อยากตัดผมสั้นแต่ใจยังไม่ได้ กำลังมองหาแรงบันดาลใจ Jelly อยากจะแนะนำให้รู้จักสาวเกาหลีสุดน่ารักคนนี้เลยค่ะ “ Kang taeri ” หลายคนคงงง ว่าเอ๊ะ? เขาเป็นใครกัน ไม่เห็นคุ้นชื่อเลย แต่พอได้เห็นหน้าแล้ว ต้องร้อง อ๋ออออ!!! อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเธอคือ Ulzzang คนสวย นางแบบคนดังจากแบรนด์ chuu แบรนด์แฟชั่นสุดน่ารักจากเกาหลี ซึ่งจุดเด่นของเธอก็คือความน่ารักสดใส และทรงผมบ็อบสั้นแบ๊ว ๆ ที่ทำให้ใครหลายคนสะดุดตา รวมไปถึงไลฟ์สไตล์แฟชั่น ที่เห็นแล้วอยากจะแต่งตามอยู่เสมอ ๆ  

วันนี้ Jelly เลยรวบรวมภาพความน่ารัก ๆ ของเธอ พร้อมกับแฟชั่นที่เห็นแล้วต้องอยากแต่งตามมาฝากกัน จะเป็นยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์

  • ชอบลุคไหนเซฟแล้วเอาไปให้ช่างดูด่วนเลยจ้าา สไตล์ทรงผมของสาวน้อยคนนี้ค่อนข้างจะชัดเจนค่ะ คือจะเน้นผมสั้นบ๊อบ ๆ ตัดหน้าม้าซีทรู อยากเปลี่ยนลุคก็ทำลอนมาม่า คิ้วท์มากเว่อร์จ้าา

- พี่คะหนูจะเอาทรงนี้ เห็นแล้วมันเพลินจนอยากตัดตามจริง ๆ ค่ะ -

แฟชั่นสุดคิ้วท์

  • ไม่ว่าเธอจะแต่งชุดไหน ๆ ก็อยากแต่งตามซะทั้งหมด ไม่ว่าจะลุคหวาน ๆ ลุคเท่ ๆ เอามามิกซ์แอนด์แมทช์ก็ดูเข้ากันไปทั้งหมด ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วเธอสูงแค่ 160 เองนะเนี่ย 

- อยากจะออกไปซื้อเสื้อผ้าตามซะทั้งหมดเนี่ยย -


สำหรับใครที่อยากติดตาม Kang taeri ก็ไปกด Follow กันได้ที่ instagram : @taeri_taeri กระซิบว่าเธอเลี้ยงแมวด้วยนะ ใครชอบแมวเหมือนกันก็คือมาถูกทางแล้วจ้าาา