เคยเป็นไหมคะ ? เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วไม่รู้จะแต่งตัวอะไร หยิบตัวนั้นมา ตัวนี้มาสรุปเลือกไม่ถูกทุกที วันนี้ Jelly เลยหยิบไอเท็มที่สาว ๆ ควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้มาฝากกัน เวลาคิดไม่ออกบอกไม่ถูกหยิบมาใส่ ก็รอดทุกที จะมีตัวไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยย


เสื้อยืดสีขาว

ลองไปหาซื้อเสื้อยืดสีขาวพื้น ๆ ธรรมดา ๆ มาซักตัว 2 ตัวเลยจ่ะ จะคอกลม คอ V ก็ได้ เพราะเวลาที่เราคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไง แค่หยิบสร้อยคอ หรือแว่นเกร๋ ๆ ซักอันมาเหน็บเสื้อ ก็ดูเท่ มีสไตล์ได้แล้วล่ะ

เสื้อเชิ้ต

เสื้อเชิ้ตสีขาวแนะนำว่าควรมีติดตู้ไว้เลยจ่ะ เพราะใส่ง่าย อยากเรียบร้อย ๆ ก็ใส่แบบธรรมดา ๆ แต่ถ้าวันไหนอยากดูมีลูกเล่นก็อาจจะทิ้งไหล่ลงซักข้างนึง โดยใช้เทคนิคติดกระดุมแบบเหลื่อม ๆ ก็ได้นะ

เสื้อสายเดียว

อยากดูเซ็กซี่ ขี้เล่น ก็ควรมีเสื้อสายเดียวติดตู้ไว้จ่ะ แต่แนะนำให้เลือกแบบไม่โป๊จนเกินไปนะ จะเอาไปใส่ทับกับเสื้อยืดก็ได้นะ เอาแบบใสใสกำลังน่ารักพอจ้า

เสื้อคลุม

ลองหาเสื้อคลุมแบบที่ตัวเองชอบมาติดตู้เสื้อผ้าไว้ รับรองวันไหนคิดไม่ออก แต่ง ๆ ไปแล้วใส่เสื้อคลุมไปก็ดูเกร๋ ๆ แบบไม่ต้องคิดเยอะอีกด้วยนะ

กางเกงยีนส์ (ขาสั้น - ขายาว)

วันไหนอยากได้ลุคเท่ ๆ หยิบกางเกงยีนส์จะแบบขาดหรือไม่ขาดก็ได้นะมาใส่ รับรองว่ารอดทุกลุค จะหยิบไปใส่กับเชิ้ต กับเสื้อยืดธรรมดา ก็ดูดี ลงตัวเหมือนคิดมาแล้วเลยแหล่ะ

กางเกงผ้าธรรมดา (ขาสั้น - ขายาว)

มีกางเกงผ้าธรรมดาสีดำทั้งขาสั้นและขายาวติดตู้เสื้อผ้าไว้ เวลาอยากจะหยิบมาใส่กับอะไรก็ง่าย ลงตัวเสมอจ้าา

กระโปรงทรงเอ

วันไหนอยากจะได้ลุคแบบเรียบร้อย ๆ ไม่อยากใส่กางเกงขาวยาว ก็ลองหยิบกระโปรงทรงเอมาใส่ดูเลยจ่ะ จะจับคู่ไปใส่กับเสื้อยืดธรรมดา หรือเสื้อเชิ๊ตก็รอดจ้าาา

เดรสพื้น ๆ 

คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ไม่รู้จะแต่งตัวยังไง ลองหาเดรสสีพื้น ๆ ดีไซน์ง่าย ๆ ที่สามารถหยิบมาใส่ไปเที่ยวชิล ๆ ก็ได้ หรือจะใส่ไปทำงานวันสบาย ๆ ก็ยังดูดีมาติดตู้ไว้ซักชุดเลยจ่ะ ง่าย ๆ แถมยังไม่ต้องคิดเยอะด้วยนะ


ไปเลือกซื้อเลือกช้อปมาติดตู้เสื้อผ้ากันไว้นะคะ พูดเลยว่ามีติดตู้ไว้อุ่นใจชัวร์จ้าาา 👚👗👖

Cr : pinterest