มงลงไปอีกหนึ่งเวทีแล้วค่า สำหรับเวที Miss Thailand World 2019 เวทีประกวดที่ค้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ปฏิภาณไหวพริบที่ดี “งามอย่างมีคุณค่า” เพื่อก้าวเข้าสู่การชิงมงกุฎในเวทีระดับโลกอย่างมิสเวิลด์ ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งต้องบอกเลยว่าในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “The Quest of the Crown” ภารกิจพิชิตมงฟ้า 


👑 และหลังจากที่ทำการค้นหา คัดเลือกกันมาจากสาวงาม 80 คน ตอนนี้มงก็ลงที่สาวคนนี้แล้วล่ะค่ะ

  • สาวงามหมายเลข 3 "เกรซ - นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ"

  • สาวงามที่หน้าสวย บุคลิกดี ทัศนคติก็ดีเยี่ยม แถมยังสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และฝรั่งเศส อีกทั้งเธอยังเคยเป็นนักจิตวิทยาด้านการปรึกษา / ร่วมไปช่วยเหลือญาติของผู้ป่วยที่ขาดที่อยู่อาศัย / อัดเสียงเล่านิทานให้กับกลุ่มน้อง ๆ ที่พิการทางสายตา / จัดกิจกรรมสื่อสารการเรียนรู้ให้แก่เด็กกำพร้าและเด็กเล็ก เรียกได้ว่าโปรไฟล์ดีเลยล่ะค่ะ 

MissThailandWorld2019

MissThailandWorld2019

MissThailandWorld2019


รองชนะเลิศอันดับ 1  : 

  • สาวงามหมายเลข 6 "แผ่นฟิล์ม - พมลชนก ดิลกรัชตสกุล" สาวงามจากเมืองพิษณุโลก ที่บอกเลยว่าความสามารถของเธอนั้น ไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ เพราะเธอนั้นจบการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังพูดได้ถึง 4 ภาษา คือ ไทย / อังกฤษ / ญี่ปุ่น และรัสเซีย ทำจิตอาสา”งานกาชาดประจำปี” สภากาชาดไทย / ร่วมทำจิตอาสา”โครงการคบเด็กสร้างโรงพยาบาล” หารายได้สร้างโรงพยาบาล และโครงการอื่น ๆ อีกมากมาย

MissThailandWorld2019

MissThailandWorld2019

MissThailandWorld2019


รองชนะเลิศอันดับ 2 : 

  • สาวงามหมายเลข 18 "เนิส - ดุสิตา ทิพโกมุท" สาวคนนี้บอกเลยความสามารถเพียบ! เพราะเธอได้รับรางวัลพิเศษ Miss Fashionista หรือรางวัลฟาสต์แทร็ก ความสามารถด้านทักษะกีฬา นอกจากนี้ยังมีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง เล่นกีตาร์ ไวโอลิน ขี่ม้า บาสเกตบอล ส่วนเรื่องภาษาก็เริด จบไฮสคูลมาจากอเมริกามา ซึ่งปัจจุบันนี้ เธอเป็นครูสอนเด็กอนุบาลค่ะ ที่โรงเรียนอนุบาลดุสิต ซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้านเอง แถมยังทำโครงการ “Music Reach Out” ใช้ดนตรีประกอบการศึกษา เพื่อพัฒนาความคิดและแก้ปัญหาทางจิตใจให้กับเด็กที่ถูกทอดทิ้ง สวย ความสามารถพร้อม ทำประโยชน์เพื่อสังคมได้ดี สมกับการเป็นนางงามจริง ๆ ค่ะ

MissThailandWorld2019

MissThailandWorld2019

MissThailandWorld2019


สุดท้าย Jelly ขอแสดงความยินดีกับทุกตำแหน่ง และทุก ๆ สาวงามบนเวทีการประกวด Miss Thailand World 2019 👑 ด้วยนะคะ

Cr : facebook.com/MissthailandworldBectero/ /instagram.com/missthailandworld_official