จะหาไอเดียลายเล็บมาทำในเดือนตุลาคมทั้งที มันก็ต้องให้เข้าตีมเทศกาลประจำเดือนอย่าง "ฮาโลวีน" สิคะถึงจะเริ่ดเว่อร์ แต่ใครคิดว่าทำลายเล็บฮาโลวีนแล้วจะต้องเป็นแบบน่ากลัว ๆ บอกเลยว่าถ้าเห็นลายเล็บที่ Jelly นำมาฝากแล้วจะต้องเปลี่ยนใจแน่นอน เพราะลายเล็บฮาโลวีนของเรานั้นไม่โหดแต่อยู่ในโหมดตะมุตะมิฟรุ้งฟริ้งสุด ๆ พูดไปก็ไม่เชื่อบอกเลยว่าต้องมาดูเองจ้า

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ประเดิมกันด้วยลายเล็บตัวการ์ตูนสไตล์ฮาโลวีน ซึ่งเป็นการเอาตัวการ์ตูนนั้นมาแต่งตีมผีแบบน่ารัก ๆ อย่างการใส่หมวกแม่มด หมวกฟักทอง ซึ่งสาว ๆ สามารถเอาตัวการ์ตูนที่ชอบมาเพ้นท์ลายเล็บตีมฮาโลวีนได้ น่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็นริลัคคุมะ สนูปปี้ หรือแม้แต่พี่ไข่กุเดทามะ ทางที่ดีควรเลือกตัวการ์ตูนที่มีโทนสีใกล้เคียงกับตีมฮาโลวีนอย่างสีส้ม สีม่วง สีดำ สีเหลือง กันด้วยล่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

นอกจากการเพ้นท์ลายเล็บตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ แล้ว ยังสามารถแปลงสิ่งของต่าง ๆ ให้กลายมาเป็นตัวการ์ตูนได้อีกด้วย ซึ่งเราอาจจะเพ้นท์รูปฟักทองแต่ก็ใส่ตาจมูกปากแบบน่ารัก ๆ ได้เหมือนกัน เน้นการใช้โทนสีแบบพาสเทลมาเพ้นท์ลายเล็บก็จะช่วยให้ลายเล็บฮาโลวีนของเราดูฟรุ้งฟริ้งกว่าใครได้แล้วล่ะค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้ายังรู้สึกฟรุ้งฟริ้งไม่สะใจแล้วล่ะก็สาว ๆ สามารถเพิ่มกิมมิคให้กับลายเล็บฮาโลวีนได้ด้วยการใส่กลิตเตอร์ต่าง ๆ เพื่อความสวยงามได้เช่นกัน เวลาขยับนิ้วก็จะมีแสงประกายระยิบระยับพอกรุบกริบ ยิ่งจัดเต็มทั้งเล็บนิ้วนางบอกเลยว่าเด่นสุดอะไรสุด แต่ถ้าใครไม่อยากเพ้นท์ลายเล็บแล้วล่ะก็จะไปหาซื้อสติ๊กเกอร์ติดเล็บลายฮาโลวีนน่ารัก ๆ มาทำเองก็ได้นะคะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

จากนี้การทำเล็บก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเดือนตุลานี้เราทำลายเล็บตีมฮาโลวีนไปแล้ว เดือนหน้าพฤศจิกายนเราก็สามารถทำลายเล็บตีมลอยกระทงก็ยังได้ ส่วนสิ้นปีเดือนธันวาคมก็จัดลายเล็บคริสมาสต์ไปเลย เห็นไหมล่ะว่าเราสามารถนำเทศกาลต่าง ๆ มาอะแดปการเสริมสวยเราได้ด้วยนะ ครีเอทสุด ๆ ไปเลย