สาว ๆ ที่มีแพลนว่าจะลดน้ำหนักในปีนี้ แต่ผ่านมาแล้วหนึ่งเดือนยังไม่ได้เริ่มลดน้ำหนักแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปนะคะทุกคนขา เพราะวันนี้ Jelly มีวิธีลดน้ำหนักตามสูตร 12 ราศีมาฝาก เป็นวิธีลดน้ำหนักที่เหมาะกับลักษณะนิสัยของสาว ๆ แต่ละราศี บอกเลยว่าไม่ต้องอดอาหาร ไม่ทรมาน แค่ปรับเปลี่ยนการกินและวิธีออกกำลังกายนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ผอมหุ่นดีได้นะเอออ! 

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีกุมภ์" (21 ม.ค. - 18 ก.พ.)


สาวราศีกุมภ์เป็นสาวขี้เบื่อ ชอบทำอะไรตามอารมณ์ พอเบื่ออย่างนึงก็เปลี่ยนไปทำอย่างอื่น เวลามีแพลนลดน้ำหนักจึงมักจะทำได้ไม่ต่อเนื่องทำให้ลดน้ำหนักยังไงก็ไม่สำเร็จสักที

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

สาวราศีกุมภ์ควรเริ่มจากการหาแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก พยายามหาอาหารลดน้ำหนักใหม่ ๆ จะได้ไม่เบื่อ ของว่างแนะนำเป็นโยเกิร์ตที่ทำจากนมถั่วเหลือง โปรตีนบาร์ ผักและผลไม้ประเภทแอปเปิ้ล ส้ม ลูกแพร์ ผักนึ่ง กะหล่ำปลี ผักชีฝรั่ง ข้าวโพด แครอท มะเขือเทศ บร็อคโคลี มะเดื่อ พริกป่น กระเทียม ขิงและพืชตระกูลถั่ว

- อาหารที่ควรเลี่ยง

ควรเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนประเภทกาแฟ รวมถึงอาหารที่มีส่วนผสมของยีสต์และน้ำตาลสูง

- วิธีออกกำลังกาย

ลองหาการออกกำลังกายสนุก ๆ อย่างการเต้นซุมบ้าตามคลิปใน Youtube หรือเข้าคลาสฟิตเนส คลาสเต้น นอกจากจะช่วยเรียกเหงื่อและเผาผลาญไขมันได้ดีแล้ว ยังช่วยให้สาวราศีมีนไม่เบื่อง่ายและออกกำลังกายได้ต่อเนื่องมากขึ้น

 

cr. i.pinimg.com

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีมีน" (19 ก.พ. - 20 มี.ค.)


สาวราศีมีนมักจะชอบวางแผนในการใช้ชีวิตและเป็นคนชอบหาข้อมูล ดังนั้นหากคิดจะลดน้ำหนัก สาวราศีมีนมักจะหาข้อมูลเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายอย่างละเอียด บางคนนี่ถึงกับซื้อคอร์สลดน้ำหนักเลยล่ะค่ะ 

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

เน้นกินอาหารแคลอรี่ต่ำประเภทผักผลไม้และแป้งไม่ขัดสี เช่น ขนมปังโฮลวีท ซีเรียลธัญพืช กราโนล่า ข้าวโอ๊ต ข้าวกล้อง ผักผลไม้กินได้แทบจะทุกประเภท แต่หลัก ๆ แนะนำเป็นสลัด แอปเปิ้ล ส้ม องุ่น ลูกพีช ผักนึ่ง ผักโขม หัวหอม สาหร่ายและพืชตระกูลถั่ว

- อาหารที่ควรเลี่ยง

ควรเลี่ยงอาหารที่มีน้ำมันเยอะ ๆ อาหารที่มียีสต์ เกลือและน้ำตาลเป็นส่วนผสม นอกจากนี้ยังควรเลี่ยงการทานเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนอย่างกาแฟด้วยนะคะ

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีมีนเป็นคนที่ค่อนข้างสนุกสนาน เหมาะกับการออกกำลังกายประเภทที่ต้องใช้พลังงานเยอะ ๆ เบิร์นสนุก ๆ อย่างการเต้นแอโรบิค ต่อยมวยหรือว่ายน้ำ จะทำให้สาวราศีมีนรู้สึกเอ็นจอย ไม่เบื่อง่าย ออกกำลังได้ต่อเนื่อง

 

cr. pinterest

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีเมษ" (21 มี.ค. - 20 เม.ย.)


สาวราศีเมษค่อนข้างจะเป็นคนที่มีชีวิตเร่งรีบต้องทำอะไรแข่งกับเวลา จึงชอบกินอาหารเร็ว ๆ ง่าย ๆ อย่างอาหารประเภทฟาสต์ฟู้ดและขนมกินเล่นจุกจิกทั้งหลาย แถมยังชอบกินอาหารรสเผ็ดและรสจัด ทำให้เป็นคนช่วงบนผอมแต่ช่วงล่างใหญ่

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

สาวราศีนี้เหมาะกับอาหารที่หากินได้ง่าย ๆ เช่น สลัดผัก ไข่ต้ม นมไข่มันต่ำ น้ำผลไม้ ถั่ว ซีเรียลและธัญพืช แนะนำให้เลือกกินข้าวไม่ขัดสี เช่น ข้าวกล้องหรือข้าวไรซ์เบอร์รี่ ผักและผลไม้ เช่น กล้วย บร็อกโคลี ฟักทอง มะเขือเทศ หัวหอม ผักกาดหอม กะหล่ำ ผักโขมและหัวไชเท้า จะซื้อขนมคลีนหรืออาหารคลีน Delivery มาแช่ตู้เย็นไว้ก็เวิร์ค 

- อาหารที่ควรเลี่ยง

ควรเลี่ยงอาหารรสจัด รสเค็มและเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงล่างขยายใหญ่ขึ้นไปอีกค่ะ

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีเมษเป็นคนที่ค่อนข้างแอคทีฟ เหมาะกับการออกกำลังกายที่ต้องใช้ร่างกายหลายส่วน เช่นการเล่นเวท ควบคู่ไปกับการต่อยมวย แต่ถ้าไม่มีเวลาสามารถออกกำลังกายตามคลิปใน Youtube ก็หุ่นเพรียวได้แล้วค่ะ 

 

 

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีพฤษภ" (21 เม.ย. - 20 พ.ค.)


สาวราศีพฤษกเป็นคนที่ใส่ใจดูแลรูปร่างของตัวเอง รู้ว่าควรกินยังไงและออกกำลังกายแบบไหนถึงจะรูปร่างดี มักจะชอบลิ้มรสชาติอาหาร ทำให้เป็นคนกินช้า เคี้ยวอาหารละเอียด แต่นิสัยการกินที่ทำให้อ้วนคือชอบเมนูอาหารหรือของหวานที่มีครีม เช่น ช็อคโกแลตมูสหรือเอแคลร์

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

เน้นอาหารไขมันต่ำ แคลอรี่ต่ำ อย่างอาหารคลีนแบบไทย ๆ เช่น แกงจืด ต้ำยำน้ำใส หรือสุกี้แห้ง ส่วนผักผลไม้แนะนำอโวคาโด แครนเบอร์รี่ ฟักทอง พืชตระกูลถั่ว หน่อไม้ฝรั่ง กะหล่ำดอกและแตงกวา เน้นคุมแคลอรี่ให้พอดี มี Cheat Day ช่วงวันหยุดอาทิตย์ละ 1 ครั้งจะได้ลดน้ำหนักแบบไม่เครียดจนเกินไป

- อาหารที่ควรเลี่ยง

เลี่ยงอาหารหนัก ๆ หรืออาหารประเภทแป้ง เช่น เค้กหรือช็อคโกแลต 

- วิธีออกกำลังกาย

การออกกำลังกายโปรดและได้ผลดีสำหรับสาวราศีมีนคือการวิ่ง ลองตั้งเป้าหมายในการวิ่งว่าจะวิ่งให้ได้วันละกี่กิโลหรือเดือนละกี่กิโล จะช่วยให้สาวราศีพฤษภมีความท้าทายในการออกกำลังกายมากขึ้น

 

cr. i.pinimg.com

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีเมถุน" (21 พ.ค. - 21 มิ.ย.)


สาวราศีเมถุนเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบงานสังสรรค์ เวลาตั้งใจลดน้ำหนักมักจะทำไม่สำเร็จเพราะมีนัดออกไปกินอาหารนอกบ้านกับเพื่อนฝูงและครอบครัวบ่อย ๆ แถมยังเป็นคนที่ชอบกินอาหารและขนมหลากหลายประเภท  

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

หากจะลดน้ำหนักให้ได้ผล สาวราศีมีนควรออกไปกินอาหารนอกบ้านให้น้อยลง เน้นอาหารแคลอรี่ต่ำ เช่น อาหารคลีนและโยเกิร์ต ส่วนผักผลไม้แนะนำแอปเปิ้ล ส้ม เกรปฟรุ๊ต น้ำองุ่น ลูกเกด แอปเปิ้ล อัลมอนด์ ถั่วเขียว กะหล่ำดอก ผักกาดหอม ผักชีฝรั่ง ผักโขม แครอทและขิง

- อาหารที่ควรเลี่ยง

เลี่ยงอาหารหนัก ๆ เช่น ฟาสต์ฟู้ด ปิ้งย่าง ชาบู รวมถึงอาหารที่มียีสต์ เช่น ขนมปังขาว พิซซ่า เบียร์

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีเมถุนเหมาะกับการออกกำลังกายที่ต้องออกด้วยกันเป็นกลุ่ม เช่น การเข้าฟิตเนสหรือเข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ แต่ถ้าใครชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง แนะนำให้ชวนแก๊งเพื่อนสาวไปตีแบต วิ่ง หรือเล่นบาสเก็ตบอล รับรองว่าหุ่นเพรียวแถมเอ็นจอยสุด ๆ 

 

cr. chuu.jp

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีกรกฎ" (22 มิ.ย. - 22 ก.ค.)


สาวราศีกรกฏเป็นคนที่ชอบกินอาหารคลีนหรืออาหารเพื่อสุขภาพอยู่แล้ว แต่เวลาเครียดหรือหงุดหงิดจะรู้สึกอยากอาหารและกินมากกว่าปกติทำให้น้ำหนักขึ้น

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

ถ้าอยากลดน้ำหนักให้ได้ผลสาวราศีกรกฏจะต้องเลิกนิสัยเครียดแล้วกิน หรือถ้าห้ามใจตัวเองไม่ได้ให้ซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ อย่างขนมปังโฮลวีท โยเกิร์ต พืชตระกูลถั่ว ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่หรือข้าวโอ๊ตติดบ้านไว้เลย ส่วนผักผลไม้แนะนำเป็นกล้วย ผักนึ่ง บร็อคโคลี กะหล่ำปลี กะหล่ำดอก มะเขือเทศ ฟักทอง แตงกวาและสาหร่าย

- อาหารที่ควรเลี่ยง

เลี่ยงอาหารมัน อาหารที่มีโซเดียมและน้ำตาลสูง เพราะนอกจากจะทำให้อ้วนยังส่งผลต่อสุขภาพช่องท้องของสาวราศีนี้อีกด้วย

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีกรกฎเหมาะกับการออกกำลังกายคนเดียวที่บ้าน เช่น การออกกำลังกายแบบ Hiit ตามคลิปใน Youtube หรือโยคะ การออกกำลังกายลักษณะนี้จะทำให้สาวราศีกรกฎออกกำลังกายได้ต่อเนื่องมากกว่าการเข้าคลาสในฟิตเนส

 

cr. i.pinimg.com

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีสิงห์" (23 ก.ค. - 22 ส.ค.)


สาวราศีสิงห์เป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบอยู่กับเพื่อนฝูง แถมยังเป็นสาวอินเทรนด์ ชอบไปคาเฟ่เปิดใหม่หรือตะลุยกินอาหารอร่อย ๆ ตามรีวิว เรียกได้ว่าชอบออกไปกินอาหารนอกบ้านกับแก๊งเพื่อนสาวอยู่เสมอ ซึ่งถือเป็นอุปสรรคสำคัญในการลดน้ำหนักของสาวราศีนี้เลยค่ะ

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

สาวราศีสิงห์ควรเน้นอาหารแคลอรี่ต่ำและโปรตีน เช่น ธัญพืช นม โยเกิร์ต อัลมอนด์ วอลนัท ส่วนโปรตีนให้เน้นเป็นอกไก่และไข่ ผักผลไม้แนะนำให้กินผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว แอปเปิ้ล ลูกพีช ผักใบเขียวและบร็อคโคลี

- อาหารที่ควรเลี่ยง

เลี่ยงอาหารรสเผ็ดจัดและเนื้อสัตว์ใหญ่

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีสิงห์เป็นคนที่รักสนุก ชอบลองอะไรใหม่ ๆ จึงเหมาะกับการออกกำลังกายที่ท้าทายและต้องใช้แรงเยอะ ๆ อย่งการต่อยมวยหรือปีนผา ตั้งไว้เลยว่าจะไปออกกำลังกายสัปดาห์ละกี่ครั้ง รับรองว่าหุ่นเฟิร์มแถมสุขภาพดีขึ้นแน่นอน

 

cr. pinterest
 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีกันย์" (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)


สาวราศีกันย์มักจะชอบลดน้ำหนักแบบหักดิบ ไม่ว่าจะอดมื้อกินมื้อ งดแป้ง งดมื้อเย็น ซึ่งการลดน้ำหนักแบบหักดิบจะทำให้สาวราศีกันย์ลดน้ำหนักได้แล้วก็อ้วนใหม่ แถมยังก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอีกด้วยค่ะ

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

แทนที่จะอดอาหาร สาวราศีกันย์ควรหันมาเลือกกินอาหารที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะธัญพืช ซีเรียล ข้าวโอ๊ต สลัดผลไม้ น้ำผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว กล้วย ส้ม ผักใบเขียว ถั่วงอก ทางทีดีควรกินอัลมอนด์ ซุปและน้ำชาระหว่างมื้ออาหารเพื่อเร่งการเผาผลาญระหว่างวัน

- อาหารที่ควรเลี่ยง 

เลี่ยงอาหารหนัก ๆ และของหวานประเภทช็อคโกแลต

- วิธีออกกำลังกาย

การออกกำลังกายที่เหมาะกับสาวราศีกันย์คือการเล่นเวทเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้รูปร่างกระชับเข้ารูป นอกจากนี้ยังควรเปลี่ยนจากการออกกำลังกายแบบหักโหมมาเป็นการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ 3 - 4 ครั้งจะเวิร์คกว่า

 

cr. pinterest

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีตุลย์" (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)


นิสัยพื้นฐานของสาวราศีตุลย์นั้นเป็นคนฉลาดและเห็นคุณค่าของสิ่งที่มี ดังนั้นสำหรับสาวราศีตุลย์จะรู้ว่ากินอะไรแล้วดีหรือไม่ดีต่อสุขภาพ รู้ว่าต้องออกกำลังกายแบบไหนถึงจะรูปร่างดีสัดส่วนกระชับ แต่มักจะไม่ค่อยลงมือทำ

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

เน้นกินอาหารย่อยง่าย เช่น เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เนื้อปลา ไข่ขาว ข้าว มันฝรั่งและโยเกิร์ต ส่วนผักผลไม้แนะนำเป็นแอปเปิ้ล สตรอว์เบอร์รี่ ฝรั่ง ลูกเกด ผักนึ่ง ผักโขม มะเขือเทศ แครอท ข้าวโพดและพืชตระกูลถั่ว นอกจากนี้ยังควรกินให้บาลานซ์กันทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวันและมื้อเย็น 

- อาหารที่ควรเลี่ยง

สาวราศีมีนส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาช่องท้อง ท้องอืด อาหารไม่ย่อย ควรเลี่ยงเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลม แอลกอฮอล์ รวมถึงอาหารที่มียีสต์และน้ำตาลสูง

- วิธีออกกำลังกาย

การออกกำลังกายที่ได้ผลและเหมาะกับสาวราศีตุลย์เป็นการออกกำลังกายที่ต้องยืดเหยียดกล้ามเนื้อ เช่น โยคะหรือบอร์ดี้เวท ควบคู่ไปกับการคาร์ดิโออย่างการเดินเร็วเพื่อเร่งการเผาผลาญไขมัน

 

cr. pinterest

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีพิจิก" (23 ต.ค. - 21 พ.ย.)


ชาวราศีพิจิกส่วนใหญ่เป็นคนที่ใส่ใจสุขภาพ แต่มีนิสัยชอบกินจุกจิก กินขนมทานเล่นได้ทั้งวัน จึงมักจะน้ำหนักขึ้นง่ายและมีไขมันสะสมเฉพาะส่วน แต่เป็นคนที่มีแพชชั่น ถ้าตั้งใจลดน้ำหนักแล้วทำได้แน่นอน

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

สาวราศีพิจิกควรใส่ใจเรื่องแคลอรี่เป็นหลัก ควรรู้แคลอรี่ของอาหารหรือขนมที่เรากินไปคร่าว ๆ แนะนำให้ซื้ออาหารคลีนหรือขนมคลีนติดบ้านไว้เลย อยากกินจุกจิกเมื่อไรจะได้หยิบสิ่งดี ๆ เข้าสู่ร่างกาย เน้นโปรตีนประเภทอกไก่และอัลมอนด์ เพื่อกระตุ้นระบบเผาผลาญ ส่วนผักผลไม้แนะนำสลัด ผักนึ่ง กล้วย มะละกอ มะพร้าวและเชอร์รี่  

- อาหารที่ควรเลี่ยง

ควรเลี่ยงของทอด ของมัน หรืออาหารที่มีน้ำมันเยอะ ๆ รวมถึงอาหารที่มียีสต์ เกลือ และน้ำตาลเป็นส่วนผสม

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีพิจิกส่วนใหญ่จะมีปัญหาอ้วนเฉพาะส่วน ไม่หน้าท้องก็ต้นแขนต้นขา เหมาะกับการออกกำลังกายประเภทที่ต้องยืดเหยียดกล้ามเนื้อ เช่น โยคะร้อนหรือพิลาทิส ควบคู่ไปกับคาร์ดิโอ แรก ๆ อาจจะรู้สึกว่ายากแต่หากทำบ่อย ๆ สาวราศีพิจิกจะหลงรักมันอย่างแน่นอน

 

cr. i.pinimg.com

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีธนู" (22 พ.ย. - 21 ธ.ค.)


สาวราศีธนูนั้นรักการกินเป็นชีวิตจิตใจ พวกเธอมีความเชื่อว่า คนเรากินอะไรก็เป็นแบบนั้น สาวราศีธนูส่วนใหญ่จึงมักจะเป็นคนที่รักสุขภาพ ชอบกินอาหารคลีนและดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำอยู่แล้ว แถมยังเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจ ถ้าหากคิดจะลดน้ำหนักแล้วก็ทำได้ไม่ยากเลยล่ะ

- วิธีลดน้ำหนัก & อาหารที่ควรกิน

วิธีลดน้ำหนักให้ได้ผลสำหรับสาวราศีธนูคือการเลือกกินอาหารที่ดีและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอมากกว่าโฟกัสที่น้ำหนักตัว เน้นกินอาหารแคลอรี่ต่ำ ย่อยง่าย เช่น โยเกิร์ต ซีเรียล แอปเปิ้ล ส้ม สตรอว์เบอร์รี่ ลูกแพร์ ถั่วพีแคน ผักที่มีรากอยู่ใต้ดิน เช่น มันฝรั่ง แครอท หัวไชเท้า หัวหอมและกระเทียม 

- อาหารที่ควรเลี่ยง

สาวราศีธนูค่อนข้างที่จะอ้วนง่าย โดยเฉพาะบริเวณสะโพกและต้นขา ควรเลี่ยงอาหารรสเผ็ด รสหวาน อาหารที่มีน้ำตาลเยอะ ๆ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้ช่วงล่างบวม

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีธนูเป็นคนที่รักอิสระและชอบการออกไปท่องเที่ยว การออกกำลังกายประเภทวิ่ง เดินเร็ว หรือปีนผาจึงทำให้สาวราศีธนูเอ็นจอยเป็นพิเศษ ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวที่ใหม่ ๆ อากาศดี ๆ แนะนำให้พกรองเท้าสำหรับออกกำลังกายไปด้วย

 

cr. i.pinimg.com

 

วิธีลดน้ำหนักสำหรับ "ราศีมังกร" (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)


สาวราศีมังกรส่วนใหญ่มักจะเลือกกินแต่อาหารที่ตัวเองชอบ ไม่ค่อยลองกินอะไรใหม่ ๆ ชอบกินอาหารรสจัด เช่น ส้มตำ ยำ น้ำพริก สามารถกินอาหารเดิม ๆ ได้ทุกวัน แถมยังเป็นคนที่กินข้าวตรงเวลาอีกด้วย

- อาหารที่ควรกิน

สาวราศีมังกรควรเลือกกินอาหารแคลอรี่ต่ำ เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ช่วงลดน้ำหนักสามารถกินส้มตำหรืออาหารประเภทยำได้ แต่แนะนำให้ทำเอง ปรุงจืด ๆ หรือบอกที่ร้านว่าไม่ใส่น้ำตาล น้ำปลา ผงชูรส ส่วนผักผลไม้แนะนำเป็นสลัด น้ำผลไม้ ส้ม กะหล่ำปลี ข้าวโพด มันฝรั่ง ถั่วพีนัทและเมล็ดแฟลกซ์ จิบน้ำชาและซุปเป็นประจำเพื่อเร่งการเผาผลาญไขมัน 

- อาหารที่ควรเลี่ยง

เลี่ยงอาหารหนัก ๆ อาหารรสเผ็ดจัดและโซเดียมสูง รวมถึงของหวานประเภทช็อคโกแลต

- วิธีออกกำลังกาย

สาวราศีธนูมักจะมีสุขภาพดี แข็งแรง มีแพชชั่น ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแบบจริงจังก็ทำได้หมด สาวราศีนี้เหมาะกับการออกกำลังกายประเภทวิ่ง เดินเร็ว หรือปีนผา จะออกกำลังกายกลางแจ้งหรือในฟิตเนสก็ได้นะคะ 

 

cr. i.pinimg.com

 

สาว ๆ แต่ละราศีก็จะมีนิสัยพื้นฐานและนิสัยการกินที่แตกต่างกันไป เอาเป็นว่าลองค่อย ๆ ปรับการกินและการออกกำลังกายให้เหมาะกับราศีของตัวเองกันดู จะได้หุ่นผอมเพรียว สุขภาพดี ระบบเผาผลาญไม่พัง นอกจากนี้ก็ยังมี เทคนิคลดน้ำหนัก ย่อยง่าย สุขภาพดี สำหรับสาว ๆ แต่กรุ๊ปเลือด ใครสนใจก็เข้าไปดูกันได้นะคะ

 

cr. Eating accordding to your zodiac sign

cr Items you should stock in your fridge, according to your zodiac sign

cr. How to find a workout based on your zodiac sign