ครึ่งปีแรก 2019 ของเขาแรงจริง ๆ จ่ะแม่จ๋า ผ่านไป 6 เดือน คนในวงการบันเทิงเลิกรากันไปเป็นว่าเล่น เฮ้อออ! ก็เรื่องความรักมันไม่เข้าใครเนาะ! แต่ก็นั่นแหละค่ะ เลิกกันแล้วก็ให้มันผ่านไป วันนี้ Jelly ขอสรุปยอดรวบรวมคู่รักนักแสดง ดารา คนในวงการที่มีข่าวเลิกรา สายฟ้าแลบ มาไว้เป็นเคสตัวอย่างให้ได้ศึกษากัน จะมีคู่ไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยย


"ซัน - ต้นหอม"

  • ก็ยังคงเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุ หาบทสรุปยังไม่ได้ หลังจากที่ช่วงหลังมีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่าไม่ค่อยดูหวานกันเหมือนเดิม จนสุดท้ายก็ออกมาบอกว่าจบกันแล้ว แต่! ก็เหมือนจะจบไม่ค่อยสวยเท่าไรนะ เพราะเขาก็ว่ากันว่า ฝ่ายชายมีมือที่ 3 สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นยังไง ก็ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

คู่ดารา

instagram.com/djtonhorm

"แบงค์ - โอซาแวง"

  • ปิดตำนานคู่รักแบบชัดเจนไปแล้วค่ะ สำหรับหนุ่มแบงค์ และสาวโอซาแวง ที่พักหลังหลาย ๆ คนก็เริ่มเห็นว่าไม่ค่อยหวาน ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาบอกแล้วว่า รักครั้งนี้ต้องจบลงแล้วล่ะ! ลดสถานะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม เศร้านะ แต่ทั้งคู่ก็บอกว่าพยายามปรับความคิดกันแล้ว แต่ผลสุดท้าย เดินทางนี้ก็น่าจะดีสำหรับทั้งคู่ สู้ ๆ นะคะ ทางเราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะคะ 

คู่ดารา

instagram.com/bankclash2019

"ชิปปี้ - อองตวน"

  • คู่นี้ก็เป็นประเด็นยาวนาน ร้อนแรงอยู่เหมือนกันค่ะ สุดท้ายฝ่ายชายออกมายอมรับว่านอกใจสาวชิปปี้ และขอโทษสำหรับเรื่องทุก ๆ อย่าง แต่ก็บอกว่าไม่เคยคบซ้อนนะ เพราะด้วยความโตขึ้น การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป สุดท้ายขอโทษสำหรับทุกอย่างและยอมรับผิดไว้แต่ผู้เดียว แมน ๆ ไปเลยจ้า

คู่ดารา

chuydaily.com/

"อัทธ์ - มะปราง"

  • รักแท้พ่อแม่ไม่ปลื้ม บางคู่ก็ไปต่อกันไม่ได้ค่ะ ปิดฉากรัก 5 ปีไปอย่างไม่อยากให้เป็น แต่ก็ด้วยสาเหตุสำคัญอย่างครอบครัวที่พยายามทำให้ดีกันแล้ว ไม่อยากให้เกิดความอึดอัด การถอยแต่ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน อาจจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับทั้งคู่ก็ได้นะ 

คู่ดารา

instagram.com/utt_ysd/

"ไอด้า - เบ็น"

  • หนึ่งคู่รักเด็กแนวที่ก็ปิดฉากรักไปอีกคู่ค่ะ สำหรับ ไอด้า กับ เบ็น ที่ปิดฉากรัก 5 ปีไปด้วยเหตุผลปัญหาที่แก้ไม่ได้ รวมไปถึงเรื่องความอิ่มตัว นิสัยที่เข้ากันไม่ได้ที่ทั้งคู่พยายามปรับแล้ว เฮ้อออ คนรักกัน แค่ความรักบางทีก็ไม่พอเนาะ สู้ ๆ ค่า

คู่ดารา

instagram.com/idasiriwut/

"แอมมี่ Bottom blues - ไทร"

  • จบไปเช่นเดียวกันค่ะ สำหรับนักร้องหนุ่มแอมมี่ Bottom blues กับแฟนสาวนอกวงการที่เขาว่ากันว่าจะเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปเลยด้วยนะ แต่สุดท้ายคู่นี้ก็จบกันไม่ค่อยสวยเท่าไร เพราะด้านฝ่ายหญิงโพสต์ประกาศเลยว่าจะไม่กลับไปคบอีกแน่นอน แถมยังลบรูปคู่ใน IG จนหมด ไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ 

คู่ดารา

instagram.com/ammybottomblues/

"นิว ชัยพล - เมษา"

  • ไม่รู้เป็นมายังไง แต่ฝ่ายชายก็ออกมาบอกว่ายังไม่พร้อมเป็นเพื่อนในตอนนี้ เพราะเสียดายความเข้ากันได้ ความชอบอะไรเหมือนกัน ๆ กัน แถมยังมีแพลนจะแต่งงานกันอยู่แล้วด้วย แต่สุดท้ายก็เดินไปต่อด้วยกันไม่ได้! เฮ้อออ สู้ ๆ นะคะ 

คู่ดารา

instagram.com/newcjp27

"ชงจุงกิ - ชงฮเยคโย"

  • ไม่ใช่เพียงแค่ในไทย เพราะทางฝั่งแดนกิมจิก็เป็นกระแส จนแฟน ๆ ชาวไทยใจคอไม่ดีเช่นเดียวกันค่ะ สำหรับพระเอกหน้าหวานซงจุงกิ กับ ซงฮเยคโย ที่ได้เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปี 2017 แต่ก็หลังจากมีข่าวลือออกมาสักระยะ ก็ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย ปิดตำนานคู่จิ้นไปจ้าา

คู่ดารา

instagram.com/kyo1122/ 

อย่างที่บอกไปค่ะว่า ความรักมันเป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้ มีรัก เรียนรู้กัน ได้แต่งงานกัน หรือท้ายสุดไปต่อไม่ได้ ก็ขอให้มองว่าทุกอย่างผ่านเข้ามาเพื่อให้เรียนรู้ละกันนะคะทุกคนขา สุดท้ายนี้ Jelly ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คู่ด้วยจ้า