เคยสงสัยมั้ยคะทำไมเวลาเพื่อนสาวของเราเดินปาดหน้ากลุ่มผู้ชายแล้วเค้าเหลียวหลังหันมองกันจนคอแทบจะเคล็ด มาค่ะ! วันนี้ Jelly มี 7 เคล็ดลับดี ๆ ที่จะทำให้สาว ๆ หายแคลงใจมาฝาก ลองลุกขึ้นมาเพิ่มเสน่ห์แพรวพราวมัดใจหนุ่ม ๆ กันถ้าไม่อยากนกไปตลอดชีวิต 

 

1. การแต่งกาย


แน่นอนเลยว่าสิ่งที่จะดึงดูดผู้ชายครั้งแรกที่เห็นก็คือเสื้อผ้าที่สาว ๆ ที่สวมใส่ สไตล์การแต่งตัวต้องบ่งบอกเอกลักษณ์ของตัวเองที่สุด ใส่แล้วแฮปปี้ มั่นใจและดูดีในแบบของตัวเอง หนุ่ม ๆ ที่ไหนเดินผ่านก็อยากมองค่ะ

7-charming-tips

 

2. การแต่งหน้า


ข้อนี้ถือว่าสำคัญรองมาจากการแต่งตัวเลยค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้าจัดมาก ให้เห็นเคล้าว่ายังพอเป็นเราอยู่บ้าง บางคนแต่งหน้าเห็นรองพื้นเป็นคราบหนา ๆ แบบนี้ไม่โอเคมาก ๆ แต่ก็ไม่ใช่ให้เปลือยหน้าสดออกไปไหนมาไหนนะคะ ลอง Makeup แบบ No Makeup กันดู ใส ๆ หวาน ๆ แบบเนี้ยมัดใจหนุ่ม ๆ แน่นอน!

7-charming-tips

 

3. กลิ่นกาย


ข้อนี้เป็นอีก 1 ข้อที่ย้ำว่าสำคัญมาก ผู้ชายทุกคนแพ้กลิ่นหอมหวาน ๆ ของผู้หญิงเราหมดค่ะ ลองเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยการเลือกกลิ่นน้ำหอมที่เป็นกลิ่นหวานอ่อน ๆ ไม่ต้องฉุนมาก บางแบรนด์ก็มีเป็นกลิ่นแป้งเด็ก หรือครีมโลชั่นก็ได้ ลองเลือกกลิ่นที่เหมาะกับตัวเองที่สุด เพียงเท่านี้ไม่ว่าสาว ๆ จะเดินปาดซ้ายปาดขวาปาดหน้าปาดหลัง มีเหรอที่คุณผู้ชายจะไม่เหลียวมามองหาว่ากลิ่นหอม ๆ นี้มาจากใครกันนะ!

7-charming-tips

 
4. ทัศนคติที่ดี


ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชอบผู้หญิงที่ร่าเริง สดใส และมีทัศนคติการมองโลกในแง่ดี คิดในสิ่งดี ๆ คงไม่มีใครชอบผู้หญิงที่มองโลกในแง่ร้าย แง่ลบ หน้าตาบึ้งตึงอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น Positive Thinking เข้าไว้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองเพื่อดึงดูดผู้ชายดี ๆ ให้เข้าหาเราแล้วยังดีต่อตัวเราเอง แถมใครอยู่ใกล้ ๆ ก็แฮปปี้!

7-charming-tips

 

5.รอยยิ้มที่สดใส จริงใจ


ใครบอกว่ารอยยิ้มไม่มีผลกับเสน่ห์ของผู้หญิง รอยยิ้มนี่แหละคือเสน่ห์ที่สร้างได้ง่ายที่สุดแล้วสำหรับสาว ๆ ใครที่ชอบทำหน้าบูดบึ้ง ไม่ยิ้มแย้ม ต้องเปลี่ยนใหม่แล้วล่ะค่ะ ลองหัดยิ้มกับตัวเองหน้ากระจก ฝึกยิ้มให้เป็นธรรมชาติ รอยยิ้มหวาน ๆ แต่มีเสน่ห์เหลือล้นแบบนี้ หนุ่ม ๆ เค้าเห็นก็ละลายกันเป็นแถวแล้วว

7-charming-tips

 

6.บุคลิกภาพ


บุคลิกภาพเป็นส่วนประกอบภายนอกที่หนุ่ม ๆ เค้ามองเห็นกันเป็นอย่างแรกพอ ๆ กับรูปร่างหน้าตาเลยค่ะ ทั้งการเดิน การนั่ง การพูดจา ทุกอย่างล้วนเป็นส่วนสำคัญที่สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาว ๆ ได้ ลองปรับบุคลิกภาพของเราให้ดูดีและน่ามองขึ้นกัน เผื่อจะหายนกอย่างคนอื่นเค้าบ้าง 

7-charming-tips

 

7. การมีน้ำใจ


สาวใจบุญ รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือ รู้จักแบ่งปัน รู้จักให้ นี่แหละเป็นคุณสมบัติอย่างหนึ่งที่จะทำให้ผู้ชายประทับใจได้ไม่ยากเลย ความมีน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้จะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยน จิตใจดี มีเสน่ห์น่าอยู่ใกล้ ไม่ต้องถึงขั้นเป็นนางเอกแสนดีไปซะหมด แต่นิสัยที่ดีเหล่านี้ถ้าทำจนเป็นนิสัยจะส่งผลดีต่อตัวเรามาก ๆ เลยล่ะค่ะ

7-charming-tips

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ สำหรับ 7 เคล็ดลับดี ๆ ที่ Jelly นำมาแชร์ มีข้อไหนที่เป็นตัวของสาว ๆ บ้างมั้ยเอ่ยย ? ลองเอาบางข้อไปปรับใช้เพื่อเพิ่มเสน่ห์มัดใจหนุ่ม ๆ ให้เค้าอยากเข้ามา say hi กับเราดูเนาะ แถมเคล็ดลับเหล่านี้ยังสามารถนำไปใช้กับเพื่อน ๆ หรือคนรอบข้างได้หมดเลย ยังไงก็ขอให้ Good luck in love กันทุกคนนะคะ ♡