สายฝอทั้งหลายต้องกรี๊ด! Jelly มีไอจีนายแบบฝรั่งหล่อ ๆ มาบอกต่อกันด้วยนะ งานนี้คัดมาแบบว่างานดีถูกใจสายฝออย่างแน่นอน แต่ละคนนี่มาพร้อมความหล่อล่ำกล้ามโตให้ได้ฟินกระจาย เอาเป็นว่าอย่าพูดพร่ำทำเพลงเยอะค่ะ มาดูไอจีนายแบบแซ่บ ๆ กันเลยดีกว่า บอกเลยว่างานดีจนตามไปฟอลแทบไม่ทันเลยล่ะ

 

ไอจีนายแบบ nick.vogt00


นายแบบหุ่นแซ่บจากเยอรมันคนนี้อายุแค่ 18 ปีเองนะคะซิส แต่บอกเลยว่าความหล่อล่ำกล้ามโต ขาวสะดุดตานี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ มีดวงตาสีน้ำข้าวที่มองแล้วชวนหลงใหล คิ้วเข้มรับกับสันจมูกโด่งแถมริมฝีปากอมชมพูด้วย น่ารักสุด ๆ ไปเลย

 

ไอจีนายแบบ 

 

ไอจีนายแบบ 

 

Cr. IG : nick.vogt00

 

ไอจีนายแบบ eric94korea


นายแบบฝรั่งคนนี้มีชื่อว่า Eric Wanner จากอเมริกาแต่มาเป็นนายแบบอยู่ที่เกาหลี และแน่นอนว่าอยู่เกาหลีนานก็เลยถ่ายรูปออกมาแนวอปป้าซะงั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าหนุ่มคนนี้แต่งงานกับสาวเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าใครอยากกรี๊ดที่ผลงานก็ไปติดตามได้นะจ๊ะ

 

ไอจีนายแบบ 

 

ไอจีนายแบบ 

 

Cr. IG : eric94korea

 

ไอจีนายแบบ itsfrankierossi


สายฝอทั้งหลายแทบไม่มีใครไม่รู้จักนายแบบคนนี้แน่นอน เพราะนางค่อนข้างดัง Frankie Rossi หนุ่มน้อยจากประเทศอังกฤษ ดวงตามีเสน่ห์ หุ่นแซ่บมากเวอร์ ที่สำคัญคือน้องมาไทยค่อนข้างบ่อยมากแถมยังนิสัยดีด้วย ไปติดตามไอจีนายแบบคนนี้ได้นะคะถ้าใครยังไม่ฟอล

 

ไอจีนายแบบ

 

ไอจีนายแบบ

 

Cr. IG : itsfrankierossi

 

ไอจีนายแบบ benjamincotte


หนุ่มน้อยงานดีเกรดพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส Benjamin Cotte ที่มีดวงตาสะกดใจสาว ๆ ให้หลงรักได้ในพริบตา ด้วยความหน้าคมและผิวแทนหน่อย ๆ เลยทำให้ดูแพงเอาซะมาก ๆ แถมหุ่นก็แซ่บกำลังพอดี เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบนายแบบกล้ามใหญ่มาก เอาเป็นว่ารีบไปฟอลไอจีนายแบบคนนี้เลยดีกว่า

 

ไอจีนายแบบ

 

ไอจีนายแบบ

 

Cr. IG : benjamincotte

 

ไอจีนายแบบ agusegomez


นายแบบคิ้วเข้มตาคม Agus Gomez ของดีจากอาร์เจนติน่า บอกเลยว่าเห็นหุ่นแซ่บหน้าหล่อแบบนี้อายุแค่ 19 ปีเองนะคะซิส! แถมรอยสักยังเซ็กซี่ขยี้ใจสุดพลัง ใครที่ชอบหนุ่มมีรอยสักเป็นทุนเดิมอยู่แล้วบอกเลยว่าต้องไปฟอลไอจีนายแบบคนนี้ค่ะ ของเขาดีจริงไม่พูดเยอะเจ็บคอ

 

ไอจีนายแบบ

 

ไอจีนายแบบ

 

Cr. IG : agusegomez

 

ไอจีนายแบบ ryanmkolton


นายแบบหล่อล่ำหน้าตาดีคนนี้มีชื่อว่า Ryan M.Kolton ที่มีความหล่อเป็นเอกลักษณ์ ความผมสีน้ำตาลและสายตาอ้อน ๆ ของเขานั้นบอกเลยว่าใครไม่ตามไปฟอลไอจีนายแบบคนนี้คือพลาดมาก รูปในไอจีคุมโทนสวยเวอร์

 

ไอจีนายแบบ

 

ไอจีนายแบบ

 

Cr. IG : ryanmkolton

 

บอกเลยว่าไอจีนายแบบที่เรามาให้แต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ ไม่ว่าจะเห็นหน้าตา รูปร่าง โปรไฟล์ สายฝอต้องฟอลด่วนนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนสาวด้วยนะ ส่วนใครที่เป็นสายเกาต้องนี่เลย ถึงร้ายก็รักนะ! แจก 7 IG “อปป้าเกาหลีมีรอยสัก” งานดีคัดมาเน้น ๆ