ผู้หญิงกับการแต่งหน้าเป็นเรื่องคู่กันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะค่ะ พอวันเวลาผ่านไปก็เริ่มมีเทคนิคการแต่งหน้าของแต่ละช่างแต่งหน้าออกมา เห็นแล้วก็ละมุนตา หวานชวนมองสุด ๆ  ยิ่งเป็นลุคแต่งหน้าของดาราจากฝีมือช่างแต่งหน้าประจำ ๆ ของเขาเวลาเข้าฉากละคร เวลาไปออกงานมันยิ่งทำให้เราอยากจะลุกขึ้นมาแต่งตามบ้าง พูดแล้วอาจจะยังไม่เห็นภาพ วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวมผลงานการแต่งหน้าของช่างแต่งหน้าดาราไทยที่เห็นแล้วต้อง Save เก็บไว้แต่งตามมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้นมาดูกันเลยย


1. @nongchat

  • ช่างแต่งหน้าฝีมือทอง ที่แต่งหน้าดาราไทยมาแล้วมากหน้าหลายตา ซึ่งไม่ว่าจะลุคไหน ๆ น้องฉัตรก็จัดได้หมด ยิ่งเป็นลุคหวาน ๆ แล้วล่ะก็ ละมุนตามากจริง ๆ ค่ะ


2. @pom_vinij

  • ช่างแต่งหน้าคู่ใจของซุปตาร์เมืองไทยระดับต้น ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับคุณป้อม วินิจ ที่ลุคส่วนใหญ่ที่แต่งออกมาจะหวานมากกก หวานจนต้องอยากรู้ว่าแต่งยังไง ใช้เครื่องสำอางชิ้นไหน เรื่องงานผิวต้องยกให้เลยล่ะค่ะ


3. @chartmakeup

  • การันตีด้วยแชมป์เกล้าผมจาก BaByliss pro - แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาวแห่งประเทศไทยและออสเตรเลีย และผลงานการแต่งหน้าทั้งดาราไทยรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ นางงามประกวดเวที ส่วนใหญ่ช่างแต่งหน้าฝีมือดีคนนี้ก็เนรมิตความสวยให้เสมอค่ะ จะลุคใส ๆ ลุคเปรี้ยวซ่าส์ก็จัดได้หมด


4. @lovemelondon

  • ลุคคลีน ๆ งานผิวใส ๆ เผยออร่าต้องยกให้จริง ๆ ค่ะ แต่งออกมาแล้วดูซอฟต์ ละมุนตาเหมือนคุณหนูแบบไหน แบบนั้นเลยล่ะค่ะ


ช่างแต่งหน้าแต่ละคนก็จะมีเคล็ดลับและฝีมือที่ถนัดแตกต่างกันออกไปค่ะ ชอบสไตล์ผิวแบบไหนก็ลองนั่งดูผลงานไปตัดสินใจ สอบถามราคา รายละเอียดการแต่งหน้า หรือจะเอามาปรับ ๆ แล้วแต่งตามดูก็ได้นะคะ ^^