เทศกาลสิ้นปีมาแล้วจ้าาา งานนี้เขาก็มีการจัดตกแต่งประดับประดาไฟได้อลังการงานสร้างมากๆ แต่ละที่ ไอเราก็อยากไปเซลฟี่คู่กับแฟนแบบสวยๆ ติดที่ว่าจะแต่งตัวยังไงให้สวยทะลุไฟได้ เอ้าาา Jelly มาไขปริศนาให้แล้ว เจ้าจงตามมาดู!

 

เสื้อปาดไหล่


ไอเดียการแต่งตัวข้อแรกที่ Jelly จะแนะนำนั่นก็คือ ไอเท็มฮอตฮิตอย่างเสื้อปาดไหล่นี่แหละค่ะ ใส่สีพื้นก็ดีเวลาเซลฟี่จะได้ไม่ดูรก หรือจะใส่แบบมีลวดลายก็ดูน่ารักสดใส ไม่มีติดตู้เสื้อผ้าไว้ไม่ได้แล้วนะ ไปหามาใส่ด่วนเลย!

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

เสื้อเชิ้ตคู่กระโปรง หรือกางเกงยีนส์


สำหรับสาวเท่สไตล์ Working Woman แน่นอนว่าต้องมาด้วยมาดแนวๆ ไอเดียการแต่งตัวจึงเน้นไปที่เสื้อเชิ๊ตสีขาวหรือเสื้อเชิ๊ตลายทางสีพื้น สวมใส่คู่กับกระโปรงทรงเอหรือกางเกงยีนส์ทรงสวยๆ สักตัว อย่าลืมจะเพิ่มดีเทลที่รองเท้า อาทิเช่น สวมรองเท้าส้นสูงเพื่อให้ได้ลุคสมาร์ท, สวมรองเท้าผ้าใบเพื่อให้คล่องตัวและดูเด็ก เรียกได้ว่าลุคนี้ใส่ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนก็ไม่ตายค่ะ จุกๆ เลยยย  > < 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

ชุดเดรสสั้นหรือเดรสยาว


ลองแต่งตัวแบบสาวหวานมุ้งมิ้งที่แท้จริงด้วยชุดเดรสกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้นหรือเดรสยาวก็ได้หมด สีพื้นก็ดูเรียบหรู ลายดอกไม้หรือลายสก็อตก็ดูน่ารัก ใส่คู่กับรองเท้าส้นเตี้ยก็ดีเหมือนกันนะ แต่ถ้าอยากดูเด็กแล้วหล่ะก็ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวเลย

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

เสื้อโอเวอร์ไซส์คู่กับกระโปรงหรือกางเกงตัวเก่ง


ใครว่าการแต่งตัวแบบเสื้อโอเวอร์ไซส์จะมุ้งมิ้งไม่ได้ ลองเปลี่ยนมาเลือกสีพื้นที่เป็นสีพาสเทล หรือจะลองแบบที่มีลวดลายก็น่ารักเช่นกันค่ะ ใส่คู่กับกระโปรงพลีทและรองเท้าผ้าใบ บอกเลยว่าดูน่ารักน่าทะนุถนอมสุดๆ ไปเลย

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

 

เครื่องประดับต่างๆ ช่วยได้!


นอกจากไอเดียการแต่งตัวแล้ว เครื่องประดับก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าแต่งตัวหวานๆ ก็ให้เลือกใส่เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ที่ประดับด้วยมุก หรือจะใส่ต่างหูห่วงกลมๆ ก็ดูชิคไม่หลุดเทรนด์ ใครสะดวกจะติดกิ๊ปเล็กๆ เพิ่มกิมมิคก็ได้อยู่นะ!

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

แต่งตัว

 

ไอเดียการแต่งตัวมีให้เลือกเยอะขนาดนี้ แล้วเราจะรออะไรกันอยู่อีกคะสาวๆ รีบเซฟแล้วเอาไปแต่งตามกันเลยนะ! เดี๋ยวออกไปเซลฟี่คู่กับแฟนช้ากว่าคู่อื่นแล้วจะหาว่า Jelly ไม่เตือนไม่ได้นะคะ >3<