อร๊ายยย ไหนใครชอบเจ้าหญิงแอเรียล Ariel นางเงือกน้อยสุดน่ารักกันบ้าง วันนี้ Jelly จะชวนสาว ๆ สายหวานมาดูลายเล็บเจ้าหญิงแอเรียลที่บอกเลยว่าฟรุ้งฟริ้ง ตะมุตะมิทำเอาใจสั่น ใครที่เป็นแฟนคลับเจ้าหญิงแอเรียลหรือกำลังมองหาลายเล็บน่ารัก ๆ อยู่ก็ดูไว้เป็นไอเดียกันได้นะ 

 

Ariel Mermaid ♡ Twinkly Glitter


ใครที่ชื่นชอบความฟรุ้งฟริ้งกลิตเตอร์แวววับระยิบระยับ ลองเพ้นท์ใบหน้าเจ้าหญิงแอเรียลลงบนเล็บให้เห็นหน้าหวาน ๆ ผมสีแดงสวย แล้วตัดกับสีพาสเทลหวาน ๆ อย่างสีชมพู สีฟ้า หรือสีน้ำเงิน จากนั้นฟาดกลิตเตอร์พร้อมประดับตกแต่งด้วยเพชรชิ้นโต รับรองว่าสวยหวานสะกดทุกสายตา

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 

 

Ariel Mermaid ♡ Shell & Scale


มาเพ้นท์เล็บนางเงือกแบบเบา ๆ ไม่ต้องมีใบหน้าของเจ้าหญิงแอเรียลแต่เลือกเป็นเปลือกหอยกับเกล็ดปลาเก๋ ๆ แทนก็ดูสวยปังไม่ใช่น้อย เล็บลายนี้ก็จะมีความเขียว ๆ ม่วง ๆ หน่อย แนะนำให้ปาดกลิตเตอร์ลงไปบางเล็บ Finish Look ก็จะออกมาสวยเก๋แบบเริ่ด ๆ 

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 

Ariel Mermaid ♡ Cutie Cartoon 


สายแบ๊วที่ชื่นชอบลายเล็บเป็นลายการ์ตูนน่ารัก ลองเพ้นท์ลายเล็บเจ้าหญิแอร์เรียลเป็นลายเส้นแบบการ์ตูน แล้วเพ้นท์สีในโทนสดใส เล็บของสาว ๆ ก็จะดูน่ารัก มีชีวิตชีวา เหมือนเสกให้นางเงือกน้อยแสนหวานมีชีวิตขึ้นมาเลยหล่ะ

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 

Ariel-nails

 


การทำเล็บมันคือชีวิตของผู้หญิงอย่างเราจริง ๆ แหละ ใครที่กำลังรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทาเล็บสีเรียบ ๆ ลองมาเพิ่มความน่ารัก สดใส ให้เล็บมือของเรามุ้งมิ้งขึ้นไปอีกระดับด้วยเล็บลายเจ้าหญิงแอเรียลกันเถอะ!