เพิ่มความหวานใสให้กับตัวเอง ด้วยการทำลายเล็บโทนสีชมพูกะปิแบบสวย ๆ ทำแล้วบอกเลยว่าช่วยขับผิวให้ดูมือผ่องสไตล์คุณหนู ถ้าสาว ๆ ไม่รู้จะทำลายเล็บโทนสีชมพูกะปิแบบไหนบ้างแล้วล่ะก็ Jelly ก็มีไอเดียลายเล็บมาฝากกันมากถึง 20 ไอเดียเลยทีเดียว ถูกใจลายเล็บแบบไหนก็สามารถเอาไปให้ช่างทำเล็บทำให้ได้เลยนะคะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สาว ๆ ที่ชื่นชอบการทำเล็บโทนสีชมพูถ้าเบื่อสีชมพูสดใสแล้วล่ะก็ ลองหันมาทำเล็บโทนสีชมพูกะปิก็ดูหวานไม่แพ้กัน แถมยังช่วยปรับลุคให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนลายเล็บที่เหมาะกับโทนสีชมพูกะปินั้นก็เป็นลายเล็บแบบเรียบ ๆ แต่มองดูแล้วมีกิมมิค อย่างเช่นการเพ้นท์ลายเล็บกลิตเตอร์ลงไปที่นิ้วนาง เพิ่มความโดดเด่นให้กับการเพ้นท์ลายเล็บครั้งนี้อีกด้วย

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้าหากใครชอบความหวานแวว Jelly แนะนำให้ทำลายเล็บดอกไม้เล็ก ๆ สลับกับการทาเล็บโทนสีชมพูกะปิ อาจจะเสริมด้วยการทาเล็บสีขาวตัดความหวานเข้าไปด้วย ส่วนใครที่ชื่นชอบความฟรุ้งฟริ้งก็สามารถหาสติ๊กเกอร์ลายเล็บมาติดก็ได้เหมือนกัน หรือจะติดพวกเพชรเม็ดเล็กประดับเป็นลายเล็บสุดหรูหราก็เก๋ไม่เบาเลยแหละ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เล็บสีชมพูกะปินี้เราสามารถทาเล็บแบบปกติก็ได้ แต่ถ้าทำเล็บเจลก็จะช่วยเสริมให้ลายเล็บที่ทำมาอยู่ทนนานและเงางามมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องทำเล็บบ่อยเพราะเล็บเจลสามารถอยู่ได้นานสุดถึง 1 เดือน แต่ทางที่ดีสาว ๆ ก็ไม่ควรทำเล็บเจลติดต่อกันเป็นเวลานานเพราะจะทำให้หน้าเล็บบาง ยังไงก็ควรพักบ้างอะไรบ้างนะคะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

หวังว่าลายเล็บที่ Jelly นำมาฝากจะถูกใจสาว ๆ กันบ้างนะคะ สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำเล็บเป็นประจำอยู่แล้วไม่รู้จะทำลายเล็บแบบไหน ก็สามารถยึดเอาโทนสีชมพูกะปิไปเนรมิตลายเล็บตามใจชอบก็ได้นะคะ แต่ถ้าใครชอบไอเดียลายเล็บที่ Jelly นำมาฝาก ก็สามารถเซฟรูปภาพไปให้ช่างทำเล็บดูได้เลยค่ะ รับรองได้แบบที่สวยถูกใจแน่นอน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest