สำหรับช่วงที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าเหตุการณ์รักร้าวในวงการบันเทิงบ้านเรานั้นร้อนระอุมาก ๆ ถือเป็นปีที่มีดาราเลิกกันแยกทางกันไปหลายคู่มาก ๆ วันนี้ Jelly เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปย้อนเหตุการณ์ในช่วงปี 2562 กับประโยคเด็ดของดาราที่ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเลิกกัน หรือชี้แจงผ่านทาง IG เคลียร์ประเด็นร้อนของตัวเอง ซึ่งบางคนก็ตอบได้แซ่บจี๊ดจนกลายเป็นวลีฮอตฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ถึงแม้จะอ่านแล้วทั้งเจ็บและจุก แต่คำพูดเหล่านั้นกลับทิ้งแง่คิดในเรื่องความรักให้เราได้หยิบมาปรับใช้ในความสัมพันธ์ และชีวิตคู่ได้ดีทีเดียว จะมีประโยคเจ็บ ๆ ของดาราเลิกกันคู่ไหนบ้าง Jelly คัดมาให้แล้วตามไปอ่านกัน

 

ดาราเลิกกัน 'นิกกี้ ณฉัตร - เดียร์ เสาวรภย์'


ปิดฉากรักกันไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับหนุ่มนิกกี้และแฟนสาวนอกวงการ เมื่อสาวเดียร์ออกมาโพสต์ข้อความใน IG ว่าได้เลิกกับหนุ่มนิกกี้แล้ว พร้อมชี้แจงสาเหตุที่เลิกกันว่าเป็นเพราะฝ่ายชายชอบไปเที่ยวผับกับคนนู้น คนนี้ แล้วปิดบัง ทั้งยังบอกอีกว่าฝ่ายชายไม่ได้คบซ้อนหรือมีมือที่สามเป็นตัวเป็นตน ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ IG สารภาพผิดทุกประเด็น พร้อมทั้งขอโทษฝ่ายหญิงด้วย 

 

"เราเลิกกันแล้วค่ะ สาเหตุคือความไม่ไว้ใจ จากการโกหก"

- เดียร์ - 

cr. IG: @dearrulez

 

ดาราเลิกกัน 'พีช พชร - แพทริเซีย กู๊ด'


เรียกได้ว่าเป็นการเลิกกันที่สะเทือนวงการบันเทิงมากทีเดียว! สำหรับพีชแพทที่ขึ้นติดอันดับหนึ่งในเทรนด์ Twitter อยู่นานหลายสัปดาห์ หลังปิดฉากรักลงไปแบบไม่สวยสักเท่าไหร่ แถมยังสร้างความสงสัยให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก ทั้งประเด็นคบซ้อน มือที่สาม อีโมจิรูปหมีที่ฝ่ายหญิงชอบตั้งในแคปชั่น รวมไปถึงประเด็นแฮกไอจีของทั้งคู่ ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ของหนุ่มพีชต้องบอกเลยว่าแต่ละประโยคนั้นแซ่บพริกสิบเม็ดเลยทีเดียว 

 

"วันที่เกิดเรื่อง เราก็ถามเขานะ เขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจให้เกิด"

"เรื่องบุคคลที่ 3 ผมขอไม่พูดถึง เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผมแล้ว"

"ผมไม่อยากได้เขาคืนแล้ว ใครจะคุยกับเขาเชิญ ผมแบบ..พอ"

- พีช พชร -

cr. IG: @patriciagood

 

ดาราเลิกกัน 'ชิปปี้ - อองตวน'


ลดสถานะลงเหลือแค่พี่น้อง หลังฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อใน IG อยู่บ่อย ๆ พร้อมกับเลิกติดตามฝ่ายชาย จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าจะมีประเด็นมือที่สามเข้ามาหรือเปล่า โดยทางฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์ตามที่ฝ่ายชายบอก เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ผ่านมาไม่มั่นคงพอ และเมื่อปัญหาต่าง ๆ ไม่ได้แก้ไขจึงเลือกที่จะถอยออกมาดีกว่า ซึ่งแต่ละประโยคของสาวชิปปี้บอกเลยว่าให้ข้อคิดสอนใจเรื่องความรักได้ดีมาก ๆ ค่ะ 


"ถ้าเกิดว่าเราจะคบใครคนหนึ่งแล้วเขาเห็นค่าเราไม่เท่ากับที่เราเห็นค่าตัวเอง เราก็หยุดดีกว่า"

"อาจจะเป็นเพราะว่าความสัมพันธ์ของเราไม่มั่นคง ถ้าเกิดว่ามันแข็งแรงตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้"

"ชิปก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับให้ใครเปลี่ยนอะไรเพราะเรา"

- ชิปปี้ - 

 

cr. IG: @antoine_pinto

 

ดาราเลิกกัน 'แอมมี่ The Bottom Blues - ไทร ปนัสยา'


คู่รักคนบันเทิงที่หลายคนจับตามองอีกหนึ่งคู่ สุดท้ายก็จบลงแบบไม่สวยสักเท่าไหร่ เมื่อสาวไทรออกมาโพสต์ข้อความแซ่บ ๆ ใน IG ว่า สงสารเหยื่อคนต่อไป (ซึ่งได้ลบออกไปในภายหลังแต่ชาวเน็ตแคปทัน) แถมยังลบรูปคู่หวาน ๆ กับหนุ่มแอมมี่ออกจาก IG จนหมด งานนี้ทำเอาหลาย ๆ คนเกิดความสงสัยว่าน่าจะจบกันไม่ดี ซึ่งหลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาแจงว่า รู้สึกผิดและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทำให้คนเข้าใจแอมมี่ผิด

 

"เค้าไม่ได้รักเรา เค้าน่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารักแล้วนะคะ ยังไงก็ยินดีกับเค้าด้วยค่ะ"

- ไทร -

cr. IG: @ammybottomblues

 

ดาราเลิกกัน 'ไอด้า ไอรดา - เบ็น วรวุฒิ'


ตามมาติด ๆ กับคู่รักเด็กแนวขวัญใจหลาย ๆ คน ที่ทั้งคู่ได้ตัดสินใจลดสถานะความสัมพันธ์ลงหลังคบกันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งหนุ่มเบ็นก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่เลิกกันว่าเกิดจากความรักที่อิ่มตัว และนิสัยที่เข้ากันไม่ได้ พยายามปรับแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล ทางด้านสาวไอด้าก็ออกมาเคลียร์ปมเลิกว่าทั้งคู่มีปัญหากันมานานและตนเป็นคนตัดสินใจเดินออกมาเอง 

 

"เรามีปัญหากันมานาน และด้วยปัญหาเหล่านั้นมันอยู่ในใจเรามาตลอด ไอด้าเป็นคนตัดสินใจที่จะเลือกเดินออกมาเองค่ะ"

- ไอด้า -

cr. IG: @idasiriwut

 

ดาราเลิกกัน 'ป๊อป ปองกูล'


ปิดท้ายด้วยข่าวสุดช็อกในช่วงต้นปี สำหรับนักร้องเสียงนุ่มอย่าง ป๊อป ปองกูล ที่มีประเด็นคบซ้อนระหว่างผู้หญิง 2 คนมานานเกือบ 10 ปี หลังจากที่หนุ่มป๊อปแต่งงานสายฟ้าแล่บกับคุณปลาแฟนสาวนอกวงการ สร้างความงงในงงให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะถ้าใครติดตามโซเชียลของหนุ่มป๊อปก็จะเข้าใจว่าแฟนสาวของเขาคือ คุณโบว์ ที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี แถมยังมีธุรกิจร่วมกันอีกด้วย ซึ่งคำสัมภาษณ์ของหนุ่มป๊อปก็ทำเอาหลายคนจุกอกและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูเลยทีเดียว

 

"ผมสร้างโลกสองใบขึ้นมา ทั้งสองคนไม่รู้ในเรื่องนี้"

"โบว์ คือผู้หญิงที่คบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน "

- ป๊อป ปองกูล -

 

 

และนี่ก็เป็นประโยคเจ็บ ๆ ของดาราเลิกกันที่เรานำมาฝากในวันนี้ บางประโยคอ่านแล้วก็ได้ข้อคิดดีเหมือนกันนะ เอาเป็นว่าใครที่มีความรักและได้ความรักตอบก็อย่าลืมใส่ใจดูแลกันและกัน และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นในความสัมพันธ์ก็ลองหันหน้าคุยกันแบบมีเหตุผลจะได้ไม่เกิดเป็นปัญหาสะสมในระยะยาว สุดท้ายนี้ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนด้วยนะคะ ติดตาม & อัปเดตข่าวสารวงการบันเทิงก่อนใครได้ที่ Jelly News

 

บทความที่คุณอาจสนใจ