สาว ๆ หลายคนอาจจะเกิดคำถามอยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำว่า "น้ำหอมที่ดารานิยมใช้" นั้นมีกลิ่นไหนบ้างนะ เพราะคิดว่าคนสวย ๆ อย่างพวกเธอนั้นจะต้องตัวหอมอย่างแน่นอน Jelly จะพามาไขข้อข้องใจทั้งหมด ความจริงแล้วเหล่าดาราก็ใช้น้ำหอมที่มีขายทั่วไปนี่แหละ แต่น้ำหอมที่ดารานิยมใช้นั้นมียี่ห้อไหนบ้างมาดูกันเลย

 

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ "Lancome Miracle Eau De Parfum"


น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ตัวแรก คงจะหนีไม่พ้นน้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ อย่าง Lancome Miracle ไปไม่ได้ ด้วยความหอมผ่อนคลายของดอกไม้ให้อารมณ์สาวหวาน สามารถฉีดได้ทุกวัน ทำให้เป็นที่นิยมของเหล่าดาราเซเลบ

  • ขนาด 100 มล. ราคา 4700 บาท

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้

Cr. zmmore.com

 

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ "Davidoff Cool Water Eau De Toilette"


สำหรับดาราเซเลบสายลุยทั้งหลาย น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ก็คือ Davidoff Cool Water เป็นกลิ่นหอมสะอาดอ่อนโยน สดชื่น สามารถฉีดได้ทุกวัน แม้จะเป็นน้ำหอมผู้ชายแต่ก็ยังมีดาราผู้หญิงใช้กันพรึ่บพรั่บ

  • ขนาด 125 มล. ราคา 3500 บาท

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้

Cr. toperfumeshop.com

 

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ "Lanvin Eclat D'arpege Eau De Parfum"


อีกหนึ่งน้ำหอมที่ดารานิยมใช้ Lanvin ตัวนี้จะออกกลิ่นหอมบางเบาจากดอกพีโอนี ให้ความรู้สึกไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ ใช้ฉีดแบบชิล ๆ ในชีวิตประจำวันได้ กลิ่นหอมจนคนรอบข้างทักเชียวแหละ

  • ขนาด 100 มล. ราคา 3800 บาท

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้

Cr. jtbebag.com

 

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ "Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne"


น้ำหอมที่ดารานิยมใช้อีกตัวก็คือ Jo Malone ที่มีกลิ่นความหวานฟรุ้งฟริ้งของดอกพีโอนี หอมสดชื่นพร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใครชอบน้ำหอมแนวกลิ่นหวาน ๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ

  • ขนาด 100 มล. ราคา 5400 บาท

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้

Cr. shesintheglow.com

 

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ "Yves Saint Laurent Parisienne EDP 90 ml"


น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ตัวสุดท้ายก็คือ YSL Parisienne นั่นเอง นางจะมีความหอมหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ อารมณ์สาวเซ็กซี่มีคลาส ใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงใหลได้ปลื้ม ราคาแรงเอาเรื่องแต่เชื่อเถอะว่าซื้อแล้วคุ้ม

  • ขนาด 90 มล. ราคา 4700 บาท

น้ำหอมที่ดารานิยมใช้

Cr. Deskgram

 

อันที่จริงแล้วการเลือกใช้น้ำหอม สาว ๆ ควรเลือกให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองจะดีกว่านะคะ แต่ถ้าจะใช้น้ำหอมที่ดารานิยมใช้ก็ได้เหมือนกัน ยังไงก็ลองไปเทสที่เคาน์เตอร์น้ำหอมดูก่อนว่าชอบหรือไม่ แล้วค่อยตัดสินใจซื้อดีกว่าสั่งออนไลน์ ใครอยากเป็นสาวตัวหอมมาดู 5 เคล็ดลับ "วิธีทำให้ตัวหอมตลอดวัน" จนใครก็อยากอยู่ใกล้!