สาว ๆ เป็นกันบ้างไหมเอ่ยย ? เวลาเห็นผู้ชายมีรอยสักทีไรใจละลายทุกที ก็แหม เขาทั้งหล่อเข้มและดูแบดบอยซะขนาดนั้น ใคร ๆ ก็แพ้ทางอ่ะว่าป่ะ ? มาค่ะเดี๋ยวจะหาว่าขี้เหนียว Jelly แอบเอา IG หนุ่มอปป้าเกาหลีมีรอยสักมาแบ่งปัน รับรองเห็นแล้วจะต้องร้องว่า "อปป้าซารางเฮ" ใครพร้อมก็ไปเตรียมตัวกดฟอลกันเลยจ้า
 

1. jooooooogh


อปป้าเกาหลีคนนี้มีชื่อว่า Cho Geun Hyeong อปป้าหน้าคมหล่อกระชากใจคนนี้นางมีกิจการส่วนตัวด้วยการขายเสื้อผ้าในไอจีด้วยนะรู้ยัง เขาขายเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย แถมยังส่งทั่วโลกอีกด้วย เพราะส่วนตัวอปป้าเกาหลีคนนี้เป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว แถมด้วยรอยสักแบด ๆ อีกยิ่งทำให้เราละลายไปเลยค่ะ

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

2. dprian


อปป้าเกาหลี Christian Yu คนนี้บอกเลยว่าดีกรีช่างภาพที่ทำ MV ให้กับไอดอลเกาหลีหลายคนเลยนะเธอ แถมอปป้าเกาหลีคนนี้ยังเคยเป็นอดีตสมาชิตวง C-Clown แต่ผันตัวมาทำโปรดักชั่น และตอนนี้ยังอยู่ในวง DPR บอกเลยว่าหล่อยกแก๊ง รอยสักช่วงแขนกับแผงหน้าอกกว้างนั้นมันทำให้เรานอนฝันถึงไปหลายคืนเลยทีเดียว ไปฟอล!

 

อปป้าเกาหลี

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

3. inq_


อีกหนึ่งอปป้าเกาหลีที่มีรอยสักเท่ ๆ พร้อมละลายใจ บอกเลยว่าคนนี้งานดีมากตั้งแต่สไตล์การแต่งตัวที่แบดบอย พร้อมหน้าตากับหุ่นแซ่บ ๆ แบบสูงเพรียวน่ากอด เอาเป็นว่าไม่ต้องพูดเยอะ รีบกดฟอลกันเลยดีกว่าค่ะ

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

4. dei8ht


อปป้าเกาหลีหน้าหวานลุคอบอุ่น แต่บางครั้งก็แอบแบดเพราะมีรอยสักเล็ก ๆ ช่วงบริเวณไหปลาร้า ใส่เสื้อคอกว้างทีบอกเลยว่าหัวใจจะวายกับความวาบหวิวนี้ แถมยังมีรอยสักที่แขนชวนฝันให้เราอยากจะควงแขนเขาอีกด้วย

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

5. sanggil_go


อปป้าเกาหลีคนนี้ไม่ค่อยจะโชว์รอยสักมากสักเท่าไหร่ เป็นทรงผู้ชายอบอุ่นที่สาว ๆ ทั้งหลายใฝ่ฝันอยากได้เป็นแฟน ซึ่งสไตล์การแต่งตัวของนางจะเป็นแบบเรียบ ๆ แต่ดูมีกิมมิค

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

6.  yoon_hh


อปป้าเกาหลีคนนี้มีชื่อว่า Yoon HyoHyuk หน้าตาแบด ๆ แต่ที่จริงแล้วมีความน่ารัก บอกเลยว่าเห็นแบบนี้นางรักแฟนมากนะจ๊ะ เอาเป็นว่าต้องฟอลแหละซิสเพราะว่านางก็แอบเป็นสายกินอยู่เบา ๆ เด้อ

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

7. luckwoon


อปป้าเกาหลีคนสุดท้ายมีชื่อว่า Jiwoon Choi บอกเลยว่าไม่ฟอลไม่ได้ค่ะ เพราะลุคนางคือแบดกระชากใจมว๊ากกก! โพสแต่ละท่านี่นึกว่าหลุดออกมาจากนิตยสารยังไงอย่างงั้นเลย รีบตามไปฟอลกันนะคะสาว ๆ

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

อปป้าเกาหลี

 

เป็นยังไงบ้างล่ะพวกเธอ อปป้าเกาหลีแต่ละคนเนี่ยแซ่บถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ย บอกเลยว่าไม่ฟอลไม่ได้จริง ๆ อะสำหรับใครที่ชื่นชอบอปป้าเกาหลีมีรอยสัก แค่ได้ส่องก็ฟินแล้วจริงมะ เอาเป็นว่าครั้งหน้า Jelly จะเอาไอจีอปป้าแนวไหนมาฝากอีกก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะซิส เลิฟฟฟ <3