ในช่วงนี้ธุรกิจคาเฟ่แมวกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มีคาเฟ่แมวเปิดใหม่มากมายในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะฝั่งพระนครซึ่งเปิดมาเพื่อซัพพอร์ตทาสแมวโดยเฉพาะ แต่ใครว่าจะมีแค่ฝั่งพระนครกันหล่ะเดี๋ยวนี้ฝั่งธนเขาก็มีคาเฟ่แมวกันแล้วนะคะซิส! นั่นก็คือ Year of the Cat นั่นเอง

 

คาเฟ่ แมว

 

คาเฟ่ แมว

 

คาเฟ่ แมว

 

Year of the Cat คาเฟ่แมวฝั่งธนตั้งอยู่บนถนนกัลปพฤกษ์ เปิดบริการตั้งแต่ 11.30 - 19.30 น. เพื่อให้คนรักแมวมานั่งชิลๆ ทานอาหารอร่อย ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่มีน้องแมวเต็มไปหมด ซึ่งร้านจะอยู่ในซอยทางด้านซ้ายก่อนถึงปั้ม LPG ด้านในมีที่จอดรถกว้างขวาง ถ้าใครกลัวว่าจะหลงให้เปิด Google Map มาเลยจ้า 

 

คาเฟ่ แมว

 

คาเฟ่ แมว

 

เมื่อเข้ามาถึงด้านในร้านจะมีที่ให้เปลี่ยนรองเท้า มีเจลล้างมือไว้คอยบริการก่อนเข้าไปสั่งอาหารและพบปะน้องแมว เข้ามาแล้วเลือกที่นั่งได้ตามใจชอบจากนั้นก็เดินไปสั่งอาหารบริเวณหน้าบาร์ได้เลย

 

คาเฟ่ แมว

 

ส่วนทางด้านอาหารและเครื่องดื่มจะมีทั้งของคาวและของหวานราคาประมาณกลางๆ จนถึงหลักร้อยอัพ ใครสั่งมาเยอะก็ต้องระวังน้องแมวมาแย่งกินด้วยนะคะเพราะน้องๆ เขาขี้สงสัยมาก อาจจะแวะเวียนมาดมบ้างบ้างตัวสามารถอุ้มน้องลงจากโต๊ะได้ค่ะ

 

คาเฟ่ แมว

 

ถ้าใครเอ็นดูน้องแมวก็สามารถซื้อขนมให้น้องๆ กินได้เหมือนกันซึ่งทางร้านจะมีช้อนพลาสติกมาให้ด้วย แค่ถือซองเหล่าน้องแมวก็จะวิ่งเข้ามารุมเราแล้วแหละค่ะ คราวนี้ถ้าใครอยากถ่ายรูปก็รีบสะกิดบอกคนข้างๆ ให้รัวชัตเตอร์ได้เลยค่ะน้องน่ารักมาก

 

คาเฟ่ แมว

 

มาดูความน่ารักของน้องแมวกันดีกว่า ซึ่งจะมีหลากหลายสายพันธุ์มากๆ และไฮไลท์ของคาเฟ่นี้นั่นก็คือเจ้าแมวสายพันธุ์อียิปต์อย่าง "สฟิงซ์" แมวเหมียวไร้ขนรูปร่างเพรียวสเลนเดอร์ ผิวหนังเหี่ยวย่นและมีหูสามเหลี่ยมตั้งตรง ขอบอกเลยนะคะว่าหากใครจะเลี้ยงนี่ต้องมีทุนหนามากเพราะบางตัวราคาเหยียบหลักแสนเลยทีเดียว!

 

คาเฟ่ แมว

 

เจ้าเหมียวสฟิงซ์ ไฮไลท์ประจำร้าน Year of the Cat

 

 

คาเฟ่ แมว

 

น้องส้มสก็อตทิช โฟลด์ ตัวนี้ขนนุ่มเวอร์

 

 

คาเฟ่ แมว

 

สวยที่สุดในร้านต้องเจ้าตัวนี้เลย ดวงตาของเธอโฉบเฉี่ยวมากๆ

 

 

คาเฟ่ แมว

 

ใครที่ชอบน้องแมวขนฟูๆ อย่าลืมมาเล่นกับน้องตัวนี้นะ

 

 

คาเฟ่ แมว

 

แมวบ้านๆ แบบขนสั้นก็มีนะ แต่เจ้าตัวนี้ขนาดตัวไม่ธรรมดาเลยจ้า

 

 

คาเฟ่ แมว

 

ใครที่หลงไหลน้องแมวหูงอนขึ้นอย่างอเมริกัน เคิร์ล จะต้องหลงรักน้องแมวตัวนี้แน่นอน

 

 

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของน้องแมวในคาเฟ่เท่านั้นเห็นแล้วเกิดอาการอยากฟัดน้องแมวขึ้นมาทันทีแล้วใช่มั้ยหล่ะทาสแมวทั้งหลาย สามารถไปพบปะกับน้องแมวได้ทุกวันตามเวลาเปิดปิดที่ระบุไว้ได้เลยค่ะ ส่วนคนเลี้ยงแมวอยู่แล้วถ้าอยากจะเล่นกับน้องแมวพันธุ์อื่นบ้างก็มาที่คาเฟ่ Year of the Cat ได้เลยนะน้องๆ เขารออยู่ (=^w^=)

 

Year of the Cat Cafe

8/2 ถนนกัลปพฤกษ์ บางแค กรุงเทพฯ (เปิด 11.30 - 19.30 น.)

FB : Year of the Cat Cafe (https://www.facebook.com/yearofthecatcafe/)

IG : @yearofthecatcafe

twitter : @yearofthecat_cf

Tel : 093-263-1000