รีวิว YVES SAINT LAURENT (อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์) ออกคุชชั่นใหม่อัพเดทสุดๆยังไม่มีขายในไทยเลยนะจ๊ะ  TOUCHE ÉCLAT CUSHION (ทุช เอคลาต์) มอบความเปล่งปลั่ง สว่างใสได้เท่าที่ใจต้องการ สามารถสร้างระดับการปกปิดและความโกลว์ได้ตามที่ต้องการ แค่เห็นตลับก็หัวใจจะวายแล้วใช่มั๊ยคะสาวๆเจลลี่ วันนี้แอดมินจะมารีวิวคุชชั่นตัวใหม่ และตัวรองพื้นสุดเริ่ดอย่าง ALL HOURS FOUNDATION เตรียมตัวสวยปังๆๆ ระดับ 10 ได้เลยจ้าสาวๆ

 

TOUCHE ÉCLAT CUSHION


TOUCHE ÉCLAT CUSHION

TOUCHE ÉCLAT CUSHION

 

TOUCHE ÉCLAT CUSHION จาก YSL แตกต่างจากคุชชั่นอื่นๆ ด้วยไมโครเน็ต (micro-net delivery system) อันล้ำยุค ซึ่งคิดค้นขึ้นเพื่อจ่ายรองพื้นในปริมาณที่เหมาะสมทุกครั้ง เพื่อไม่ให้ลงรองพื้นมากเกินไป ทั้งยังป้องกันการระเหยหรือ รั่วไหลออกนอกตลับอีกด้วย เจ๋งสุดๆสำหรับแอดมินกุ๊กนี่หลงรักตั้งแต่แรกเห็นเลย ด้วยความสวยปัง! อลังของ Package ตลับคุชชั่น ถูกออกแบบจากความหรูหราแบบไฮแฟชั่นมาบรรจบกับ ความเรียบง่ายสไตล์มินิมัลลิสต์ สี่เหลี่ยมสีทองขนาดพอดีมือ พอเปิดตลับขึ้นมาก็เจอกับพัฟฟ์ สีดำ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยเรียบหรูเท่านั้น แต่เป็นพัพฟ์คุณภาพเยี่ยม ที่ถักทอขึ้นจากตาข่ายเส้นใยล้ำยุค ที่ด้านซ้ายและขวาทำจากวัสดุต่างชนิด มอบผิวสัมผัสที่แตกต่างกัน สามารถเลือกใช้ได้ตาม ระดับการแต่งผิวที่ต้องการ มีเฉดสีให้สาวๆเลือกถึง 4 เฉดสี B10, B20, B30, B40 ขนาด 15 g. ราคา 2,500 ฿

 

เลือกความเปล่งปลั่งสว่างใสได้สองระดับ :

ผัด : ใช้ด้านที่มีผิวสัมผัสเรียบผัดให้ทั่วผิวหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
แท็บ : ใช้ด้านที่เป็นกำมะหยี่ (flock) กดแตะเบาๆ เพื่อผลการแต่งผิวที่เนียนสนิท ปกปิดยิ่งขึ้น

 

TOUCHE ÉCLAT CUSHION

 

TOUCHE ÉCLAT CUSHION

 

“ชอบตรงความบางเบา ของเนื้อคุชชั่นที่เกลี่ยง่าย แต่ปกปิดดีได้ดี และไม่หนักหน้าหลังจากทาเสร็จคือดูหน้าดูธรรมชาติมากจริงๆ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างแบบสุขภาพดีเว่อร์ ผิวหน้าดูชุ่มชื่นกำลังดี ที่เลิฟมากๆเลยก็คือสีของคุชชั่นแทบจะเนียนไปกับสีผิวเลยจริงๆ แถมตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน”

ปกปิด ★★★★
ความธรรมชาติ ★★★★★
ความคุ้มค่า ★★★★

ALL HOURS FOUNDATION


ALL HOURS FOUNDATION ผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ 22 เฉดสี* ในตระกูล ENCRE DE PEAU รองพื้นสูตรกันน้ำด้วยประสิทธิภาพของซิลิคอน เรซิน (silicon resin) ทรงกลม ที่มอบการปกปิดเนียนสนิท ควบคุมความมัน ติดทนนาน 24 ชั่วโมง สวยเลิศ ผิวหน้าไร้ที่ติ นวลเนียน ไม่มันเงา และได้รับการปกปิดจุดบกพร่องอย่างเนียนสนิท ไม่ต้องเติมระหว่างวัน สูตรออยล์ฟรีทำให้ผิวไม่มันเงาและคงความแม็ตต์ อำพรางรูขุมขนและทำให้ผิวดูเนียนสวย มาในขวดเรียบหรูดูทันสมัยคล้ายชุดทักซิโด้จากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์อันแสนคลาสสิกนี้มอบสัมผัสหรูหรา ขนาด 25 ml ราคา 2,500 ฿

 

 

 

ALL HOURS FOUNDATION นี่คือเลิฟมากๆตัวเนื้อผลิตภัณฑ์นี่เป็นแบบเนื้อแม็ตต์ สัทผัสนุ่มดุจกำมะหยี่เว่อร์ไปมั๊ย 555 เกลี่ยไม่ยากเลยโดยปกติเป็นคนพื้นผิวแห้งจะไม่ชอบรองพื้นเนื้อแม็ตต์ แต่!ตัวนี้ขอบอกว่าชอบมากก ชอบอย่างที่สุด คือมันช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลย หลังจากทาเสร็จก็ไม่รู้สึกหนักหน้า แถมคุมมันให้หน้าเป๊ะ! ได้อย่างที่เค้าเคลมจริงๆ และอีกเช่นเคยคือเรื่องเรื่องสี คือดีใจมากกคือมันเนียนไปกับผิวเลย ขนาดแอดมินเป็นสาวผิวแห้งยังหลงรักตัวนี้เลย เค้าไม่ได้แม็ตต์แบบแห้งไปเลย แต่ยังมีความฉ่ำเบาๆ สรุปว่ารักก

ปกปิด ★★★★
คุมมัน คุมเหงื่อ ★★★★
ความธรรมชาติ ★★★★★
ความคุ้มค่า ★★★★★