เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนจะต้องเจียดเงินในกระเป๋ามาให้การเสริมความงามอย่าง "การทำเล็บ" ทุกเดือนอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เปลี่ยนลายเล็บบ่อย ๆ แต่บางครั้งก็คิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะทำลายเล็บอะไรและสีไหนดี ถ้าอยากทำเล็บแล้วดูมือขาวผ่องล่ะก็ Jelly ขอแนะนำลายเล็บสีแดงเบอร์กันดีเลยค่ะ เป็นแดงตุ่น ๆ ไม่สดมากจึงช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้น ไม่เชื่อก็ลองมาดูสิจ๊ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ทาเล็บทั้งทีจะทาแบบเรียบ ๆ เห็นทีก็คงจะไม่ได้ สาวสวยอย่างเราเป็นต้องทำลายเล็บให้ดูสวยโดดเด่น ใครที่ชื่นชอบความวิ้งวับจับใจ Jelly แนะนำให้ทำลายเล็บกลิตเตอร์ ซึ่งจะเป็นการทาสีแดงเบอร์กันดีและทากลิตเตอร์ทับ หรือทาสีแดงเบอร์กันดีสลับกับเล็บกลิตเตอร์ก็ดูมีกิมมิค วิ้ง ๆ แบบนี้โดนแสงไฟทีสะท้อนเห็นเด่นชัดมาก ทางที่ดีควรใช้กลิตเตอร์สีทองเพื่อความสวยหรูดูแพง

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

แต่ถ้าหากว่าใครไม่ชอบเพ้นท์ลายเล็บเยอะมากแต่อยากให้ดูมีกิมมิค Jelly แนะนำให้ทาเล็บสีแดงเบอร์กันดีแล้วติดพวกแอคเซสเซอรี่เพชร ๆ ลงไป จะช่วยให้ลายเล็บเรียบ ๆ ดูโดดเด่นขึ้น หรือแม้แต่การทาเล็บสีแดงเบอร์กันดีแบบสีด้าน ให้อารมณ์สวยแมตต์เพิ่มความหรูหรา บอกเลยว่าทาเล็บสีนี้ออกงานน่ะเฉิดฉายสุด ๆ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับคนที่ชื่นชอบลายเล็บน่ารัก ๆ Jelly แนะนำให้ทำลายเล็บสไตล์มินิมอล อย่างการทาสีแดงเบอร์กันดีที่เล็บทั้ง 4 นิ้วแต่ให้เว้นนิ้วนางเอาไว้เพื่อเพ้นท์ลายเล็บเส้นตาราง แต่ถ้าใครชอบแนวหวาน ๆ ก็ให้เพ้นท์ลายเล็บดอกไม้ลงไปที่นิ้วนาง ส่วนนิ้วอื่น ๆ ก็ทาสีแดงเบอร์กันดีทับไปเลย ดูน้อยแต่มากเรียบแต่โก้อย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 


นอกจากการทาเล็บสีแดงเบอร์กันดีแล้ว เรายังสามารถทาสี หรือทำลายเล็บอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้าไปได้เช่นกัน เพื่อเป็นการเติมสีสันให้เล็บของเราดูไม่น่าเบื่อ ลายเล็บโทนสีแดงเบอร์กันดีนั้นสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว ใครทำก็รอดทุกราย จึงไม่ต้องกลัวเลยว่าทำออกมาแล้วจะมือดำคล้ำ เปลี่ยนลายเล็บครั้งต่อไปก็อย่าลืมเก็บไอเดียเหล่านี้ไว้พิจารณาด้วยนะคะ ;)