ใครที่กำลังหาที่ไปตี้วัน Halloween มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะ Jelly มัดรวมที่แตก ๆ ขึ้นโต๊ะตีลังกามาให้สาว ๆ ได้ไปปล่อยผีกัน โดยพิกัดปาร์ตี้ Halloween 2019 ที่รวมมาให้จะกระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพฯ เลย ใครสะดวกย่านไหนก็ไปรีบจองโต๊ะ นัดเพื่อนให้เรียบร้อย เพราะบอกเลยว่าเทศกาลนี้ผีหล่อ ๆ ก็เยอะอยู่น้าา จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ 


halloween 2019

Credit: BrickBarKhaoSanRoad

 

ปาร์ตี้ Halloween 2019 ที่ Brick Bar

เปิดมาที่แรก สายตี้โซนข้าวสารทุกคนคงตั้งตารอกับปาร์ตี้ Halloween ของที่นี่ใช่ไหมล่ะคะ โดยที่ Brick Bar เขาก็มีกิจกรรมสนุก ๆ มาชวนแต่งผีกันด้วยน้าา 

กิจกรรมความสนุก!

Brick Bar Halloween ชวนแต่งผีมาล่ารางวัลกัน ในวันที่ 31 ตุลาคม (ค่าคูปอง 200 บาท แลกเครื่องดื่มภายในร้านได้) เพียงแต่งผีมาถ่ายรูปภายในร้าน Brick Bar โพสต์ภาพลง Facebook ตั้งค่าเป็นสาธารณะ แล้วติด hashtag #แต่งเป็นผีแต่งดีมีรางวัล ผีตัวไหนแต่งตัวโดนใจสุด ลุ้นรับรางวัลจากร้านไปเลย!

รายละเอียดเพิ่มเติม: BrickBarKhaoSanRoad


Halloween 2019

Halloween 2019

Credit: TDERM x 455

 

ปาร์ตี้ Halloween 2019 ที่ TDERM x 455

ร้านดนตรีสดที่ฮอตฮิตที่สุดบนถนนเอกมัยตอนนี้ก็ร่วมจัดปาร์ตี้ Halloween 2019 เช่นกันค่ะ แม้จะยังไม่มีรายละเอียดกิจกรรมออกมาชัดเจน แต่บนหน้าเพจ Facebook ก็เริ่มปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเทศกาลกันบ้างแล้ว ใครที่ชอบเที่ยวย่านทองหล่อ - เอกมัย สนใจก็จองโต๊ะกันได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

จองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

TEL: 084-455-6663 , LINE: @tdermx455 และ www.facebook.com/tdermx455


Halloween 2019

Credit: The Commons

 

ปาร์ตี้ Halloween 2019 ที่ The Commons ทองหล่อ

The Commons พื้นที่สุดชิลในซอยทองหล่อก็มีปาร์ตี้ Halloween 2019 กับเขาด้วยค่ะ แต่ที่นี่ถ้าใครเคยไปสัมผัสจะรู้ว่าเขาเป็นสไตล์นั่งชิล จิบเบียร์เย็น ๆ กันมากกว่าจะปาร์ตี้ แต่ก็ถือเป็นสีสันที่น่าสนใจถ้าทุกคนจะแต่งแฟนตาซีแล้วมานั่งชิลกันแบบคอมมิวนิตี้หลอน ๆ ให้อารมณ์แตกต่างไปอีกแบบ ถ้าใครหมดแรงจะยืนเต้นแต่ใจมันเรียกร้องให้ออกมาสัมผัสบรรยากาศ Halloween ที่นี่ก็ถือว่าเหมาะเลยค่ะ

กิจกรรมจัดไฮไลท์

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 11.00 - 18.00 น. มีบรรยากาศของการ Trick or Treating แบบที่เราเห็นกันในซีรีส์ฝรั่งด้วยนะ ใครอยากไปร่วมสนุกชวนเพื่อนเล้ยย 

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/thecommonsbkk


Halloween 2019

Credit: Trasher , Bangkok

 

ปาร์ตี้ Halloween 2019 ที่ แทรชเชอร์ 'ลูกทุ่งผีไทย'

หลีกทางให้ปาร์ตี้ของจริงด้วยจ้าา เพราะแทรชเชอร์เค้าเอาจริงมากเวอร์ จัดปาร์ตี้ ‘ลูกทุ่งผีไทย’ ให้สายปาร์ตี้ทุกเพศทุกวัย (ที่อายุถึง) มาปล่อยผีในตัวเองออกมาย่อกันให้หมดแม็ก จะเป็นกระสือ ปอบผีฟ้า กระหัง ผีช่องแอร์ ผีเปรต ผีชัตเตอร์ อะไรก็แต่งมาเล้ยย เพราะจุดเด่นของปารตี้แทรชเชอร์คือการแต่งตัวของคนในงานแซ่บสูสีกับเพลงที่เปิดเลยทีเดียว แถมยังมีแขกรับเชิญพิเศษ “กระแต อาร์สยาม” มาร่วมแจมในปาร์ตี้นี้ด้วยน้า งานจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ณ GMM LIVE HOUSE

บัตรราคา 600 บาท

ซื้อบัตรได้ที่: www.ticketmelon.com/trasherbangkok/thaighost


Halloween 2019

Credit: baanpuenekamai

ปาร์ตี้ Halloween 2019 ที่ บ้านเพื่อน เอกมัย

วันเดียวไม่พอ บ้านเพื่อน เอกมัย ขอปาร์ตี้ Halloween 3 วัน 3 คืน ไปเล้ย! บ้านนี้เค้าจัดใหญ่มีกิจกรรม ‘บ้านเพื่อนมาราธอน ตอน วิ่งหนีผี’ คอนเสิร์ต 3 วัน 6 ศิลปิน ดูกันแบบมาราธอน ไม่หยุดไม่หย่อนกันไปเลย เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม ไปถึง 31 ตุลาคม ใครจะมาทั้ง 3 วันก็ไม่ติด แต่จะมีศิลปินคนไหนมาบ้าง ติดตามที่หน้า Facebook ของเค้าได้เลยจ้า 

จองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/baanpuenekamai


Halloween 2019

Credit: Zync Rangsit - ซิงค์รังสิต

 

ปาร์ตี้ Halloween 2019 ที่ Zync Rangsit - ซิงค์รังสิต

ออกมาโซนรอบนอกกรุงเทพฯ กันบ้างค่ะ กับ Zync รังสิต เค้าสุดจริงค่ะที่นี่ เพราะปาร์ตี้ Halloween ของเค้าได้วง Paradox มาร่วมสร้างสีสันในธีมมันส์ หลอน ข้ามมิติ แน่นอนว่าถูกใจชาวรังสิตและสาว ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงแน่นอน แต่ที่นี่ Jelly ต้องขอเตือนว่ามันแตกจริง ๆ ! เพลงดีอะไรดี ถ้าไม่รีบซื้อบัตรระวังจะพลาดเด้อ งานจัดขึ้นวันที่ 19 ตุลาคม 2562 นี้ 

บัตรราคา 150 บาท

  • บัตรล่วงหน้าเปิดขายวันที่ 16 - 18 ตุลาคมนี้

  • บัตรล่วงหน้าเปิดขายเวลา 1 ทุ่มถึงเที่ยงคืนของทุกวัน

  • บัตรวันงานเปิดขายเวลา 17.00 น.

  • บัตรขายหน้าร้านช่องทางเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Tel : 089-7777566 , Line ID : zync.rangsit


ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายที่ที่เขากำลังเตรียมการสำหรับปาร์ตี้อยู่ โดย Jelly เองก็จะทยอยอัปเดตให้เรื่อย ๆ กด FAV. บทความนี้ไว้แล้วมาดูกันได้นะค้า ว่ามีร้านไหน โซนไหนเปิดปาร์ตี้เพิ่มเติมหรือเปล่า! 

 

ขอบคุณรูป Bannner จาก yoou.ch, pinterest และ i.pinimg 

 

บทความเกี่ยวกับ Halloween