เป็นผู้หญิง เชื่อได้เลยว่าการใส่ชุดว่ายน้ำ ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะละเอียดอ่อนเหมือนกันนะคะ ไหนจะต้องเป็นกังวลเรื่องหน้าอก หน้าใจ หุ่น เอว ต่าง ๆ นานาแล้ว เรื่องดีไซน์ การออกแบบ ก็ต้องมานั่งเลือกให้เข้ากับตัวเองกันอีกกก!! แล้วหุ่นแบบไหน ควรใส่ชุดว่ายน้ำยังไงบ้างล่ะ มา ๆ วันนี้ เรามาเปิดตำรา เลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับหุ่นของตัวเองกันดีกว่าาา


ชุดว่ายน้ำ... สำหรับสาว ๆ หน้าอกเล็ก


  • มีน้อยไม่ต้องเศร้าไป เลือกใส่แบบที่มีดีเทลส่วนบนเยอะ ๆ เกิดแน่นอนค่ะ ลองหยิบชุดว่ายน้ำแบบเกาะอกพัน ๆ หรือที่มีระบาย ๆ เยอะ ๆ มาใส่ดู หาเครื่องประดับมาใส่หน่อย ก็เอาอยู่แล้วจ้า ไม่ต้องกังวลเรื่องอกเล็กเลยล่ะ

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ... สำหรับสาวหน้าอกใหญ่


  • มีมาเยอะ แต่ถ้าใส่เกินงามก็ไม่สวยนะ สำหรับสาว ๆ อกใหญ่ แนะนำให้เลือกใส่แบบด้านบนไม่ต้องโชว์มาก อาจจะเป็นลักษณะทรง V ก็จะไม่เน้นให้ดูหน้าอกใหญ่เกินไป หลีกเลี่ยงทรงแบบเกาะอกหน่อยก็ดีนะ เพราะเวลาถ่ายรูปออกมา มันดูโป๊เกินงามจ้าา

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ... สำหรับสาวมีพุง


  • พุงใหญ่แล้วไง เลือกชุดว่ายน้ำให้ถูกรูปร่างก็เอาอยู่ค่ะ แนะนำให้ใส่เป็นแบบกางเกงว่ายน้ำทรงเอวสูงเลยค่ะ ทูพีชไปเลย มีความมั่นใจหน่อย รับรองว่าช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวขึ้นแน่นอน

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ... สำหรับสาวสะโพกใหญ่


  • สำหรับสาว ๆ ที่มีสะโพกค่อนข้างใหญ่ ไม่มั่นใจ แนะนำให้เลือกใส่ชุดว่ายแบบเอวต่ำหรือทูพีชไปเลยค่ะ  เพราะอย่างที่รู้กันว่า สาวที่มีสะโพกใหญ่จะมากับความโชคดีคือมีเอวคอด ดังนั้นให้โชว์เอวของเราไปเลย แต่ถ้าไม่มั่นใจจริง ๆ ก็อาจจะเลือกเป็นแบบวันพีชเต็มตัว รัดให้เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งชัด ๆ หรือถ้ายังไม่มั่นใจ หาเสื้อมาคลุมก็ได้ค่ะ

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ... สำหรับสาวขี้อาย


  • สำหรับสาวที่ขี้อาย ยังไม่กล้าโชว์เนื้อหนัง อวดหุ่น ก็แนะนำให้ใส่เป็นชุดว่ายน้ำแบบแขนยาวหรือขายาวไปเลยค่ะ อาจจะเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยท่าโพสสวย ๆ แทนก็ได้นะ หรือจะเลือกใส่ชุดว่ายน้ำเป็นกระโปรงก็น่ารักไปอีกแบบ

ชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำ

 

Cr : Pinterest (swimsuit)

รู้แล้วก็ลองไปเลือกซื้อ เลือกใส่ให้เข้ากับหุ่นของตัวเองกันดูนะคะ แต่สิ่งหนึ่งที่ควรมีเลยก็คือความมั่นใจค่ะ คิดไว้ว่าฉันสวย ฉันหุ่นดี โพสท่าเริ่ด ๆ ถ่ายรูปไปอวดเพื่อนได้เลยยย :)