ใกล้เข้ามาแล้วกับวันเด็กในปี 2019 นี้ มาทำลายเล็บย้อนวัยกันสักหน่อยดีกว่า สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบเจ้าหญิงดิสนีย์มาตั้งแต่เด็กรับรองว่าต้องถูกใจลายเล็บที่ Jelly นำมาฝากกันในครั้งนี้อย่างแน่นอน มีทั้งเจ้าหญิงเบลจากเรื่อง Beauty and the beast สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7 เจ้าหญิงผมยาวราพันเซล หรือแม้แต่เจ้าหญิงแห่งท้องทะเลอย่างแอเรียล จะสวยฟรุ้งฟริ้งแค่ไหนมาดูกันเลยดีกว่าค่ะซิส!

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บดิสนีย์ที่ Jelly นำมาฝากนั้นส่วนมากจะเป็นแนวเพ้นท์เล็บสีสันสดใส เริ่มต้นกันด้วยเซ็ตเจ้าหญิงแอเรียล มีดีเทลต่าง ๆ ที่แสดงความเป็นนางเงือกได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลายเล็บหางปลา เกล็ดปลา หรือแม้แต่เสื้อผ้าของแอเรียล โทนสีส่วนมากจะเน้นไปที่สีแดง สีฟ้าคราม สีม่วง สีน้ำเงิน ฯ ส่วนเจ้าหญิงเบลนั้นก็จะเน้นเป็นโทนสีเหลืองที่เหมือนกับชุดอันกรุยกรายของนาง ที่สำคัญต้องเพ้นท์ลายเล็บดอกกุหลาบที่เป็นซิกเนเจอร์ของการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยนะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ส่วนลายเล็บเจ้าหญิงสโนไวท์ก็จะเน้นไปที่โทนสีน้ำเงิน สีเหลือง และสีแดง เจ้าหญิงราพันเซลก็จะเน้นเป็นโทนสีม่วงพาสเทล ซึ่งลายเล็บบางลายอาจจะมีการเพ้นท์ลายเล็บรูปเจ้าหญิงลงไปด้วย แต่ถ้าอยากให้เป็นแนวน่ารัก ๆ ก็เพ้นท์ลายเล็บเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของเจ้าหญิงดิสนีย์นั้น ๆ ก็ได้ค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เพ้นท์ลายเล็บเฉย ๆ มันอาจจะดูธรรมดาเกินไป อุตส่าห์เลือกลายเล็บเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้งทีมันต้องฟรุ้งฟริ้งให้สุด ด้วยการเพิ่มดีเทลอย่างพวกกลิตเตอร์หรือเพชรเม็ดเล็ก ๆ ให้ดูมีความหรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักอ่อนหวาน หากใครไม่ถนัดเพ้นท์ลายเล็บจริง ๆ อาจจะซื้อสติ๊กเกอร์ติดเล็บรูปเจ้าหญิงหรือตัวการ์ตูนอื่น ๆ ของดิสนีย์มาติดแล้วทา Top Coat ทับก็ได้นะคะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถูกอกถูกใจสาว ๆ ที่อินกับเจ้าหญิงกันบ้างไหมเอ่ย ? บอกเลยว่าวันเด็กเนี่ยห้ามพลาดการเพ้นท์ลายเล็บดิสนีย์เชียวนะคะ เพราะนอกจากจะได้เล็บที่สวยมุ้งมิ้งแล้ว ยังได้ย้อนวัยไปยังวันวานอีกด้วย ไม่จำกัดว่าต้องเป็นลายเล็บเจ้าหญิงดิสนีย์เสมอไป เพราะสาว ๆ สามารถเอาตัวการ์ตูนอื่นที่ชอบมาทำเป็นลายเล็บได้เหมือนกัน ยังไงก็ปรึกษาช่างทำเล็บดูนะคะว่าแบบนี้ทำได้หรือไม่ ถ้ายังไม่มีร้านในดวงใจก็ตามมาเลือกกันได้เลย รวม 5 ร้านทำเล็บใน IG PART 3 #พิกัดกทม. โตแล้วจะทำเล็บกี่ลายก็ได้!

 

ขอบคุณรูปภาพ Pinterest