จุดสำคัญอีกหนึ่งตำแหน่งของร่างกายที่ผู้หญิงมักจะกังวลใจ หรือรู้สึกว่ามีผลต่อความมั่นใจก็คือ “หน้าอก” นั่นเองค่ะ บางคนมีมากไป บางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องดี บางคนมีน้อยไป ความมั่นใจก็ไม่มีเอาซะเลย! วันนี้ Jelly เลยจะพาไปดูหน้าอกของเหล่านักแสดงดาราในบ้านเรา ที่เรียกได้ว่าอยู่ในจุดที่พอดี มีให้ใส่ชุดสวย ไม่โป๊เกินงาม จะมีใครบ้างนั้นมาดูกันค่ะ


"อั้ม พัชราภา"

  • ต้องยกให้เป็นตัวแม่ในวงการความงามต้นอย่างไปเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวอั้ม พัชรภา เพราะไม่ว่าจะตา จมูก ปาก หุ่น โครงหน้า รวมไปยันหน้าอกก็คือสวยหมด ครบจริง ๆ ไซส์หน้าอกกำลังดี ทิ้งตัวสวย ทรงคล้ายกับหยดน้ำ สวยงามมากค่ะ

หน้าอก

@aum_patchrapa

"ชมพู่ อารยา"

  • เขาว่ากันว่าคนที่มีลูกแล้วร่างกายจะแอบพังไปช่วงหนึ่งเลย แต่สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่างแม่ชม ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังมีลูก หุ่นก็ไม่เคยเปลี่ยน แถมยังเซี๊ยะกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ หน้าอกกระชับ ทรงยังสวย ดูไม่รู้เลยว่าผ่านการให้นมลูกมาแล้วเนี่ยยย

หน้าอก

@Chomismaterialgirl

"ใบเฟิร์น พิมชนก"

  • เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับชุดชั้นในไปเลยค่ะ สำหรับสาวไซส์เล็กแต่หุ่นเป๊ะมาก! สัดส่วนทุกอย่างลงตัวหมด หน้าอกสวย ทิ้งตัวเป็นธรรมชาติ เนินชัด ไซส์กำลังดี เดินเห็นป้ายโฆษณาทีไรก็อยากซื้อชุดชั้นในตามเลยล่ะค่ะ

หน้าอก

@baifernbah

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

  • ใครว่าออกกำลังกายแล้ว หน้าอก หน้าใจจะหายเพราะไขมันไม่มี บอกเลยสำหรับสาวเจนี่ ถึงแม้ไขมันไม่ดีจะหายไป แต่เรื่องของขนาดหน้าอกนั้นไม่ใช่ปัญหาของเธอเลยค่ะ! จะเห็นได้เลยว่าหน้าอกยังทรงสวย และกระชับ ไม่หย่อนคล้อยเลยล่ะค่ะ

หน้าอก

@janienineeleven

"ไอซ์ อภิษฎา"

  • นางร้ายหน้าสวย ที่หุ่นเป๊ะมากก มองยังไงก็ดูเซ็กซี่เสมอ แถม! ไม่ต้องมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่อีกด้วยนะ ไซส์ขนาดกำลังใส่เสื้อผ้าสวยเลยแหละ

หน้าอก

@apitsada

"บี น้ำทิพย์"

  • เป็นนักแสดง นางแบบที่ไม่ต้องมีหน้าอก หน้าใจใหญ่โต แต่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัวมากจริง ๆ ค่ะ อาจจะดูผอมไป แต่ถ้าแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกและสไตล์ของตัวเอง ก็ทำให้ดูหุ่นดี ดูเซ็กซี่แบบไม่ต้องโฟกัสเรื่องขนาดหน้าอกไปเลยล่ะค่ะ

หน้าอก

@beenamthipofficial

จริง ๆ แล้วจะมีมากมีน้อย ถ้ารู้จักปรับแต่งให้เข้ากับบุคลิกและสไตล์ของตัวเอง ก็จะทำให้เราดูสวยและหุ่นดีในแบบของตัวเองได้ค่ะ และในยุคสมัยนี้ก็มีตัวช่วยหลายอย่างที่จะช่วยเรามีหน้าอกแบบเร่งด่วนได้ แต่ถ้าสำหรับใครที่อยากจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกจริง ๆ แนะนำให้ศึกษาและอ่านรีวิวให้ดีก่อน ทำแบบพอดี ๆ ตัวก็พอแล้วค่าา