'เสื้อเชิ้ตสีขาว' ถือเป็นไอเท็มสุดเบสิคที่สาว ๆ ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เลยค่ะ แต่! ใครที่ใส่แล้วรู้สึกว่า เอ๊ะ ทำไมลุคเรามันดูเชย ๆ บ้าน ๆ ไม่น่าสนใจเอาซะเลย มาค่ะ! วันนี้ Jell มีไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวให้ดูสวย เซ็กซี่ มีสไตล์มาฝากกัน ถ้าหากว่าใครอยากเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดให้ดูเซ็กซี่น่ามองในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวล่ะก็ บอกเลยว่าห้ามพลาดทริคนี้เด็ดขาดจ้า 

 

แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาว.. กับกางเกงยีนส์ขาสั้น


วันชิล ๆ สบาย ๆ แต่อยากได้ลุคแซ่บ ๆ สะกดสายตาผู้คนสักหน่อย ลองหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวขึ้นมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นดูค่ะ ถ้าอยากเพิ่มความเซ็กซี่น่ามองและดูมีสไตล์มากขึ้น ให้สอดชายเสื้อเข้าไปด้านในกางเกงข้างนึง หรือจะสอดชายเสื้อเข้าไปในกางเกงทั้งสองข้างเลยก็จะได้อีกหนึ่งลุคน่ารัก ๆ ที่ดูสดใส ลุย ๆ มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 

แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาว.. เป็นเสื้อคลุมสุดเซ็กซี่


เซ็กซี่ขยี้ใจ แถมยังมีสไตล์สุด ๆ ต้องลุคนี้เลย! ลองใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นเสื้อคลุมแทนแจ็คเก็ตยีนส์ หรือคาร์ดิแกนดูค่ะ ส่วนเสื้อด้านในให้ใส่สายเดี่ยว หรือเกาะอกตามใจชอบเลยค่ะ นอกจากจะดูมีเสน่ห์เป็นสาวฮอตแล้วเนี่ย ยังเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์เพิ่มสีสันให้การแต่งตัวให้ดูไม่น่าเบื่ออีกด้วยนะ ใครที่ต้นแขนใหญ่ หรือเป็นสาวขี้อายไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุดล่ะก็ ห้ามพลาดลุคนี้เลยจ้า

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 

แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาว.. กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า


มาเก็ทลุคเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวแบบปัง ๆ ด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกระโปรงสั้นเหนือเข่ากันค่ะสาว ๆ บอกเลยว่าลุคนี้นอกจากจะทั้งหวาน ทั้งแซ่บ ดูดีมีเสน่ห์แล้ว ยังให้ลุคที่ดูเป็น Working Woman เรียบหรูดูแพงอีกด้วยค่ะ จะเลือกเป็นกระโปรงเรียบ ๆ หรือมีดีเทลน่ารัก ๆ ก็ได้ทั้งสองแบบ สามารถใส่ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปมีตติ้งกับเพื่อนก็เริ่ดทุกลุคค่ะ

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 

แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาว.. กับกางเกงยีนส์ขายาว


อีกหนึ่งลุคเท่ ๆ ลุย ๆ ดูทะมัดทะแมง แต่มีความแซ่บระดับสิบเต็มไม่แพ้กันเลยจ่ะ! โดยลุคนี้จะเป็นการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาว แต่! ต้องรู้เทคนิคในการเลือกทรงกางเกงยีนส์กันหน่อยนะ วันไหนอยากได้ลุคแซ่บ ๆ เลือกเป็นกางเกงยีนส์พอดีช่วงขา อย่างทรงสกินนี่ หรือขาม้า แต่ถ้าต้องการลุคชิค ๆ คูล ๆ ให้ใส่กางเกงยีนส์เอวสูงขาบาน หรือขากระบอก รับรองปังเว่อร์

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว

 


รู้เทคนิคในการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวให้สวยเซ็กซี่มีสไตล์กันไปแล้ว ถ้าหากว่าใครยังไม่มีเสื้อเชิ้ตสีขาวกันล่ะก็ Jelly แนะนำให้รีบไปสอยกันด่วน ๆ เพราะเสื้อเชิ้ตสีขาวถือเป็นไอเท็มเบสิค ๆ ที่สามารถใส่ได้ทุกที่ ทุกโอกาส ไม่ว่าจะวันสบาย ๆ หรือออกงานสำคัญก็เก็ทลุคแบบปัง ๆ ได้ไม่ยากเลยล่ะจ้า