สาวๆ จ๋าาา มีใครอยากขนตางอนยาวโดยไม่ต้องดัดขนตาไหมคะ? ... ถ้าคุณคือผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องการปัดขนตาแล้วไม่งอนงาม ต้องมานั่งดัดขนตากันทุกวันแล้วล่ะก็ เราขอนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆ ได้มีขนตาที่งอนยาวแบบไม่ต้องดัดขนตากัน เอาง่ายๆ ว่าแค่ปัดมาสคาร่าเบาๆ ก็ขนตาสวยงอนงามเหมือนไปต่อขนตาหรือติดขนตาปลอมมาแล้ว ฮั่นแหน่~ อยากรู้แล้วล่ะสิว่ามันต้องทำอย่างไร เอ้าา ตามมาดูกันค่ะ!


สิ่งที่เราจะมาบอกกันในวันนี้ก็คือการทำ Lash Lifting นั่นเองค่ะ การทำ  Lash Lifting นั้นเป็นการยกโคนขนตาขึ้นเพื่อทำให้ขนตางอนตั้งแต่โคนยาวต่อๆ ขึ้นไป แต่แค่การทำ Lash Lifting คงยังไม่พอหรอกสำหรับ Jelly เพราะร้านที่เราจะพาคุณไปรู้จักนั้นเค้าเป็นได้มากกว่าการทำ Lash Lifting เพราะว่าทุกขั้นตอนของการทำ Lash Lifting นั้น เค้าจะบำรุงขนตาให้แข็งแรงไปด้วย ไม่มีหลุด ไม่มีร่วง แถมยังทำให้ขนตาดำและหนาขึ้นอีกด้วย เพราะเคล็ดลับของทางร้านจะมีการใช้ "เคราติน" เข้าไปช่วยทำให้ขนตาของสาวๆ สวยยยย ขึ้นไปอีกจ้าา
 

 

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่โครงการ Terrace 49 ที่ซอยสุขุมวิท 49 ที่จอดรถพร้อมสะดวกสบาย จากนั้นก็ขึ้นตรงไปเลยที่ชั้น 3 กับร้าน "YUMI LASHES" ซาลอนเสริมความงามในเรื่องขนตาสำหรับสาวๆ ที่หรูหรา สะอาด และปลอดภัยมากๆ ค่ะ

 

 

ร้านนี้บอกได้เลยว่าเซเล็บและดารามาทำ Keratin Lash Lifting กันเยอะมากกก! เนื่องจากที่นี่เค้าส่งตรงความงามด้านขนตามาจากฝรั่งเศส ได้รับการรับรองมาอย่างดี คนทำก็ได้รับการฝึกฝนมาอย่างชำนาญการมาก บอกสาวๆ ได้ตรงนี้เลยว่า มั่นใจว่างอนแน่ๆ ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองตาเลยค่ะ นอนทำสบายๆ 1 ชั่วโมงกว่าก็เสร็จแล้วค่ะ

 

 

อุปกรณ์ทุกอย่างที่ใช้ในการทำได้รับการนำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส ผ่านอย. ทั้งของไทยและสากลค่ะ แอบกระซิบตรงนี้ว่าผลิตภัณฑ์ดีมว๊ากกกก! ไม่ระคายเคืองตาเลย สบายๆ แถมยังช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรงอีกด้วย คำว่าหลุดร่วงนี่ไม่มีจ้า

การทำ Keratin Lash Lifting นั้นจะสามารถอยู่ได้นานกว่าการทำ Lash Lifting ทั่วไปนะคะ ปกติจะอยู่ได้ 3 เดือนแต่ขอแนะนำให้สาวๆ ไปย้ำกันอีกสักรอบหลังครบ 1 เดือนค่ะ มันจะได้งอนนานๆ สมใจอยากสาวๆ อย่างเรา

และหลังทำแนะนำว่าห้ามโดนน้ำ 48 ชั่วโมง จากนั้นจะแต่งหน้า ปัดขนตา เช็ดเครื่องสำอางยังไง นางก็งอนเด้งอยู่แบบนั้นค่ะ! ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่ทำได้มากกว่าการต่อขนตาหรือการติดขนตาปลอม สวยแบบไม่ต้องเสริมอะไรเข้าไปเยอะ แค่ปัดขนตาก็เอาอยู่แล้ว

ทีนี้ตามมาดูกันว่า BEFORE-AFTER จะเป็นเช่นไร ... 

อันนี้เป็นสภาพขนตาก่อนดัดค่ะ มองแทบไม่เห็นเลยจ้าาา

นอนทำสบายๆ มาก หลับไปได้เลย ชั่วโมงนึงก็เสร็จแล้วค่ะ

ตื่นมาก็จะงอนเด้ง ดูดำขึ้น หนาขึ้นอย่างที่เห็นเนี่ยแหละค่ะ

สุดยอดมากกก ชอบสุดๆ ไปเลย > <

 


ทีนี้ก็สวยงอนงามแม้ยามตื่นนอน แค่ปัดมาสคาร่า 2 ที ก็เชิ่ดหน้าออกจากบ้านได้แล้ว ไม่เสียเวลานั่งติดขนตาปลอมด้วย สบายเว่อออร์ นี่ขอแนะนำให้ไปตำด่วนๆ !!