สาวคนไหนที่ชอบทำเล็บบ่อย ๆ ได้ไอเดียลายเล็บสำหรับเดือนนี้กันหรือยังเอ่ย ? หากไม่รู้จะทำลายเล็บแบบไหนแล้วล่ะก็ Jelly จะพาทุกคนลอยล่องไปในอวกาศด้วยลายเล็บ "กลุ่มดาวกาแลคซี่" แบบน่ารักฟรุ้งฟริ้งที่เห็นแล้วอดใจไม่ไหว อยากเปลี่ยนลายเล็บมันซะเดี๋ยวนี้เลย ใครที่ชอบแนวนี้อยู่แล้วบอกเลยว่าถูกอกถูกใจแน่นอนค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บกลุ่มดาวกาแลคซี่นั้นค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ฟรุ้งฟริ้งหน่อย ๆ หากอยากทำแล้วล่ะก็ ทางที่ดีควรเลือกโทนสีพื้นที่ชอบอย่างเช่น สีฟ้า สีชมพู สีครีม ฯ จากนั้นให้เพ้นท์ลายเล็บกลุ่มดาวสีขาวหรือสีเงินเพื่อให้เห็นลายได้อย่างชัดเจน ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเม็ดไข่มุกหรือเพชรเม็ดเล็ก ๆ จากนั้นให้ทา Top Coat ทับเพื่อความแวววาว บอกเลยว่าน่ารักเวอร์

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

แต่ถ้าหากใครชอบลายเล็บกลุ่มดาวกาแลคซี่แบบที่สมจริงหน่อย ก็ให้ทาเล็บโทนสีครึ้มอย่างสีน้ำเงิน สีดำ สีคราม สีม่วง ฯ จากนั้นให้เพ้นท์ลายเล็บกลุ่มดาวกาแลคซี่ด้วยสีทอง เพื่อตัดกับสีโทนทึบให้ลายเล็บดูโดดเด่น แต่งเติมจุดสีขาวเป็นดาวหาง หรือจะเพ้นท์รูปดาวลงไปเลยก็ได้เหมือนกัน จากนั้นก็ทาเล็บกลิตเตอร์ทับให้ดูวิ้งกระจายไกลไปยันโลกหน้า!

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้าหากว่าไม่ชอบกลุ่มดาวกาแลคซี่ จะเปลี่ยนมาเป็นการเพ้นท์ลายเล็บรูปดาว รูปพระจันทร์ ฯ เลยก็ได้เหมือนกันนะคะ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับลายเล็บอื่น ๆ ได้อย่างเช่น ลายจุด ลายสามเหลี่ยม ฯ จากนั้นให้ทา Top Coat ทับแล้วเข้าเครื่องอบเล็บเจล แค่นี้ก็ได้ลายเล็บสวยเก๋ไม่เหมือนใครแล้วล่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

หากสาว ๆ ชอบลายเล็บกลุ่มดาวกาแลคซี่แล้วล่ะก็ อย่าลืมเก็บไอเดียนี้ไปให้ช่างทำเล็บร้านประจำทำให้นะคะ แต่ถ้าหากอยากจะหาไอเดียลายเล็บอื่น ๆ เพิ่มเติมก็ไม่ต้องเข้าไปดูที่ไหนไกลค่ะ เพราะ Jelly ยังมีไอเดียลายเล็บสวย ๆ อีกมากมาย เพียงแค่โหลดแอพ Jelly ไว้แล้วพิมพ์ในช่องค้นหาว่า "ลายเล็บ" เพียงเท่านี้ไอเดียลายเล็บหลากสไตล์ก็พร้อมเสิร์ฟตรงหน้าแล้วค่ะ

 

ทางลัดไปดาวน์โหลดแอพ Jelly

IOS >> https://apple.co/2Prqhda
Android >> https://bit.ly/2zQ43ag

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest