ได้รับการ์ดเชิญงานแต่งงานมาทั้งที ตอนนี้สาว ๆ ทั้งหลายคงจะต้องหัวหมุนอยู่กับการเลือกชุดไปงานแต่งยังไงให้ตัวเองดูสวยเกิดเฉิดฉายอยู่อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้สวยที่สุดในงานประมาณว่าไปแย่งซีนเจ้าสาว แต่ก็อยากจะขอให้ถ่ายรูปออกมาสวยนิดนึงแหละน่า วันนี้ Jelly จะมาเปิดตำราเผย "วิธีเลือกชุดราตรี" ยังไงให้สวยสะกดสายตาจนเพื่อนเจ้าบ่าวต้องเหลียวหลัง ถ้าใครยังไม่มีไอเดียอยู่ในหัวล่ะก็มาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรีให้สวยสะกดตานั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ อย่างแรกเราจะต้องคำนึงถึงหุ่นเราก่อนว่าเราเป็นคนอ้วนหรือผอมเพรียว เมื่อรู้แล้วเราก็จะสามารถเลือกชุดราตรีได้ง่ายขึ้น หากสาว ๆ คนไหนยังไม่รู้ว่าหุ่นแบบนี้ควรเลือกชุดราตรีแบบไหนก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่บทความ บอกต่อเทคนิคเด็ด "เลือกชุดราตรียังไงให้ใส่แล้วดูผอมเพรียว" มั่นใจในสไตล์ตัวเอง! เพราะเลือกชุดราตรีผิดนี่ชีวิตเปลี่ยนเลยนะคะ

 

เลือกชุดราตรี

 

รู้วิธีการเลือกชุดราตรีให้เหมาะกับรูปร่างกันไปแล้วเรามาลงลึกถึงดีเทลของชุด เอาให้ใส่แล้วสวยสะดุดตาจนเพื่อนเจ้าบ่าวต้องเหลียวหลังกันดีกว่า สาว ๆ สามารถโดดเด่นได้ด้วยการเลือกชุดราตรียาวสีกรมท่าสายเดี่ยวทรงเข้ารูป ตีเกล็ดช่วงอกและช่วงเอวบนเนื้อผ้าซาตินเรียบหรู เพิ่มดีเทลช่วงไหล่ด้านขวาให้ดูอลังการ ส่วนกระโปรงนั้นแหวกนิด ๆ เผยให้เห็นเรียวขาสุดเซ็กซี่ เสริมด้วยการใส่เครื่องประดับอย่างต่างหูเพชรระย้าเพื่อดึงดูดความสนใจไปที่ใบหน้าและช่วงตัวด้านบน ถือกระเป๋าคลัชสีเงินกลิตเตอร์ใบเล็กพร้อมรองเท้าส้นเข็มโทนสีเงินหรือสีขาว แค่นี้ก็สวยสะกดทุกสายตาแล้วค่ะ

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

สำหรับเพื่อนเจ้าสาวทั้งหลายที่ต้องใส่ชุดราตรีกันเป็นธีม ถ้าหากไม่อยากใส่ชุดเหมือนเพื่อนแล้วล่ะก็ แนะนำให้เป็นชุดราตรีแบบอินฟินิตี้ ที่สามารถผูกได้หลายแบบแมทช์ได้หลากสไตล์ เนื้อผ้ากำมะหยี่สุดหรูใส่แล้วช่วยเสริมลุคให้ดูแพงแบบไม่ต้องพยายาม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ สาวคนไหนที่ผอมเพรียวหน่อยอาจจะผูกเป็นชุดราตรีทรงมาริลีน มอนโร โชว์หน้าอกสุดเซ็กซี่ ส่วนสาวคนไหนที่มีต้นแขนใหญ่อาจจะผูกเป็นชุดราตรีทรงเปิดไหล่ก็สวยไม่แพ้กัน แถมยังช่วยพรางหุ่นได้ในพริบตาเลยล่ะ

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

ส่วนสาวคนไหนที่อยากจะยืนหนึ่งเรื่องความหรูหราประดุจดั่งว่าฉันนี่แหละคือตัวแม่ แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างและสีผิวตัวเองมากนัก จะใส่ชุดราตรีเกาะอกสายเดี่ยวก็กลัวสีผิวช่วงแขนจะดูไม่สม่ำเสมอ วิธีเลือกชุดราตรีสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจก็คือ เลือกชุดราตรียาวไขว้หน้าทรงแขนยาว ดีเทลของเนื้อผ้ามีความกลิตเตอร์ระยิบระยับสะดุดสายตา หรูหรากว่าใครด้วยการเลือกชุดราตรีโทนสีทองอร่าม กระโปรงแหวกช่วงขาเล็กน้อยให้ก้าวขาเดินแล้วเห็นเรียวขาอันเซ็กซี่ ชุดนี้บอกเลยว่าใครใส่ก็ปังทุกรายแน่นอนค่ะ!

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วันงานก็ใกล้เข้ามาทุกที ชุดราตรีดีเทลสวย ๆ แบบนี้หาได้ที่ไหนกันล่ะเนี่ย ? มานี่ Jelly จะชี้เป้าให้ค่ะ หากใครกำลังมองหาชุดราตรีไปงานแต่งแบบสวย ๆ แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อเพราะใช้เพียงครั้งเดียวแล้วล่ะก็ มาที่ร้าน "Rent Sheep" ได้เลยค่ะ ร้านเช่าชุดราตรีที่มีชุดให้เลือกมากกว่าร้อยแบบ รองรับสาวทุกไซส์ด้วยชุดราตรีไซส์ S ยัน 9XL มีจำนวนชุดมากที่สุดไว้รองรับเพื่อนเจ้าสาวที่ต้องการแต่งธีมกันเป็นกลุ่มใหญ่ พร้อมด้วยโทนสีของชุดราตรีตั้งแต่สีเข้มยันสีอ่อน นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับและรองเท้าให้เช่าแบบเข้าชุดกันด้วยนะ

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

ร้านเช่าชุดราตรี Rent Sheep มีทั้งหมด 8 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นสาขารามอินทรา - นวมินทร์, สาขาพระรามสอง, สาขาพระรามสาม, สาขาสุทธิสาร, สาขาอุบลราชธานี, สาขาสุขุมวิท - อุดมสุข สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ และสาขาวัชรพล ศูนย์การค้าเนเบอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งสาว ๆ สะดวกที่ไหนก็สามารถเข้าไปใช้บริการที่สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ ภายในร้านจะมีชุดราตรีให้เลือกมากมายจนแทบจะตาลายกันเลยทีเดียว ถ้าเลือกไม่ถูกก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะเพราะทางร้าน Rent Sheep มีสไตลิสต์คนเก่งคอยช่วยแนะนำและเลือกชุดให้เหมาะกับสาว ๆ อยู่ค่ะ 

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

หากมากันเป็นกรุ๊ปแก๊งใหญ่ก็ไม่ต้องต่อคิวรอลองชุดราตรี เพราะทางร้าน Rent Sheep เขามีห้องลองชุดหลายห้องแถมยังกว้างขวางและสะดวกสบายในการสวมใส่ หากใครติดปัญหาอะไรสไตลิสต์ประจำร้านก็จะคอยช่วยเหลือตลอดตั้งแต่การใส่ชุด ยันเลือกเครื่องประดับ รองเท้า และกระเป๋าให้เข้ากับชุด ประดุจดั่งมีสาจ๋าส่วนตัวแบบคุณแพร วทานิกา เลยค่ะ แต่ใครอยากจะเลือกชุดราตรีด้วยตัวเองก็สามารถเดินเลือกและลองชุดได้เองตามใจชอบเลยค่ะ

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

วิธีเลือกชุดราตรี

 

เห็นชุดราตรีสวย ๆ แบบนี้บอกเลยว่าราคาเริ่มต้นชุดราตรีสั้นเพียง 800 บาท และชุดราตรียาว 900 บาทเท่านั้น ทุกแบบทุกสีทุกไซส์กันเลยทีเดียว ร้าน Rent Sheep เปิดบริการทุกวันเวลา 12:00 - 21:00 น. จะเช่าหรือคืนต่างสาขาก็สอบถามได้ไม่มีค่าบริการเพิ่ม

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ .. 📍

 หรือหน้าร้านทั้ง 8 สาขา .. 

  • สาขารามอินทรา - นวมินทร์ โครงการ The Junction ​​​​​​
  • สาขาพระรามสาม ซอยเจริญราษฎร์ 7 หรือ พระรามสาม 23 ใกล้ BTS สุรศักดิ์ ทางออก 2
  • สาขารัชดา หน้าสถานี MRT สุทธิสาร ทางออก 4
  • สาขาสุขุมวิท - อุดมสุข โครงการ One Udomsuk ติด BTS อุดมสุข ทางออก 5
  • สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สถานีรถไฟฟ้า MRT แยกนนทบุรี 1 ทางออก 4 (ตั้งแต่เวลา 12:00 (เที่ยง) - 21:00 น.)
  • สาขาอุบลราชธานี ถนนสุริยาตร์ ปากซอย 24 (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.)
  • สาขาพระรามสอง-ท่าข้าม (NEW!) หลังโฮมโปรพระรามสอง ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัล ริมถนนท่าข้าม ก่อนถึง ซ.ท่าข้าม 7 (091-162-6666)
  • สาขาวัชรพล ศูนย์การค้าเนเบอร์เซ็นเตอร์