ทั้งสวยและดูดีจริง ๆ ค่ะ สำหรับสาว "วุ้นเส้น - วิริฒิพา" ที่ตอนนี้อายุ 38 ปีแล้วนะ แต่ต้องบอกเลยว่า หน้ายังเป๊ะ! หุ่นยังเซี๊ยะอยู่เลยจ่ะ! แต่วันนี้ Jelly ไม่ได้จะมาโฟกัสเรื่องหุ่นและหน้าตาของเธอนะ เพราะเราจะมาพูดถึงคอนโดของเธอกันค่ะ ที่บอกเลยว่าคอนโดวุ้นเส้นนั้นราคาห้อง 30 ล้านบาทเลยจ้าาา!!! ใหญ่โต และสวยมาก พูดไปแล้วอาจจะไม่เห็นภาพ วันนี้ Jelly จะพาไปส่องคอนโดวุ้นเส้นกันค่ะว่าจะสวยงาม ตกแต่งสไตล์ไหน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย

คอนโดวุ้นเส้น


  • คอนโดใหม่ของสาววุ้นเส้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสาธรเลยค่ะ มีแค่ 30 ห้องด้วยนะ เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก และด้วยความที่ห้องของสาววุ้นค่อนข้างใหญ่ เธอจึงมีลิฟต์ส่วนตัววิ่งขึ้นตรงถึงห้องเลยล่ะค่ะ 

คอนโดวุ้นเว้น

  • บรรยากาศภายในห้องถูกตกแต่งออกมาในรูปแบบเรียบ ๆ แต่ทุกอย่างอยู่เป็นที่ เป็นทาง คลุมโทนสีเทาเข้ม กับเฟอร์นิเจอร์สีพื้น ๆ โทนเบจและชมพู ให้ดูมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นค่ะ

คอนโดวุ้นเว้น

คอนโดวุ้นเว้น

คอนโดวุ้นเว้น

  • ด้านในมีห้องแต่งตัวเป็น Walk - in Closet ที่มีความเรียบหรู ของทุกอย่างถูกจัดให้อยู่เป็นทิศ เป็นทาง กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เป็นระเบียบมาก ๆ ค่ะ

คอนโดวุ้นเว้น

คอนโดวุ้นเว้น

ถ้าอยากรู้ลงลึกทุกซอกทุกมุม ทางเรามีคลิป VDO (รายการ “ตีท้ายครัว”) มาฝาก ไปดูแบบเต็ม ๆ กันเลยจ้าาา 

คอนโดวุ้นเส้น

คอนโดวุ้นเส้น

คอนโดวุ้นเส้น

คอนโดวุ้นเส้น

คอนโดวุ้นเส้น


คอนโดวุ้นเส้นทั้งสวยและน่าอยู่มาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ? ทั้งสวย เก่ง ครบจริง ๆ สาวคนนี้ สำหรับใครที่กำลังแต่งบ้าน แต่งคอนโดอยู่ ก็ลองดูคอนโดวุ้นเส้นเป็นไอเดียได้นะคะ :) 

Cr : instagram.com/vjwoonsen