บอกเลยว่า ณ วินาทีนี้ทุกพื้นที่จะมีแต่คนใส่เสื้อฮาวาย ก็แหมมันฮิตติดลมบนซะขนาดนี้จะไม่ให้ซื้อใส่ได้ยังไงหล่ะ แต่ว่าไปทะเลทั้งทีมันก็ต้องใส่บิกินี่สิถึงจะถูกต้อง หากสาว ๆ คนไหนที่มีแพลนกำลังจะไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนสาว หรือแฟนหนุ่มแล้วหล่ะก็ มาดูไอเดียชุดว่ายน้ำฮาวายลายดอกไม้เก๋ ๆ เอาไว้ไปใส่อวดหุ่นถ่ายรูปลงโซเชี่ยลกันดีกว่า

 

ชุดว่ายน้ำวันพีช


ชุดว่ายน้ำวันพิชลายดอกไม้ทั้งตัวนั้นเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการอำพรางพุง ใส่แล้วจะช่วยเก็บหน้าท้องให้แบนเรียบ โชว์เรียวขายาวด้วยกางเกงแบบไฮคัทแถมยังช่วยให้ดูผอมเพรียวสเลนเดอร์ หากยิ่งมัดผมบันดังโงะขึ้นแล้วละก็ยิ่งหุ่นนางแบบไปอีก

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

 

ชุดว่ายน้ำทูพีช


สาวร่างบางเอวเอสเหมาะกับชุดว่ายน้ำทูพีชเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยเผยให้เห็นสัดส่วนเว้าส่วนโค้งบริเวณเอวทำให้ดูเซ็กซี่ เลือกชุดว่ายน้ำท่อนล่างลายดอกไม้แล้วท่อนบนเป็นสีเรียบทำให้ดูไม่ลายตาจนเกินไป หรือจะสลับกันก็ได้นะคะแล้วแต่ความชอบ เลือกสีสันสดใสอย่างสีเหลืองสีเขียวจะช่วยให้ดูเด่นขึ้น

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

 

ชุดว่ายน้ำแขนยาว


สาวคนไหนที่เป็นกังวลว่าจะดำอีกหนึ่งทางเลือกนั่นก็คือการใส่ชุดว่ายน้ำแขนยาว ที่ตอนนี้แฟชั่นเกาหลีกำลังฮิตมาก แล้วใส่บิกินี่ท่อนล่างอวดเรียวขานางแบบบอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ไม่เหลียวมองก็ให้มันรู้ไปสิ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

ชุดว่ายน้ำ

 

 

นอกจากการใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวยแล้ว ทางที่ดีก็ควรทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะผิวจะได้ไม่เสีย และนอกจากนี้ถ้าไม่อยากให้มีขนบิกินี่แพลมออกมาแล้วหล่ะก็อย่าลืมจัดการแว็กซ์ให้เรียบร้อยด้วยหล่ะ เดี๋ยวมันจะไม่งามนะสาว ๆ