแท่นเป็น #สามีแห่งชาติ ไปแบบไม่รู้ตัว สำหรับหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร ในบทบาทของ บอสวศิน มาดนิ่ง ๆ  แต่ยิ้มทีใจไม่ดีเลยนะคะคุณขา

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

@film.thanapat

6. #สามีแห่งชาติ "แม็กซ์ เจนมานะ"

  • อยากจะเดินเข้าป่าไปกับพี่แม็กซ์เลยล่ะค่ะ หน้าตาหว๊านหวาน มองแล้วชวนหลงซะจริง ๆ เรียกได้ว่าช่วงนั้นใคร ๆ ก็ร้องเพลงของหนุ่มแม็กซ์ตามกันเป็นแถว ๆ จ้า

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

@maxjenmana

รักใคร ชอบใครก็คอยสนับสนุนผลงานของพวกเขาต่อไปกันด้วยน้าาา ถือเป็นสีสันอย่างหนึ่งในชีวิตค่าา