จะมีสักกี่โอกาสพิเศษกันเชียว... ที่เราจะได้ใส่ชุดราตรีสวย ๆ ไปเดินกรุยกรายแล้วถ่ายรูปอัพลงโซเชียล แน่นอนว่าถ้าไม่ใช่งานบายเนียร์ก็คืองานแต่ง ถึงแม้จะไม่ใช่งานแต่งของตัวเอง แต่เราก็อยากสวยและดูดีที่สุดในวันงานจริงไหมคะ ? สาว ๆ คนไหนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง คิดว่าใส่ชุดราตรีแล้วจะดูอ้วนเผละไม่สวยแล้วล่ะก็ ขอให้เปลี่ยนความคิดเสียเถอะ Jelly มีทริคเลือกชุดราตรียังไงให้ใส่แล้วดูผอมเพรียวมาฝาก ใครมีปัญหารูปร่างตรงไหน จะพรางได้อย่างไรบ้าง มาดูกันค่ะ

 

1. เลือกชุดราตรีสำหรับคนแขนใหญ่


สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาช่วงต้นแขนใหญ่ เวลาเอาแขนแนบลำตัวแล้วไขมันเผละออกบริเวณด้านข้าง ทางที่ดีควรเลือกชุดราตรีที่สามารถปิดช่วงแขน อย่างเช่น ชุดราตรีเปิดไหล่ หรือชุดราตรีเกาะอกที่มีสายคาดปิดบริเวณช่วงไหล่ จะช่วยอำพรางต้นแขนและเผยช่วงลำคอให้ดูเรียวยาวขึ้น ใส่ต่างหูยาว ๆ สักนิดจะช่วยให้ดูผอมเพรียวมากขึ้นค่ะ

 

เลือกชุดราตรี

 

2. เลือกชุดราตรีสำหรับคนคอตัน อกใหญ่


สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาคอตัน หน้าอกใหญ่ แต่อยากใส่ชุดราตรีออกมาแล้วดูไม่ตัน ทางที่ดีควรเลือกชุดราตรีที่ไม่คว้านคอลึกจนเกินไป อย่างเช่น ชุดราตรีปาดไหล่ เพราะจะช่วยเผยช่วงลำคอให้ดูเรียวยาวขึ้น เสริมด้วยการใส่ต่างหูเพชรทรงหยดน้ำให้ดูสวยสง่า หลีกเลี่ยงการใส่สร้อยคอ เพราะจะยิ่งทำให้ดูตัน หากอยากอำพรางรูปร่างด้วยแนะนำให้เลือกชุดราตรีสีเข้มค่ะ

 

เลือกชุดราตรี

 

3. เลือกชุดราตรีสำหรับคนขาใหญ่น่องโต


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาขาใหญ่น่องโต ทางที่ดีควรเลือกใส่ชุดราตรียาวที่เผยให้เห็นสัดส่วนช่วงด้านบนเยอะ ๆ หน่อย อย่างเช่น ชุดราตรีสายเดี่ยวดีเทลระบายหน้าปาดไหล่ เน้นจุดสนใจไปที่บริเวณช่วงอกและลำคอ เสริมด้วยการใส่เครื่องประดับ อย่างพวกต่างหูเพชรระย้าจะช่วยเสริมลุคให้ดูสมส่วนมากขึ้น

 

เลือกชุดราตรี

 

4. เลือกชุดราตรีสำหรับคนสะโพกใหญ่


สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสะโพกใหญ่อย่างสาวหุ่นลูกแพร ทางที่ดีควรใส่ชุดราตรีที่เผยให้เห็นลำตัวช่วงบน แต่อำพรางช่วงด้านล่าง อย่างเช่น ชุดราตรีเกาะอกกระโปรงสุ่มสไตล์เจ้าหญิง ที่จะเผยให้เห็นช่วงลำคออันเรียวยาวและช่วยอำพรางสะโพกใหญ่ ใส่สร้อยเพชรและต่างหูแบบตุ้มเสริมเข้าไปให้ดูสวยและรวยมาก แค่นี้เธอก็ดูเหมือนเป็นคนผอมคนหนึ่งแล้วค่ะ

 

เลือกชุดราตรี

 

หากสาว ๆ กำลังมองหาชุดราตรีที่จะใส่ไปงานแต่ง แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อเก็บไว้ เพราะถ้าใส่ซ้ำมันจะไม่เริ่ดแล้วล่ะก็มาเช่าเอาจะดีกว่าค่ะ ทาง Jelly ขอแนะนำร้านเช่าชุดราตรี Rentsheep ที่มีชุดออกงานมากมายหลายแบบหลากสไตล์ไว้รองรับทั้งชุดไทยและชุดราตรี มากพร้อมไปด้วยจำนวนของชุด โทนสี ไซส์ที่มีตั้งแต่ S ยัน 9XL และอุปกรณ์อื่น ๆ อย่างเครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้าเข้าชุดให้เช่าในราคาย่อมเยาว์

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

ร้าน Rentsheep มีทั้งหมด 7 สาขาด้วยกัน ทั้งสาขารามอินทรา-นวมินทร์, สาขาพระรามสอง, สาขาพระรามสาม, สาขาสุทธิสาร, สาขาอุบลราชธานี, สาขาสุขุมวิท - อุดมสุข และสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เรียกได้ว่าสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก ใกล้แถวไหนก็สามารถแวะไปลองชุดที่ร้านได้เลย ภายในร้านนอกจากจะมีชุดให้เลือกลองมากมายหลายแบบแล้ว ยังมีมุมห้องแต่งตัวไว้รองรับสาว ๆ ที่มาเช่าชุดกันเป็นกลุ่ม ไม่จำเป็นต้องต่อคิวรอลองชุดอีกต่อไปเพราะทางร้านเขามีห้องลองเยอะมากค่ะ

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เมื่อเข้ามาในร้านแล้วเราสามารถสอบถามและแจ้งพนักงานของทางร้านได้เลยว่าเราอยากได้ชุดราตรีแบบไหน พนักงานของทางร้านพร้อมให้คำแนะนำและบริการทุกอย่าง ตั้งแต่การช่วยเลือกชุดราตรี วัดไซส์ เลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับชุด และยังช่วยใส่ชุดให้เราอีกด้วย มาแล้วจะรู้สึกว่าได้รับบริการอย่างกับเป็นเจ้าหญิงที่มีสไตลิสต์ส่วนตัวเลยค่ะ หรือใครอยากจะลองเดินเลือกเองดูก่อนก็ได้เหมือนกันนะคะ

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

และวันนี้ทาง Jelly ก็ได้ให้ความไว้วางใจไปเลือกชุดราตรีสำหรับไปงานแต่งกับทางร้าน Rentsheep ซึ่งพนักงานของทางร้านให้คำแนะนำดีมากเพราะทางเรามีแต่คนขาใหญ่ แขนใหญ่ พี่พนักงานก็ช่วยเลือกชุดพร้อมกับแต่งตัวให้เราอย่างเสร็จสรรพ เมื่อลองใส่ชุดออกมาแล้วบอกเลยว่าดูสวยอย่างกับเป็นคนละคน สามารถอำพรางจุดบกพร่องได้หมด ดูผอมเพรียวอย่างที่ไม่ต้องอดอาหารลดน้ำหนัก เรียกได้ว่าเดินออกจากร้านก็พร้อมไปงานได้เลยทันที

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เลือกชุดราตรี

 

เห็นไหมคะแค่เลือกชุดราตรีให้เหมาะกับรูปร่าง ก็จะสามารถอำพรางจุดบกพร่องต่าง ๆ ให้กลายเป็นสาวหุ่นผอมเพรียวดูสมส่วน สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านเช่าชุดราตรี หรือชุดเพื่อนเจ้าสาวราคาไม่แพงและมีให้เลือกหลายแบบหลายไซส์ทาง Jelly ขอแนะนำร้าน Rentsheep เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เปิดบริการทุกวันเวลา 12:00 - 21:00 น. ชุดสั้น 800 บาท ชุดยาว 900 บาททุกแบบทุกสีในร้าน จะเช่าหรือคืนต่างสาขาสอบถามได้ค่ะไม่มีค่าบริการเพิ่ม ดีเว่อร์!!

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ .. 📍

 หรือหน้าร้านทั้ง 7 สาขา .. 

  • สาขารามอินทรา-นวมินทร์ โครงการ The Junction ​​​​​​
  • สาขาพระรามสาม ซอยเจริญราษฎร์7 หรือ พระรามสาม23 ใกล้ BTS สุรศักดิ์ ทางออก2
  • สาขารัชดา หน้าสถานี MRT สุทธิสาร ทางออก 4
  • สาขาสุขุมวิท-อุดมสุข โครงการ One Udomsuk ติด BTS อุดมสุข ทางออก5
  • สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สถานีรถไฟฟ้า MRT แยกนนทบุรี1 ทางออก4 (ตั้งแต่เวลา 12:00 (เที่ยง) - 21:00 น.)
  • สาขาอุบลราชธานี ถนนสุริยาตร์ ปากซอย24 (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.)
  • สาขาพระรามสอง-ท่าข้าม (NEW!) หลังโฮมโปรพระรามสอง ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัล ริมถนนท่าข้าม ก่อนถึง ซ.ท่าข้าม 7 (091-162-6666)