กลิ่นตัวหอม ๆ ถือเป็นเสน่ห์น่าหลงใหลอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เคยสงสัยกันไหมว่าคนตัวหอมเขาดูแลตัวเองยังไงถึงมีกลิ่นตัวหอม ๆ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้กลิ่นแล้วอยากเข้าใกล้ รู้เลยว่าเป็นคนนี้! วันนี้ Jelly มีเคล็ดลับ "วิธีทำให้ตัวหอม" ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอมมาฝาก สาว ๆ คนไหนอยากตัวหอม สดชื่น มั่นใจ ตามมาดูวิธีทำให้ตัวหอมกันเลยยย 

 

1. วิธีทำให้ตัวหอม "อาบน้ำให้สะอาดด้วยครีมอาบน้ำหอม ๆ"


การอาบน้ำให้สะอาดด้วยครีมอาบน้ำหอม ๆ จะช่วยทำให้ผิวหอมละมุน สดชื่น มีกลิ่นตัวหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ ควรอาบน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เน้นถูสบู่บริเวณที่เกิดกลิ่นได้ง่าย เช่น ใต้รักแร้ ข้อพับ ข้อมือและเท้า วิธีทำให้ตัวหอมขั้นแรกต้องเริ่มจากการอาบน้ำให้สะอาดก่อนเลย ใครชอบวิ่งผ่านน้ำหรือไม่อาบน้ำตอนเช้าต้องเปลี่ยนแล้วนะ

 

วิธีทำให้ตัวหอม

 

2. วิธีทำให้ตัวหอม "ใช้ครีมทาผิวกลิ่นหอม"


ครีมทาผิวนอกจากจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้สาว ๆ มีกลิ่นหอมละมุนติดผิวไปตลอดทั้งวัน ปัจจุบันมีครีมทาผิวหอม ๆ หรือโลชั่นน้ำหอมมากหมายหลายยี่ห้อ แนะนำให้ทาหลังอาบน้ำทันทีจะช่วยทำให้กลิ่นหอมติดผิวมากขึ้น ใครอยากตัวหอมน่ากอดอย่าลืมทาครีมบำรุงผิวกลิ่นหอม ๆ เป็นประจำทุกวันนะคะ

 

วิธีทำให้ตัวหอม

 

 

3. วิธีทำให้ตัวหอม "ใส่เสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอม"


การใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มหอม ๆ จะช่วยส่งเสริมให้เรามีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ตลบอบอวลไปทั้งวัน ในบ้านเราก็มีน้ำยาปรับผ้านุ่มหลายยี่ห้อที่กลิ่นหอมคล้ายคลึงกับน้ำหอมแบรนด์ดัง ใช้แทนกันได้สบาย ๆ Jelly รวม >> 5 น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นหอม ชวนหลง ติดทนจนหนุ่มเหลียวหลัง ไว้แล้ว ตามไปดูกันค่ะ

 

วิธีทำให้ตัวหอม

 

4. วิธีทำให้ตัวหอม "ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย"


ต้องยอมรับเลยว่าประเทศไทย อาบน้ำได้แค่แปปเดียวก็เหงื่อแตกพลั่ก ๆ ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือกลิ่นตัวอันไม่พึงประสงค์นี่แหละค่ะ ใครมีปัญหากลิ่นตัวระหว่างวัน แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เช่น โรลออน หรือสารส้มทุกครั้งหลังอาบน้ำ จะช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว ทำให้ตัวหอมสดชื่น ไม่ต้องกลัวตัวเหม็นเลยค่ะ

 

วิธีทำให้ตัวหอม

 

5. วิธีทำให้ตัวหอม "หลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลิ่นแรง"


อยากมีกลิ่นตัวหอม ๆ เรื่องอาหารการกินก็ต้องใส่ใจค่ะ ถ้าเหงื่อออกแล้วมีกลิ่นตัวแสดงว่ามีของเสียสะสมจากภายใน ให้ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเปล่ามาก ๆ เน้นกินผักและผลไม้เยอะ ๆ หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เนื้อสัตว์สุก ๆ ดิบ ๆ อาหารที่มีกลิ่นฉุนอย่างหัวหอมและกระเทียม รับรองได้เลยว่าสาว ๆ จะมีกลิ่นตัวหอม ๆ เป็นธรรมชาติจากภายในอย่างแน่นอน 

 

วิธีทำให้ตัวหอม

 

ใครแพ้น้ำหอม ไม่ชอบฉีดน้ำหอม หรือมีกลิ่นตัวไม่พึงประสงค์ ลองนำเคล็ดลับวิธีทำให้ตัวหอมไปปรับใช้กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าวิธีทำให้ตัวหอมเหล่านี้จะช่วยทำให้เธอกลายเป็นสาวตัวหอมจนคนทักว่า "ตัวหอมจัง" หรือ "ใช้น้ำหอมอะไร" อย่างแน่นอน :3

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest