จะมีทางไหนที่ทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้นบ้างไหมนะ ? เพราะทุกวันนี้รู้สึกว่าคู่แข่งเยอะเหลือเกิน อยากทำให้เขาสนใจและชอบเรามากที่สุดแล้วล่ะก็ ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องมีจริตพูดจาอ่อนหวานเอาใจสักหน่อย เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าคำพูดไหนบ้างที่จะทำให้ "ผู้ชายชอบเรามากขึ้น" รู้แล้วจะได้นำเอาไปใช้ไงจ๊ะ

 

คำพูดที่ทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้น "วันนี้เธอดูดีจัง"


หากอยากให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้น เธอต้องหัดชมเขาหน่อยในเรื่องการแต่งตัว เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบขาดความมั่นใจ เธอจึงต้องเติมความมั่นใจให้เขาหน่อย รับรองเลยว่าถ้าได้ยินแล้วผู้ชายปลื้มแน่นอน

 

ผู้ชายชอบเรา

Cr. i.pinimg.com

 

คำพูดที่ทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้น "เราเป็นกำลังใจให้นะ"


ในแต่ละวันทำงานก็เหนื่อย หากมีใครคอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ กันก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว หากเธอบอกกับเขาว่าเธอคอยเป็นกำลังใจให้นะ มันจะช่วยทำให้วันแย่ ๆ กลายเป็นวันที่ดีขึ้นมาเลยล่ะ

 

ผู้ชายชอบเรา

Cr. i.pinimg.com

 

คำพูดที่ทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้น "ขอบคุณที่ดูแลเรานะคะ"


ผู้ชายน่ะเป็นฝ่ายที่ชอบปกป้องและดูแลผู้หญิง ถ้าหากอยากให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้นเราต้องรู้จักขอบคุณในการกระทำที่เขาทำให้ เขาจะได้รู้สึกว่าดูแลเราได้ เขาก็จะภูมิใจในตัวเองแถมรู้สึกดีกับเธอขึ้นมากเลย

 

ผู้ชายชอบเรา

Cr. korean_beautyy_

 

คำพูดที่ทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้น "เราคิดถึงเธอนะ"


จะดีแค่ไหนหากมีใครสักคนคิดถึงเรา การที่จะทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้นก็คือการบอกไปตรงๆ ว่าเธอคิดถึงเขาและรู้สึกกับเขายังไง ทำให้เขารู้สึกว่ายังมีอีกคนที่คิดถึงเขาอยู่

 

ผู้ชายชอบเรา

Cr. korean_beautyy_

 

คำพูดที่ทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้น "เธอก็เป็นคนเก่งเหมือนกันนะเนี่ย"


ถ้าอยากทำให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้น เธอต้องหัดชมเขาบ้างในเรื่องเล็กน้อย เวลาที่เขาทำให้ก็ต้องคอยให้กำลังใจว่าเธอทำได้นะเธอเก่งอยู่แล้ว มันทำให้เขารู้สึกดีกับตัวเองและก็รู้สึกดีกับเธอด้วยนะ

 

ผู้ชายชอบเรา

Cr. i.pinimg.com

 

เพียงแค่คำพูดไม่กี่คำก็ทำให้ใจบางได้นะรู้ยัง ? หากอยากให้ผู้ชายชอบเรามากขึ้นก็อย่าลืมนำเอาคำพูดเหล่านี้ไปใช้นะคะ ที่สำคัญเลยก็คือให้ดูจังหวะก่อนด้วยว่าเหมาะสมกับการพูดไปหรือเปล่า ถ้าพูดได้ถูกจังหวะนี่บอกเลยว่าผู้ชายเป็นปลื้มใจแน่นอนค่ะ 💖