เชื่อว่าวันหยุดอยู่บ้านของสาว ๆ หลายคนนั้น ต้องอยู่ในสภาพโทรมสุดกับชุดนอนตัวเก่าอย่างแน่นอน จะยอมอาบน้ำแต่งตัวก็เพราะโดนแม่ว่าเท่านั้นแหละ แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งจะมีคนมาชวนไปเที่ยวแบบปุบปับหรือเปล่า ซึ่งมันก็คาดเดาไม่ได้ การเตรียมพร้อมไว้ก่อนน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นมาดูไอเดียแต่งตัวชิล ๆ ให้พร้อมออกเที่ยวแบบไม่ต้องไปเปลี่ยนชุดให้เสียเวลากันดีกว่า

 

ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์


บอกเลยว่าเสื้อโอเวอร์ไซส์ใส่อยู่บ้านชิลที่สุดแล้ว เพราะด้วยขนาดของเสื้อที่ใหญ่และไม่รัดจึงทำให้ใส่สบาย ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นก็ดี หรือจะใส่คู่กับกางเกงวอร์มก็ดูชิคสไตล์สาวเกาหลี ถ้าจะออกไปเที่ยวก็แค่หยิบเข็มขัดมาใส่ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวก็คอมพลีทลุคได้แล้วจ้าา

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

ใส่เสื้อแขนกุด


อากาศมันร้อนเราจะไปแต่งตัวมิดชิดเพื่ออะไร ใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนกุดอยู่บ้านสิจ๊ะ แมทช์กับกางเกงขาสั้นผ้าลินินหรือกางเกงขาบานก็ดูเรียบง่าย แต่ทางที่ดีอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งด้วยนะคะ แม้ว่าจะอยู่ที่บ้านไม่ได้โดนแดด แต่แสงยูวีและแสงนีออนก็สามารถทำร้ายผิวได้เช่นกัน

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

ใส่กางเกงขาสั้น หรือกางเกงวอร์มแฟชั่น


แต่งตัวอยู่บ้านชิล ๆ ก็ต้องหยิบกางเกงขาสั้นหรือกางเกงวอร์มมาใส่ จะไปใส่กางเกงยีนส์ให้มันอึดอัดทำไมหล่ะจริงมั้ย อาจจะแมทช์กับเสื้อสไตล์โบฮีเมี่ยน เสื้อคอเต่า เสื้อยืดแบบสบาย ๆ ถ้าจะออกไปข้างนอกก็แค่สวมรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแตะรัดส้นเท่านั้นเอง

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

ใส่ชุดเดรสหรือชุดจั๊มสูท


การแต่งตัวที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือใส่เสื้อผ้าให้น้อยชิ้น หยิบชุดเดรสหรือชุดจั๊มสูทตัวเก่งมาใส่ตัวเดียวจบ หากจะออกไปเที่ยวก็สามารถใส่สร้อยคอและต่างหูเพื่อเพิ่มความชิคได้ เป็นแฟชั่นไอเท็มที่สาว ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าเป็นอย่างมากเลยแหละ

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

ใครบอกว่าแต่งตัวชิล ๆ ต้องอยู่แต่บ้านเสมอไป เห็นมั้ยว่าแต่งตัวเบา ๆ แค่นี้ก็สามารถออกไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องกลับไปเปลี่ยนชุดให้เสียเวลา หยิบรองเท้าผ้าใบหรือหมวกแก๊ปชิค ๆ สักใบมาสวม สะพายกระเป๋าแล้วออกไปเที่ยวได้เลย อย่าเก็บไอเดียนี้ไว้คนเดียวนะคะอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนสาวด้วยหล่ะ ;)