เทรนด์ Healthy lifestyle ถือว่ามาแรงเป็นอย่างมากในหมู่เซเลปและสาวไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การนอนเร็ว การเลือกใช้สกินแคร์ รวมถึงการออกกำลังกาย ซึ่งดาราเซเลปที่มีบอดี้เซ็กซี่ Healthy และสวยแซ่บมาก ๆ อีกคนหนึ่งก็ต้องขอยกให้สาว "ยิปซี คีรติ" การันตีได้จากรูปภาพที่เธอชอบโพสต์ลงอินสตาแกรมบ่อย ๆ ซึ่งจะมีรูปออกกำลังกายที่มาพร้อมกับกล้ามหน้าท้องสวย ๆ หรือแฟชั่นแซ่บ ๆ ที่เห็นแล้วมีแรงฮึดออกกำลังกายหนักมากกก! 

 

SEXY BEACH LOOKS


นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่าหุ่นงาม ๆ ของสาวยิปซีเมื่ออยู่คู่กับบิกินี่แล้วสวย แซ่บ มีเสน่ห์น่ามองจนต้องเซฟรูปเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจรัว ๆ ยิ่งรูปภาพไปทะเลเซ็ตล่าสุดของเธอก็ทำให้หนุ่มสาวใจสั่นแพ้ให้กับความเซ็กซี่ในแฟชั่นริมทะเลสุดแซ่บไม่ว่าจะเป็นบิกินี่หรือเสื้อครอปผูกโบว์โชว์เอวบาง ๆ ที่มองแล้วไม่อยากละสายตาไปไหนเลย

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

 CHILL OUT LOOK


แฟชั่นวันสบาย ๆ ของสาวยิปซีก็จะออกแนว Casual Look ที่มีความ Classy สุด ๆ ไม่ว่าจะหยิบสายเดี่ยวมาแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์บ้างหรือใส่เดรสแหวกข้างเริ่ด ๆ บ้าง ก็ต้องขอกราบความหุ่นดีของเธอเลยเพราะไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ล้วนแล้วแต่ดีงามด้วยกันทั้งหมด ใครที่เห็นแล้วอยากมีหุ่นแซ่บ ๆ ใส่ชุดไหนก็สวยแบบนี้ก็ต้องฟิตออกกำลังกายกันหน่อยแล้วหล่ะ 

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

 

Gypsy-hot-body

 

Sportswear Outfit


สาว ๆ อย่างเราบางครั้งก็มีอารมณ์อยากใส่สปอร์ตบราหรือชุดออกกำลังกายอวดหุ่นสวยแซ่บระดับที่ยิมต้องลุกเป็นไฟบ้าง แต่หากพุงออก ขาปริ แขนใหญ่ ก็อาจทำให้สูญเสียความมั่นใจกันไป แต่เชื่อสิว่ากล้ามท้องสวย ๆ เอวคอด ๆ หรือก้นงาม ๆ แบบนี้ไม่ว่าใครก็สร้างได้ทั้งนั้นแหละค่ะ ลองเอาความฟิตออกกำลังกายของสาวยิปซีเป็นแรงบันดาลใจกันดูเนาะ

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

Gypsy-hot-body

 

 


เป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่เบื่อเลย ด้วยความที่หน้าหมวยแบบเก๋ ๆ แถมยังมีหุ่นสวยแซ่บ แต่ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้หุ่นดีมาตั้งแต่แรก ก็สามารถเบิร์นไขมันออกไปแล้วเสริมสร้างกล้ามท้องสวย ๆ หรือก้นเด้ง ๆ ได้ เพียงแค่เลือกรับประทานอาหาร ควบคุมให้มากขึ้น และออกกำลังกาย ไม่ว่าจะออกกำลังกายด้วยตัวเองที่บ้านหรือหากใครอยากเข้ายิม ก็แนะนำให้จ้างเทรนเนอร์ดีกว่าเล่นเองทุกอย่างโดยไม่มีความรู้ เพราะหากเล่นผิดท่าอาจทำให้มีผลเสียตามมา เช่น กล้ามเนื้ออักเสบ ปวดไหล่ หรือปวดบ่านะจ๊ะ