สาว ๆ หลายคนอาจจะรู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์ที่ว่า คุยทีไรไม่เคยได้คบสักที ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เคยรู้เลยว่านิสัยลึก ๆ ของเธอนั้นอาจจะเป็นตัวการใหญ่ ที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุยก็ได้นะ Jelly ชวนพวกเธอมาเช็คกันว่าเผลอทำนิสัยเหล่านี้หรือเปล่า เลยทำให้เธอนกไม่เลิกลาแบบนี้!

 

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "เอาแต่ใจตัวเอง ชอบข่ม"


รู้ไหมว่าการที่เธอมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้และคิดว่าเขาต้องตามใจตลอดเนี่ย มันทำให้เธอเป็นได้แค่คยคุย แถมยังชอบข่มเขาอีกเนี่ย บอกเลยว่าเป็นคนคุยที่เขาจะเททิ้งในอนาคตแน่นอน

 

คนคุย

Cr. iG : daybin_official

 

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "ตามจิกทั้งวัน"


เป็นคนคุยยังตามจิกขนาดนี้ ถ้าเป็นแฟนนี่จะขนาดไหน ผู้ชายส่วนมากจะรักอิสระและไม่ชอบให้เราไปยุ่งวุ่นวายมาก ถ้าไม่อยากเป็นได้แค่คนคุยคั่นเวลา ก็ให้เวลาส่วนตัวเขาได้มีอิสระบ้าง เมื่อเขาสบายใจรับรองว่ามีโอกาสเป็นแฟนนะ

 

คนคุย

Cr. officialkoreanfashion.blogspot.com

 

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "หวงไม่เข้าเรื่อง"


เธอต้องจำเอาไว้นะว่าเป็นแค่คนคุย ยังไม่ได้เป็นแฟนเขาสักหน่อย เพราะฉะนั้นเธอก็ยังไม่มีสิทธิ์ที่จะหวงเขาอย่างเต็มรูปแบบนะคะ หากเธอจับได้ว่าเขาคุยกับคนอื่นแล้วไปวีนเนี่ย เขาไม่ปลื้มแน่นอนเพราะเขายังไม่ได้เลือกเธอนะ

 

คนคุย

Cr. IG : hael_kk

 

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "ชอบทำให้เขารู้สึกว่าเป็นคนผิดตลอด"


การที่เราชอบพูดหรือชอบทำให้ผู้ชายเป็นฝ่ายผิดตลอดเนี่ย ผู้ชายเขาก็เหนื่อยนะคะ ตอนเป็นคนคุยก็ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเธอเลย ถ้าเป็นแฟนสงสัยจะโดนว่าทุกวันแน่ ถ้าไม่อยากเป็นแค่คนคุยก็เลิกนิสัยนี้ด้วยนะ

 

คนคุย

Cr. i.pinimg.com

 

นิสัยที่ทำให้เป็นได้แค่คนคุย "ทำตัวน่าเบื่อ / ชวนคุยในเรื่องที่เขาไม่ได้สนใจ"


ขึ้นชื่อว่าคนคุยยังไงมันก็ยังไม่ได้ใจเขาไปซะหมด หากเธอทำให้เขาหมดความสนใจในตัวเธอไปแล้วล่ะก็ เขาจะไปโฟกัสคนใหม่ทันที หรือคุยกันไปแล้วมันไม่คลิก สถานะก็เลยหยุดอยู่ที่คนคุยยังไงล่ะ

 

คนคุย

Cr. i.pinimg.com

 

ถ้าหากไม่อยากเป็นแค่คนคุยคั่นเวลา ก็อย่าได้เผลอแสดงนิสัยเหล่านี้ออกไปก่อนจะได้คบล่ะ เพราะพวกผู้ชายน่ะไม่ชอบการผูกมัดที่รวดเร็วเกินไป ไม่ชอบการบังคับ ปล่อยไปซะบ้างค่ะ ถ้าทำให้เขาสบายใจเมื่ออยู่กับเรา เขาก็จะอยากอยู่กับเราไปจนแก่เลยนะจะบอกให้!