หนึ่งไอดอลด้านการออกกำลังกาย ที่เห็นเมื่อไรนี่แทบจะหยุดกินขนมแล้วออกไปวิ่งจริง ๆ ค่ะ สำหรับสาวยิปซี-คีรติ ที่วันนี้เธอมีเคล็ดลับง่าย ๆ ในการดูแลหุ่นมาฝาก ถือเป็นข้อคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้ลองไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันกัน ซึ่งทุกคนก็จะรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าสาวยิปซีนั้นรักการออกกำลังกายมาก ไม่ว่าจะบอดี้เวท พีราทิส ต่อยมวย หรือโยคะ เธอก็เล่นหมด และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือหุ่นที่เป๊ะเซี๊ยะอย่างที่เราเห็นนั่นเองค่ะ ซึ่งยิปซีก็ได้เผยเป็นเคล็ดลับสั้น ๆ ผ่านทาง Instagram เทรนเนอร์ส่วนตัว “@forcejun” ไว้ว่า  ...


  • สรุปง่าย ๆ ก็คือ สาวยิปซีเขาออกกำลังกายแค่อาทิตย์ละ 1 วันเองค่ะ แถมตัวเทรนเนอร์ต้องคอยตามด้วยซ้ำ เพราะเธอจะออกกำลังกายแค่เพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง บวกกับการคุมสัดส่วนเอาไว้ ซึ่งการคุมอาหาร กินคลีนก็สำคัญ ไม่อด ไม่เครียด ซึ่งตัวเธอเองก็ไม่ได้ทานคลีนทุกวัน เพราะชีวิตจะไม่มีความสุข แต่เธอเลือกที่จะจัดบาลานซ์ให้ชีวิต ออกกำลังกายอย่างมีความสุข เลือกทานอย่างมีความสุข ไม่กดดันและไม่เครียดจนเกินไปนั่นเองจ้าา 

หุ่นของเธอจะเป๊ะ เซี๊ยะขนาดไหน วันนี้ Jelly จะพาทุกคนไปดูหุ่นของเธอแบบชัด ๆ เพื่อสร้างเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายกันค่ะ

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

ยิปซี

📸 : @gypsykeerati

ดูแล้วนำไปสร้างให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจกันนะคะทุกคนขา หุ่นดีไม่ได้ดีกับใคร แต่คนที่ได้ก็คือตัวเราเอง สุขภาพเราเองนั่นเองค่ะ เอาล่ะ! เริ่มตอนนี้ก็ยังไม่สาย เรามาออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ดูแลสุขภาพไปพร้อม ๆ กันดีกว่าค่ะ