ช่วงนี้สาว ๆ คนไหนมีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบหรือกำลังคุย ๆ กันอยู่บ้างหรือเปล่าเอ่ย ? ยุคสมัยนี้น่ะคนเราเข้าหากันง่ายมาก ๆ บางคนก็เข้ามาแบบจริงใจ แต่บางคนก็เข้ามาแบบฉาบฉวยตามประสาผู้ชายเจ้าชู้ทั่ว ๆ ไป วันนี้ jelly เลยอยากชวนสาว ๆ มาเช็คกันหน่อยว่าผู้ชายคนนี้เขา "จริงจัง" กับเราไหม หรือแค่มาอ่อยเราเล่น ๆ ถ้าเช็คแล้วผู้ชายของเธอมีครบตามนี้แล้วล่ะก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไปเป็นอันขาดเลยน้าาาา💕

 

ดูยังไงว่าผู้ชายจริงจัง "เขาจะจริงใจกับเธอเสมอ"


ผู้ชายที่เข้าหาเธอแบบจริงจัง เขาจะแสดงความจริงใจกับเธอเสมอ ถ้าหากว่าเขาคอยดูแล เอาใจใส่ เทคแคร์ รวมถึงคอยช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาที่ดี คอยอยู่ข้าง ๆ เวลาที่เธอมีปัญหาแทบจะทุกครั้งล่ะก็ บอกเลยว่าผู้ชายคนนี้จริงจังและจริงใจกับเธอเกิน 80 % แน่นอน! 

 

จริงจัง

cr. IG : @bemy1in

 

ดูยังไงว่าผู้ชายจริงจัง "เขาจะใส่ใจเรื่องของเธอ"


ผู้ชายที่หลงใหลผู้หญิงแบบฉาบฉวยจะไม่ค่อยแสดงความใส่ใจอะไรเธอมากนัก แต่ถ้าเขาจริงจังกับเธอ เขาจะให้ความสนใจและใส่ใจในตัวเธอ รู้ว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอะไร อะไรที่ทำให้เธอมีความสุขหรือเศร้า นอกจากนี้เขายังนึกถึงความรู้สึกของเธอเสมอ ถ้าผู้ชายทำแบบนี้กับเธอขอให้รู้ว่าเขาจริงจังแน่นอน

 

จริงจัง

cr. i.pinimg.com

 

ดูยังไงว่าผู้ชายจริงจัง "เขาจะให้เกียรติความคิดเธอ"


ไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าหรือลับหลังเขาจะให้เกียรติเธอเสมอทั้งด้านคำพูดและการกระทำต่าง ๆ เวลาที่พูดคุยกันแล้วเธอแสดงความคิดเห็นออกมาเขาจะรับฟังและเข้าใจเธอ เขาจะไม่พูดจาเห็นแก่ตัวหรือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ถ้าเขาให้เกียรติและเคารพความคิดของเธอแสดงให้เห็นว่าเขาจริงจังพอสมควรเลยล่ะ

 

cr. pinterest

 

ดูยังไงว่าผู้ชายจริงจัง "เขาคุยถึงเรื่องในอนาคต"


ผู้ชายที่จริงจังกับเธอดูง่าย ๆ เลยคือเวลาที่เขาวางแผนจะทำอะไรสักอย่างในอนาคตข้างหน้า เขาจะมีเธออยู่ในนั้น หรือไม่ก็จะถามความคิดเห็นของเธอก่อน อย่างเช่นถ้าเขาจะไปเรียนต่อต่างประเทศเธอโอเคไหม หรือถ้ามีวันหยุดยาวแล้วเขาวางแผนไปเที่ยว เขาจะชวนเธอไปด้วยเสมอ

 

cr. i.pinimg.com
 

 

ดูยังไงว่าผู้ชายจริงจัง  "เขาจะแคร์ความรู้สึกของเธอ"


ผู้ชายที่เข้าหาเธอแบบจริงจังเขาจะแคร์ความรู้สึกของเธอเสมอ เวลาได้คุยกันเขามักจะชอบถามเธอในเรื่องต่าง ๆ คอยเป็นห่วงเป็นใยและถามไถ่เวลาเธอมีสีหน้าท่าทางที่ดูไม่สบายใจ นอกจากนี้เขาจะยังคอยปกป้องเธอและเสนอตัวทำเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เธอ ถ้าเจอผู้ชายแบบนี้ขอให้เก็บไว้พิจารณาด่วน ๆ!!

 

cr. i.pinimg.com

 

เป็นยังไงกันบ้างคะเช็คแล้วตรงกันกี่ข้อเอ่ย ? ถ้าผู้ชายที่สาว ๆ กำลังคุยหรือดู ๆ กันอยู่เขามีครบตามนี้ทุกข้อล่ะก็ บอกเลยว่างานนี้เขาเข้าหาเธอแบบจริงจัง ไม่ได้มาอ่อยหรือเช็คเรตติ้งเล่น ๆ แน่นอน แต่ถ้าเขาไม่ได้เป็นตามนี้ทุกข้อแนะนำให้เธอลองใช้เวลาดูไปอีกสักพัก "หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน" jelly เป็นกำลังใจให้น้า