เรียบ ๆ แต่จะแต่งให้เรียบร้อย จะเท่ หรือจะเซ็กซี่ก็ได้หมดจริง ๆ นะ เพราะการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำนั้น สามารถแต่งไปทำงานก็ได้ แต่งไปเที่ยวก็ได้  และที่มากไปกว่านั้นการเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีดำยังช่วยอำพรางให้หุ่นดูผอมเพรียวได้อีกด้วย วันนี้เราเลยหาไอเดียการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำมาฝากกัน จะแต่งไปทำงาน แต่งไปเรียน แต่งไปเที่ยวแบบไหนถึงจะสวย ตามมาดูกันเลยยยย


- แต่งไปทำงาน - 

การแต่งตัวไปทำงานจริง ๆ สามารถแต่งได้หลายแบบเลยค่ะ จะแบบเรียบ ๆ ใส่สูทสไตล์ Working Women ก็ได้ หรือจะแต่งแบบง่าย ๆ เสื้อสบาย ๆ กับกางเกงยีนต์ขายาวสไตล์เท่ ๆ ก็ได้ค่า

- แต่งไปเที่ยวชิลล์ ๆ -

วันสบาย ๆ อยากนัดเพื่อนไปเดินเล่นชิล ๆ ถ่ายรูปแต่งตัวสบาย ๆ ด้วยเสื้อยืดกางเกงขาสั้น กระโปรงต่าง ๆ นานาก็ทำให้เราดูเท่ ดูชิคได้ค่ะ หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยการใส่ถุงเท้ายาวแล้วใส่ผ้าใบก็ได้นะ น่ารักดี ^^

- แต่งไปปาร์ตี้ -

ถ้ามีแพลนไปปาร์ตี้พูดเลยว่าการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำจะช่วยทำให้ดูเซ็กซี่ น่าค้นหาไม่เบาเลยล่ะค่ะ แต่!! ก็ต้องอยู่ในจุดที่พอดีนะ ไม่ดูโป๊จนเกินไป ลองถือกฏการแต่งตัวที่ว่า ถ้าจะโชว์ท่อนบนท่อนล่างต้องเรียบร้อยไว้ จะได้อยู่ในจุดที่พอดีค่าาา


การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำเป็นอะไรที่เท่แถมยังดูเซ็กซี่น่าค้นหาไม่เบาเลยใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่าเวลาไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าแล้วคิดไม่ออก ไม่รู้จะซื้อสีอะไรดี เลือกสีดำไว้ก่อนรอดจ้าาา