สิ่งที่จะแสดงความเป็นผู้หญิงของเรานอกจากเรื่องหน้าตาแล้ว รูปร่างอกเอวก็เป็นสิ่งที่สำคัญต้องดูแลและใส่ใจอยู่เหมือนกันค่ะ และสำหรับบางคนที่แม่ให้มาน้อยไปหน่อย บางครั้งอยากจะมีเอาไว้แต่งตัวแบบเซ็กซี่ ๆ บ้าง ให้เห็นร่องอกนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ยังไม่อยากถึงขนาดต้องไปทำศัลยกรรมอัพไซส์หน้าอกให้เจ็บตัว แถมยังต้องเสียเงินมากมาย วันนี้ Jelly เลยจะมาสอนวิธีอัพไซส์หน้าอกแบบง่าย ๆ ที่ทำเองได้แบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม จะมีวิธีไหนบ้างนั้นเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาดูกันเลยยย


1. เอาซิลิโคนปลอมเข้าช่วย


  • ซิลิโคนปลอมในที่นี้ไม่ได้หมายถึงซิลิโคนที่ใช้สำหรับเสริมหน้าอกนะคะ แต่เป็นซิลิโคนแบบกาวที่เป็นเนื้อนิ่ม ๆ โดยที่เราจะทำการแปะด้านข้างลำตัวแล้วก้มตัวลงเล็กน้อย จากนั้นก็โกยเนื้อที่มีอยู่มาแล้วดันซิลิโคนที่แปะทั้ง 2 ฝั่งเข้าหากัน ซึ่งซิลิโคนที่เรากำลังพูดถึงนั้นก็มีหลายไซส์ หลายขนาด อยากมีเนื้อ Doom doom หน่อยก็สามารถแปะทับ 2 ชั้นก็ได้อยู่นะ 


2. คอนทัวร์


  • นอกจากที่จะสร้างมิติให้กับใบหน้าได้แล้ว การใช้คอนทัวร์ก็ยังสามารถช่วยสร้างร่องอกให้เราได้เหมือนกันค่ะ โดยที่เราต้องเลือกสีที่ไม่โดดจากผิวมากจนเกินไปไม่เช่นนั้นอาจจะโป๊ะเอาได้ วิธีการก็ง่าย ๆ ให้เราใช้คอนทัวร์ปัดบริเวณร่องอกตรงกลางเป็นลักษณะตัว C หันหลังชนกัน แล้วทำการเกลี่ย ๆ ให้เนียน เวลาที่ถ่ายรูปหรือมองไกล ๆ ก็จะทำให้เห็นส่วนเว้าได้บ้างแล้วล่ะค่ะ


3. เทปกาว


  • วิธีนี้อาจจะยากและเจ็บ ๆ นิดหน่อย แต่เพื่อความสวยเชื่อได้ว่าผู้หญิงทุกคนทนได้ค่ะ วิธีการก็ง่าย ๆ เลย โดยที่เราจะเอาเทปกาวมาพันบริเวณใต้ฐานหน้าอก โกยไล่เนื้อรอบลำตัว ก็จะช่วยทำให้มีเนื้อหน้าอกฟูขึ้นได้ แต่! อย่ารัดแน่นจนเกินไปนะ ไม่เช่นนั้นระหว่างวันลมจะจับเอาได้จ้าา


ลองไปฝึกทำตามแต่ละคนเทคนิคดูนะคะ สะดวกแบบไหนก็ทำกันไป จะได้ไม่ต้องไปเจ็บตัว แถมยังต้องเสียเงินแพง ๆ แต่ถ้าใครที่พอจะมีกำลังเสริมหน้าอก อยากจะแก้ปัญหาให้มันจบ ๆ แนะนำว่าให้หารีวิวอ่าน ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมให้ดี จะได้ไม่เจ็บตัวหลาย ๆ รอบค่าาา