เพราะทุกที่คือรันเวย์ ถึงแม้ว่าเราจะต้องขึ้นเครื่องบินเป็นเวลานานแต่เราจะโทรมไม่ได้เด็ดขาดนะซิส! Jelly จึงได้รวบรวม 20 ไอเดียแฟชั่นการแต่งกายสำหรับการไปขึ้นเครื่องที่สนามบิน บอกเลยว่าดูชิลแบบมีคลาสสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาไอเดียแฟชั่นสุดชิคไว้ถ่ายรูปสวย ๆ เช็คอินก่อนไปขึ้นเครื่องบินลองมาดูไว้แต่งตามกันได้ไม่หวงนะจ๊ะเบบี๋

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

เวลาขึ้นเครื่องเนี่ยเราต้องแต่งตัวให้ดูทะมัดทะแมงเข้าไว้ ทางที่ดีควรใส่พวกเดรสสั้น ก็ไม่ก็พวกกางเกงยีนส์แฟชั่นจะดีกว่า เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการขนสัมภาระและการเดินทาง สามารถนำพวกชุดเอี๊ยมแฟชั่นมาแมทช์กับเสื้อยืด หรือใส่พวกกระโปรงยีนส์รองเท้าผ้าใบก็ดูน่ารักดีนะ สะพายกระเป๋าเล็ก ๆ ขึ้นเครื่องบินอีก 1 ใบก็เก๋แล้วค่ะ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

หากสาว ๆ เป็นคนขี้หนาวแล้วล่ะก็ทางที่ดีควรใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์หรือเสื้อแขนยาว ส่วนกางเกงแนะนำเป็นกางเกงยีนส์ขายาวแฟชั่นเหมือนกันค่ะ เพื่อที่จะได้ช่วยคลายความหนาวได้หากบินไฟลท์ระยะสั้นที่ไม่มีผ้าห่มให้ เพราะฉะนั้นถ้าเป็นคนขี้หนาวสาว ๆ ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการใส่เสื้อผ้าแฟชั่นให้มิดชิดนะคะเพราะบนเครื่องบินแอร์เย็นค่ะ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

หากสาว ๆ คนไหนต้องเดินทางไปต่างประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศแตกต่างจากประเทศไทยอย่างเช่นหนาวกว่า ก็ควรที่จะเตรียมเสื้อคาร์ดิแกนหรือพวกเสื้อโค้ทแฟชั่นเอาไว้ใส่ตอนลงจากเครื่องด้วยนะคะ เพราะอีกนานเหมือนกันกว่าจะได้กระเป๋าคืน จะได้ไม่ต้องเป็นกังวลหรือว่าเปิดกระเป๋าเอาออกมาใส่ให้วุ่นวาย ถือขึ้นเครื่องไปเลยค่ะพอลงเครื่องปุ๊บก็สวมได้ทันที สะดวกสบายมากค่ะ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวให้มันเว่อร์วังมากมายแต่ก็สามารถพลิกลุคให้ชิคได้นะเห็นมะ ? สาว ๆ ควรที่จะแต่งตัวแฟชั่นให้ดูทะมัดทะแมงเข้าไว้ จะได้สะดวกสบายเวลาขนสัมภาระต่าง ๆ ทั้งตอนก่อนขึ้นเครื่องและตอนลงเครื่องยังไงล่ะ หากใส่ชุดกรุยกรายอาจจะทำให้รุงรังได้นะคะซิส! ที่สำคัญอย่าลืมตรวจสอบสัมภาระทุกครั้งก่อนลงจากเครื่องกันด้วยล่ะ